Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Nhiều khuyến mại và quà tặng tại Kholaptop

Thị trường càng ngày càng nở rộ các trọng tâm mua sắm thiết bị công nghệ, đa dạng các sản phẩm công nghệ nói chung và laptop cũng như linh phụ kiện nói riêng, nhằm đáp ứng, phục vụ nhu cầu ngày cao của khách hàng. Trong bối cảnh mọi mặt thứ đều tăng giá, nên không phải khách hàng nào cũng có thể mua được những sản phẩm bằng lòng mà giá cả cạnh tranh. Nên chi để chọn lọc được nơi mua phù hợp với túi tiền nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu bản thân là một lựa chọn không hề dễ.

Kholaptop cung cấp nhiều model laptop và linh phụ kiện từ các hãng nức tiếng như Sony vaio, Dell, Asus, Lenovo, Ultrabook... Đa dạng về mẫu mã và cấu hình, thích hợp cho mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng. Tại đây không những cung cấp laptop mà còn là nơi tu bổ, khắc phục sự cố laptop uy tín với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đến với Kholaptop, khách có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa, giá cả cạnh tranh và còn được hưởng nhiều ưu đãi lớn khi mua laptop cũng như linh phụ kiện.

Từ ngày 1/8 đến 15/8, khách hàng mua laptop tại Kholaptop sẽ nhận được nhiều phần quà như tặng tiền mặt lên tới 500.000 đồng, chuột không dây chính hãng Microsoft, USB 8GB, phấn mềm diệt virus bản quyền một năm, đế tản nhiệt...

Khách mua bít tất dòng Lenovo Thinkpad đều được tặng thêm chuột không dây chính hãng Microsoft và phần mềm diệt virus bản quyền một năm. Hết thảy model dòng Sony, Dell, Asus... Nằm trong chương trình sẽ được tặng thêm đế tản nhiệt laptop hoặc phần mềm virus bản quyền một năm hoặc túi chống sốc... Laptop lenovo G480 chíp i3 đời mới giá chỉ hơn 7 triệu đồng, laptop Dell 3420-I3 đời 3 giá từ 8,99 triệu đồng với Ram 4GB, HDD 500GB.

Asus Core i3 thế hệ mới, VGA rời 2GB giá 9,99 triệu đồng. Ngoài ra, khi xuất trình được hóa đơn, phiếu xuất kho mua laptop (đã mua laptop tại Kholaptop), khách sẽ được công ty hỗ trợ giá hoặc được tặng thêm quà tặng ý nghĩa. Ngoài những chương trình trên, khách hàng mua laptop còn được tương trợ cài đặt phần miễn phí trọn đời máy, bảo dưỡng máy theo định kỳ miễn phí...

Bên cạnh chương trình khuyến mại cho laptop, khách còn được giảm giá trực tiếp khi mua linh phụ kiện tại Kholaptop. Cụ thể USB 8GB giá 99.000 đồng, bộ phát Wi-Fi Tplink giá 299.000 đồng, quạt tản nhiệt laptop giá 69.000 đồng, tai nghe cao cấp Genius giá 249.000 đồng và còn model khuyến mại khác. Chi tiết tham khảo tại www.Kholaptop.Vn.

(Nguồn:Kholaptop)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét