Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tin nhanh M.U tối ngày 27/7

HLV David Moyes (giữa)



- Trong cuộc phỏng vấn mới đây,HLV David Moyes khẳng định ông chưa hề xác định được bộ khung 11 cầu thủ sẽ đá chính của M.Utrong mùa giải 2013/14. Chiến lược gia người Scotland cho biết ông sẽ chờ đến trận giao hữu rút cuộc trong mùa Hè này mới đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất.

- Sau khi đến Hong Kong để chuẩn bị cho trận giao hữu Kitchee FC diễn ra vào thứ 2 tuần tới,HLV David Moyes đã phân vua sự quan ngại về tình trạng sân bãi tại đây. Hong Kong vừa phải chịu một trận mưa lớn hôm thứ 4 vừa qua khiến ban tổ chức Premier League Asia Trophy quyết định giảm thời gian thi đấu chỉ còn 40 phút mỗi hiệp ở trận đấu giữa Tottenham và Sunderland.

- Trong kế hoạch thay mới mặt cỏ sân Old Trafford,M.U đã quyết định bán 25 mảnh cỏ ở mặt sân cũ cho người mến mộ.Đây là những mảnh cỏ mà các cầu thủ M.U đã ghi những bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới các đối thủ, như cú volley tuyệt đẹp của Wayne Rooney vào lưới Man City hồi năm 2011, bàn thắng của Michael Owen vào lưới Man City giúp M.U giành thắng lợi 4-3 ở phút 96 hồi năm 2009, hay điểm Cristiano Ronaldo đặt bóng sút phạt tung lưới Portsmouth năm 2008…


Mảnh cỏ sân Old Trafford, vị trí Rooney thực hành cú volley ngược tung lưới Man City năm 2011 sẽ được rao bán


- Huyền thoạiPaul Scholes vừa lên tiếng khuyên lơn Wayne Rooney nên tiếp kiến gắn bó với M.U. Theo cựu tiền vệ người Anh, hiện không có đội bóng nào trên thế giới tốt hơn M.U.

- Giải đáp báo giới sau trận hòa 2-2 vừa qua với Cerezo Osaka, trung vệRio Ferdinand cho biết anh đã sụt gần 4 kg vì đổ mồ hôi trong điều kiện thời tiết nóng nực ở Nhật Bản.

-Wilfried Zaha vừa tuyên bố không muốn rời M.U theo dạng cho mượn trong thời gian tới.Tiền vệ người Anh được M.U mua từ Crystal Palace hồi tháng 1, và cho đội bóng này mượn lại trong nửa cuối mùa 2012/13.


Wilfried Zaha (trái)


- Báo chí Anh đưa tin,Arsenal đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành Cesc Fabregas với M.U. Khi bán Fabregas cho Barca, Arsenal đã đề nghị được ưu tiên mua lại tiền vệ người Tây Ban Nha với giá 25 triệu bảng.

- Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết Real đang có ý bánSami Khediracho Chelsea. Thông tin này đã khiến M.U để ý bởi họ vẫn đang thế tìm cách tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ.

-Paul Scholes cho biết anh đã nhận được đề nghị từ HLV David Moyes về việc trở lại M.U dự vào ban huấn luyện.Tuy nhiên, cựu tiền vệ này đã từ chối để dành thời gian chăm nom gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét