Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng tối 26/7: Martino 'triệt' đường tới M.U của Cesc

(Ấn Ctrl + F5 để liên tiếp cập nhật...)

Tân HLV Barca nói không với M.U vụ Cesc

Về việc M.U đeo đuổi Cesc Fabregas lần thứ 3, Tata Martino khẳng định: “Nếu CLB đã 2 lần từ khước thì tôi sẽ thay mặt CLB chối từ lần thứ 3. Cesc vẫn sẽ ở lại Barca. Với tôi, hiện tại tôi sẽ đặt niềm tin với quờ quạng những cầu thủ đang có, gồm cả Jonathan dos Santos.”

Norwich ký hợp đồng với Hooper từ Celtic

Norwich vừa hoàn thành vụ chuyển nhượng trung phong Gary Hooper từ Celtic với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Hooper đã ký hiệp đồng có thời hạn 3 năm với Canaries, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Gareth Bale thương thảo gia hạn giao kèo với Tottenham

Khi Real Madrid còn đang tìm cách để đáp ứng mức giá lên đến 120 triệu euro mà Tottenham đòi hỏi, thì họ lại một phen kinh hoàng nữa khi HLV Villas-Boas khẳng định, Tottenham đang đàm phán gia hạn giao kèo với Gareth Bale.

Chadli hoàn thành vụ chuyển nhượng tới Tottenham

Tottenham vừa công nhận rằng họ đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nacer Chadli từ Twente. Chadli, một tuyển thủ Bỉ, là chữ ký thứ hai của Tottenham mùa này sau Paulinho.

Kiessling gia hạn với Leverkusen tới năm 2017

Bayer Leverkusen vừa thành công trong việc gia hạn giao kèo với Stefan Kiessling. Theo đó, Kiessling đã ký giao kèo mới có thời hạn 2 năm với Leverkusen, qua đó, anh sẽ gắn bó với đội bóng này tới tận năm 2017.

Bernard sẽ chỉ rời Atletico Mineiro với giá 25 triệu euro

Giám đốc của Atletico Mineiro Eduardo Maluf vừa khẳng định rằng họ sẽ chỉ để Bernard ra đi với cái giá 25 triệu euro. Bernard, cầu thủ đã có 5 lần khoác áo ĐT Brazil, hiện đang được hàng loạt CLB ở châu Âu quan tâm như Arsenal, Porto, và Shakhtar Donetsk.

Verratti đòi rời PSG

Tiền vệ Marco Verratti được cho là đã đề nghị đội bóng chủ quản PSG cho phép anh rời CLB trong mùa Hè này. Sở dĩ như vậy là bởi Verratti đang được một số đội bóng quan hoài, trong đó có Napoli.

Kalou từ chối West Ham

Salomon Kalou vừa khước từ dịp trở lại Premier League chơi bóng khi cựu tiền đạo của Chelsea này từ chối lời mời của West Ham. Lý do là bởi West Ham không đảm bảo một suất đá chính cho chân sút này.

Liverpool muốn Soldado để thay Suarez

Nếu Luis Suarez rời Anfield, Liverpool sẽ hỏi mua Roberto Soldado để thay thế. Chân sút người TBN hiện còn đang được cả Tottenham săn đón. Trong khi đó, Suarez được cho là sẽ rời Liverpool ngay trong mùa Hè này.

V.M
Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét