Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Samsung khai trương Experience tốt shop tại TP.HCM

Samsung chính thức khai trương Samsung Experience Shop thứ 19 tại trọng tâm thương nghiệp Vincom A, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Samsung Experience Shop là mô hình showroom cao cấp, trưng bày và bán buôn các mẫu điện thoại di động thông minh, máy tính bảng và tất cả những sản phẩm công nghệ di động tiền tiến nhất của Samsung.

Với diện tích lên đến 250m2, Samsung Experience Shop tại trung tâm thương nghiệp Vincom A không chỉ là showroom lớn và hiện đại nhất trong hệ thống Samsung Experience Shop, mà còn là cửa hàng trước nhất được thiết kế và sắp đặt theo phong cách mới, với các khu vực biệt lập : khu vực hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng, khu vực trải nghiệm sản phẩm và khu vực kết nối công nghệ. Tuốt luốt những nét mới tại Samsung Experience Shop này đều nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm sản phẩm công nghệ phong phú và xăm.

Việc mở rộng hệ thống Experience Shop trên toàn quốc nằm trong kế hoạch của Samsung nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm thực tế và sinh động khi mua sắm các sản phẩm công nghệ của hãng. “Cùng với việc đưa Samsung Experience Shop thứ 19 trên toàn quốc đi vào hoạt động, Samsung đang hoàn thiện một trong những bước quan trọng nhất trong chu trình tiếp thị sản phẩm - đó là tạo ra một không gian mua sắm, nơi khách hàng được tư vấn, được trải nghiệm thực tiễn và cảm nhận những tính năng công nghệ tiên tiến và giá trị thiết thực của sản phẩm cho cuộc sống hiện đại.” - Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Tiếp thị Công ty Điện tử Samsung phát biểu.

Dự kiến, ngày 2/8/2013 sắp tới, thêm một Samsung Experience Shop sẽ được khai trương tại trọng tâm Vincom Megamall, Hà Nội, nâng tổng số Samsung Experience Shop trên toàn quốc lên 20. Nhân dịp Samsung Experience Shop khai trương tại trung tâm Vincom A, Tp. Hồ Chí Minh, nhiều ngôi sao nổi danh như Hồ Ngọc Hà, nhóm nhạc VMusic, MC Anh Tuấn, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Stylist Đỗ Ngọc Long… cũng có mặt để trở nên một trong những khách hàng trước nhất trải nghiệm không gian mua sắm và những tiện ích của của Samsung Experience Shop lớn nhất tại Tp.HCM.

Nhân dịp Samsung Experience Shop tại trung tâm Vincom A chính thức khai trương, Samsung có chương trình khuyến mại đặc biệt cho 50 khách hàng trước hết trong 2 giờ đầu với tổng hóa đơn trên 10 triệu đồng sẽ được tặng một gói ưu đãi trị giá 5.300.000 đồng, bao gồm một tai nghe Sennheiser thời trang trị giá 4.343.000 đồng, sạc phòng ngừa Genius U500 - 5200mAh trị giá 850,000đ, voucher dán màn hình miễn phí trị giá 80,000. Ngoại giả, Samsung cũng có thêm các chương trình khuyến mại khác dành cho khách hàng mua sắm tại Samsung Experience Shop từ nay đến hết ngày 8 tháng 8.

PV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét