Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

TỔNG HỢP: 10 sự kiện chẳng thể bỏ qua ngày 27/7

Zaha là điểm sáng hiếm hoi trong trận đấu của M.U

1. Cerezo Osaka 2-2 M.U: Quỷ đỏ lại gây thất vọng
M.U nối đón nhận kết quả không trông đợi trong chuyến du đấu châu Á khi chỉ kiếm được trận hòa 2-2 với Cerezo Osaka. Hàng phòng vệ một lần nữa trở nên nỗi ám ảnh của đội khách khi những khuân mặt vượt trội về đẳng cấp thi đấu như trên mây. Sự tỏa sáng của tân binh Wilfried Zaha không đủ xua tan đi những áp lực trên vai HLV David Moyes khi trong 4 trận giao hữu đã đấu, M.U chỉ giành duy nhất 1 trận thắng.

2. Urawa Red 1-2 Arsenal: thắng lợi may mắn

Arsenal khép lại tour du đấu châu Á toàn thắng bằng cách đánh bại Urawa Red Diamonds với tỷ số 2-1. Những sai trái trong khâu phòng thủ của đội bóng Nhật Bản đã tạo nhịp cho Pháo thủ có được Chiến thắng đầy may mắn.

3. Bayern tổn thất lớn trước đại chiến với Dortmund
Bayern Munich hứng chịu một loạt tổn thất trước trận tranh Siêu cúp Đức với Borussia Dortmund vào tương lai, trải dài trên cả tuyến. Tiền vệ Franck Ribery và thủ thành Manuel Neuer chắc chắn không thể tham gia vì chấn thương. Trong khi khả năng kịp phục hồi của Bastian Schweinsteiger cũng không vững chắc.


Pep sẽ gặp khó khăn về lực lượng


4. Bale sẽ sớm là người của Real
Theo tiết lộ của tờ Marca, tiền vệ Gareth Bale vừa lên tiếng kêu gọi BLĐ Tottenham ngồi vào bàn thương thuyết, đồng thời hy vọng chủ tịch Daniel Levy sẽ giữ đúng lời hứa để anh ra đi nếu CLB không giành được suất dự Champions League. Mai sau của ngôi sao chạy cánh người xứ Wales giờ rất khó đoán, bởi cách đây không lâu HLV Andre Villas-Boas còn khẳng định cầu thủ này sắp ký giao kèo mới. Cũng trong bản tin của Marca nêu trên, Bale còn được biết là chỉ muốn tới Real, chứ không quan tâm đến đề nghị của M.U.

5. Tân HLV của Barca tuyên bố không bán Fabregas lẫn Dos Santos
Chiều qua (26/7), HLV Gerardo Martino người Argentina đã đặt bút ký vào hợp đồng dẫn dắt Barca trong 2 năm tới. Phát biểu sau khi nhậm chức, ngoài việc truyền tụng sức mạnh của Barca như chơi lệ, Martino còn tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Cesc Fabregas nếu M.U hỏi mua. Ông cũng không tạo ra nhiều xáo trộn như mọi người vẫn nghĩ. Kể cả một tiền vệ đang chuẩn bị rời Camp Nou như Jonathan dos Santos cũng được Martino tuyên bố giữ lại.

6. Real nâng lương khủng giữ chân Ronaldo
Theo nguồn tin từ hãng truyền thông ABC, Real Madrid đã soạn thảo một bản hợp đồng mới dành cho Cris Ronaldo, với mức lương được nâng từ 12 triệu euro lên 13 triệu euro mỗi mùa giải. Hiện hợp đồng của CR7 với Real còn 2 mùa và Paris S.G liên tiếp chèo kéo ngôi sao người Bồ bằng những yêu cầu cực kỳ béo bở.


Giữ chân Ronaldo thì phải tăng tương


7. Arsenal tính phá M.U vụ Fabregas
Thông tin tại Anh cho biết, Arsenal đã bất thần lật lại kế hoạch đón Cesc Fabregas về Emirates ngay trong mùa Hè này. Theo HLV Wenger, trong thỏa thuận bán Fabregas cho Barca, Arsenal đề nghị được ưu tiên mua lại khi 1 đội bóng đối thủ của họ hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha. Nên, sau khi Barca 2 lần từ chối yêu cầu hỏi mua của M.U, điều khoản đó đã được kích hoạt, và Arsenal đang có quyền đón Fabregas trở lại với giá ưu đãi theo đính hôn trước đó là 25 triệu bảng.

8. Rộ tin tỷ phú Mỹ chào bán Liverpool
Chỉ 3 năm sau khi tiếp quản Liverpool, tỷ phú người Mỹ John Henry và Tập đoàn Fenway Sports (FSG) đang lên kế hoạch bán lại CLB. Liverpool hiện tại được định giá 350 triệu bảng và FSG biểu đạt sự thất vọng khi CLB gần như thường có tiến triển trong 3 năm qua dù được đầu tư rất lớn. Nhưng ít lâu sau, phát ngôn viên của Liverpool cũng đã lên tiếng phủ nhận bản tin của tờ The Sun.

9. Klinsmann bị cấm tiệt đạo trận chung kết Gold Cup
Đội tuyển Mỹ sẽ mất đi một nhân vật mấu chốt cho trận chung kết Gold Cup với Panama, đó là HLV trưởng Juergen Klinsmann. Chiến lược gia người Đức đã bị truất quyền chỉ đạo phút thứ 87 trong trận bán kết với Honduras. Theo luật của giải, Klinsmann vẫn có thể chỉ đạo ở trận kế tiếp. Tuy nhiên, ủy ban kỷ luật của giải đấu đã không chấp nhận và quyết định truất quyền điều quân của ông này 1 trận. Điều này đồng nghĩa Klinsmann sẽ phải làm khán giả trong trận chung kết.


Klinsmann bị truất quyền chỉ đạo ở trận bán kết


10. Lượng thành viên Bayern tăng lên mức kỷ lục
Bayern tuyên bố lượng thành viên của đội bóng trong mùa bóng vừa qua tăng đến mức kỷ lục và hiện thời các fan đã giữ 81,8% sở hữu CLB. Bayern chứng kiến số lượng thành viên mùa bóng vừa qua tăng gần 30.000 để lên đến con số 217.241 thành viên. Bayern cũng là CLB Bundesliga trước tiên vượt qua cột mốc 200.000 thành viên. Rõ ràng cú ăn 3 vĩ đại mà thầy trò Jupp Heynckes vừa thực hiện trong mùa bóng trước nối để lại những hiệu ứng tích cực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét