Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đẳng cấp... 'chơi sâm' - căn bệnh chết người len vào giới trẻ

Thú chơi some (còn gọi là sâm) từng làm mưa làm gió trong một bộ phận giới trẻ thừa tiền, rửng mỡ thích khẳng định "thứ hạng" một thời gian dài. Theo những người ăn chơi sa đọa, "sâm" là một kiểu quan hệ dục tình tập thể gồm một nữ, nhiều nam hoặc trái lại.

Thứ hạng... Chơi sâm

chuẩn y một người bạn có "số má" ăn chơi tại Sài Gòn, tôi biết anh Nam. Theo lời bạn, Nam hiện là một nhà biên kịch phim. Trong lúc nói chuyện, Nam thường tự hào khoe về một nhóm bạn luôn biết cách ăn chơi sao cho thật sành điệu chứ không như nhiều hội nhóm "thùng rỗng kêu to" như hiện. Nhóm của Nam hoạt động một cách lặng lẽ nhưng có "luật" hẳn hoi, "ma mới" muốn nhập nhóm phải có sự giới thiệu từ "ma cũ" và phải xuất trình được các loại giấy tờ như: thông báo cá nhân, giấy khám sức khỏe chứng minh bản thân không mang bệnh lây truyền.

Thông báo thật chỉ buộc khai báo lúc đầu cho... Có lệ, sau đó thành viên gọi tên nhau bằng nick name. Vì nhóm chỉ dung nạp những thành viên trí thức nên mỗi mem (thành viên) phải biết cách "chơi đẹp". Nếu không sẽ bị các mem khác "ném đá" và có nguy cơ bị loại khỏi nhóm. Nam giải thích thêm: "Chơi đẹp ở đây không thuần tuý chỉ là chi bạo mà còn phải biết chiều chuộng đàn bà trong lúc ái ân, phải làm cho nữ giới như... Chết đi sống lại".

Mem nào làm cho phụ nữ phải "chết" nhiều lần thì level (thứ hạng) nhanh chóng tăng cao. Mỗi tháng, nhóm họp một lần tại quận Tân Bình. Điều kiện tham dự là mỗi thành viên nam phải đi cùng một cô gái trẻ, đẹp, đủ... Đánh thức bản năng đàn ông. Nam rủ rê bạn: "tham gia một lần cho biết không? Nếu muốn thì đến ngày họp nhóm anh sẽ cho em hay. Điều kiện là phải dẫn theo một cô bạn gái trẻ đẹp, chịu chơi".

Sau buổi gặp, tôi luôn tò mò muốn biết "đẳng cấp ăn chơi của giới trí thức" - như lời Nam nói là thế nào. Sau nhiều lần nài nỉ bạn dự để tôi được đi cùng bạn mới đồng ý. Bạn điện thoại cho Nam và được biết: "Cuối tuần sau nhóm họp. Nhớ đến đúng giờ nhé, bọn này ghét trễ lắm".

Ngày họp nhóm cũng đến, tôi khoác tay bạn đến một quán cà phê ở Tân Bình theo địa chỉ Nam cung cấp. Trên đường đi, tôi đã hình dung ra viễn ảnh nơi mình sắp đến là quán cà phê có tiếng nhạc rầm rĩ, khói thuốc nghi ngút, những câu nói thông tục thốt ra bên cạnh tiếng cười khoái chí. Nhưng khi đến nơi, mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Quán cà phê khá tĩnh, nhóm Nam ngồi quây quần một góc để trò chuyện. Thành viên nam trong nhóm đều ăn mặc rất lịch sự. Sau loạt giới thiệu các thành viên làm những nghề như: nhân viên văn phòng, kỹ sư, dân IT, ngân hàng... Buổi gặp mặt diễn ra khá thân mật, các thành viên vui vẻ bàn chuyện thời sự sôi nổi. Đôi khi họ "đổi gió" bằng cách kiêu hãnh kể về những mối tình chớp nhoáng với các nàng "rau" (những cô gái chưa có gia đình sẵn sàng sex). Với vẻ ngoài bảnh trai, trò chuyện suýt và có công việc thành đạt thì việc tìm "rau" dễ như... Vào quán gọi một tách cà phê. Chỉ cần một cú quẹt xe ngoài đường, sau trận mưa trú dưới hiên nhà hay hỏi đường... Thì họ đều có cách khiến "con mồi" "ngây ngất". Được biết, hồ hết các thành viên này đều có vài nàng "rau" dự trù sẵn.

Thú chơi sâm là căn do của nhiều căn bệnh chết người

Cuộc gặp mặt diễn ra nhanh chóng. Nam (trưởng nhóm) đứng lên nói: "Ai muốn tham gia tiếp thì qua bàn bên đây bốc thăm thành nhóm nhỏ để chuyển di sang nơi khác". Mỗi nhóm nhỏ gồm hai nam, một nữ hoặc trái lại, được bốc thăm tình cờ dựa trên những người tình nguyện dự. Tôi quay sang hỏi nhỏ Nam: "tham dự tiếp là tham dự gì?". "Thì để giải quyết nhu cầu dục tình thôi, quan hệ theo kiểu chơi sâm một nhóm ba người cảm giác mới thăng hoa gấp đôi", Nam giải đáp. Tôi nghe mà lạnh sống lưng, còn Nam tỉnh bơ như chuyện bình thường. Thấy vậy, tôi viện cớ sức khỏe yếu nên xin "kiếu". Nam nhìn tôi tỏ vẻ cảm thông: "Vậy cũng được, khi nào khỏe muốn dự thì gọi anh, bảo đảm em sẽ mê liền". Nam còn bật mí cho tôi địa chỉ trang web mà nhóm thường đàm luận sau mỗi "phi vụ".

Hậu quả khó lường

Tôi quyết định lần theo địa chỉ anh cung cấp. Quả không ngoa khi Nam từng khoe rằng: "Đây là trang 'web đen' lớn nhất nhì Việt Nam" vì lúc nào cũng có hàng trăm người thường trực cùng một lượng thành viên lên tới hàng ngàn người. Dạo một vòng, tôi quyết định nói chuyện với một số thành viên tự nhận là dân sâm chuyên nghiệp. Tôi để lại nick chát với lời nhắn: "Muốn tìm hiểu về sâm, anh chị nào biết xin giải thích giùm".

Chưa đầy nửa ngày sau, cả trăm người ào ạt vào yahoo xin làm quen để giải thích thắc mắc của tôi. Hầu hết những người này đều nói: "Sâm là một dạng quan hệ tình dục của một nhóm từ ba người trở lên. Hình thức được dân chơi chuộng nhất rơi vào nhóm hai nam, một nữ. Vì về mặt sinh lý, kiểu này đỡ mất sức nhưng có thể đáp ứng vẹn tròn nhu cầu giải tỏa của đôi bên". Vớ đều bào chữa rằng: "Sâm giúp họ có thể 'đổi món' cho đỡ... Ngán trong cuộc sống vợ chồng".

Anh Trường (35 tuổi), tự nhận là kỹ sư xây dựng, san sẻ: "Anh nghĩ nó như là một hương vị, một sự trải nghiệm khá huých nhưng qua rồi thì thôi chứ không nên vướng víu vào gia đình". Anh còn xăm thêm: "Sau lần thí nghiệm, lúc nào nghĩ đến sâm anh cũng thấy hưng phấn. Giờ đây, mỗi lần sinh hoạt vợ chồng anh đều thấy thiếu một cái gì đó mà mình không thể thỏa mãn như xưa nữa". Một dân chơi sâm tự nhận kỳ cựu còn lên mặt dạy đời: "tình dục mà chỉ có hai người thì chẳng thể hưởng thụ trót mà phải từ ba người trở lên cùng quan hệ mới tạo hưng phấn và thích".

Sau khi giảng giải sâm cặn kẽ cho tôi hiểu thì họ đều cùng chung tâm tình: "Cảm giác đó thật tuyệt em à, anh cũng muốn thử lần nữa nhưng chưa tìm được đối tác". "Đối tác" ở đây là những người sẵn sàng chơi tới bến. Sau những lần nói chuyện trên mạng, tôi quyết định gặp trực tiếp một đôi "dân sâm chuyên nghiệp". Từ đây, những câu chuyện về sâm của giới trí thức dần được hé mở.

Tôi gặp nickthu.Yeu...Tại một quán cà phê ở quận 3. Nick này tự giới thiệu chồng tên Nghĩa (35 tuổi) và vợ tên Mai (24 tuổi). Nghĩa làm việc bên lĩnh vực điện ảnh, cô vợ làm nội trợ. Hai vợ chồng cưới nhau đã gần năm năm, biết và tham gia sâm hơn một năm nay.

Trong cách chuyện trò, tôi nhận thấy đời sống vợ chồng họ rất hạnh phúc, thỉnh thoảng Mai còn nói vài câu bông đùa khiến anh chồng bật cười chao đảo. Sau một hồi "tám" chuyện, anh chồng bắt đầu gợi ý sang chủ đề chính và khuyên tôi nên dự thử một lần cho biết. Nếu thích thì "giữ mối" lâu dài, còn không thì sing-out (không tham dự nữa). Thấy vợ chồng Nghĩa có vẻ hấp tấp, tôi tỏ tường: "Em muốn tìm hiểu thật kỹ trước đã, không sau này lại ăn năn". Nghĩa trấn an: "Có gì đâu mà ăn năn, em không thử mới là hối hận đó". Vừa lúc đó, Nghĩa nhận được cuộc điện thoại với cái hẹn tại quận 1. Thấy tôi có vẻ lần chần, vợ chồng anh ra về trước và hẹn: "Khi nào muốn tham gia thì alo".

Thoáng thấy điều gì đó khả nghi trong cuộc điện thoại chóng vánh Nghĩa nhận được, tôi liền gọi điện nhờ đồng nghiệp đang "án binh" ngoài quán cà phê bám theo vợ chồng Nghĩa. Từ đồng nghiệp, tôi được biết vợ chồng Nghĩa vào quán cà phê khác chưa đầy 30 phút thì bước ra với một người đàn ông khoảng 30 tuổi. Cả ba cùng chạy đến cầu Nguyễn Văn Cừ rồi tiến thẳng vào một khách sạn gần đó.

Ngày hôm sau, tôi cùng một đồng nghiệp nam đóng vai tình nhân để gặp nick khác. Nick này tự giới thiệu tên Tâm, 33 tuổi, là trưởng phòng của một công ty. Anh có dáng vẻ thư sinh, nói chuyện nhẹ nhõm và thông thuộc khá nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Nhìn bề ngoài, khó có thể tin anh đã từng thử qua rất nhiều thú vui tình dục dị dạng. Tâm tham gia diễn đàn được vài năm, anh là nhân vật chính. Trong danh bạ điện thoại của anh có sẵn số điện thoại của vài cô bồ "hờ" luôn sẵn sàng chờ anh gọi. Đó là những cô gái ngoan nửa vời như: sinh viên, viên chức công ty... Thúc lối sống sa đọa, lãng phí.

Cứ sau mỗi cuộc mưa mây, Tâm lại viết bài tổng kết về quá trình vui vẻ để "khoe" chiến tích với các mem, và không quên đánh giá dịch vụ như: số đo các vòng, khả năng làm tình... Kèm vài tấm hình trong những phong thái mẫn cảm của "đối tác". Nếu có sự đồng ý của bạn tình, cuối bài anh còn san sớt bạn tình cho những ai có nhu cầu.

Khi tôi hỏi: "Vậy bà xã anh không phản đối à?". Anh kiêu hãnh khoe: "Lúc trước cũng có nhưng hiện nay thì không, thỉnh thoảng anh còn rủ bà xã đi chơi sâm cùng nữa mà". Cuộc trò chuyện kéo dài khoảng 30 phút thì anh bắt đầu gợi ý đi khách sạn để "giao lưu" tiếp. Tôi vờ quay sang đồng nghiệp để bàn bạc rồi hẹn anh vào dịp gần nhất. Tỏ vẻ thất vọng, anh bùi ngùi gật đầu.

Những ngày sau đó, Tâm ngay giao thông cho tôi để "hâm nóng" tình cảm và mong muốn gặp riêng tôi để trò chuyện. Ba ngày sau, tôi gặp anh tại quán cà phê cũ. Anh cho biết, thực ra anh chưa có vợ. Những cô vợ trước của anh một phần là "rau", số còn lại là "tàu bay" hoặc hàng (những cô gái ưng cuộc chơi để nhận tiền). Thời gian tới, nhóm của Tâm có chuyến đi chơi ở Đà Lạt, anh muốn tôi đi cùng để cùng anh tham gia các cuộc khoái lạc.

Anh nói: "Mấy ông trong đó (thành viên trang web) nói là có vợ chứ có phải đâu, toàn là "rau" hoặc là hàng thôi. Cũng biết mấy vụ này đâu phải dụ bà xã dễ, không khéo còn làm vỡ hôn nhân gia đình". Tâm còn mạnh miệng, đi với anh đảm bảo tôi sẽ được trả công hậu hĩnh, chỉ cần chịu "chơi xả láng". Để chứng minh, Tâm chìa cho tôi tấm cạc anh là trưởng phòng một công ty hẳn hoi. Tìm hiểu đến đây, tôi nhận thấy mình đã đủ thông báo về sâm nên tìm cách từ khước. Thuyết phục mãi chẳng được, Tâm đành tiu nghỉu ra về và không quên nói: "Khi nào có hứng thì gọi cho anh, đảm bảo không làm em thất vọng".

Có nhẽ, đối với một số người thì sâm đơn thuần là thú tiêu khiển mới lạ để qua rồi thì thôi. Nhưng đây rõ ràng là một lối sống bệnh hoạn, cần bài trừ. Thú ăn chơi biến thái này để lại rất nhiều hậu quả khó lường: là "đường dẫn" của những căn bệnh lây lan qua đường dục tình; là nguyên cớ nảy mâu thuẫn vợ chồng, tệ hơn là hạnh phúc gia đình bị vỡ. Đằng sau những cuộc chơi không lành mạnh luôn chứa đựng những rủi ro.

AloBacsi.Vn
Theo Công an TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét