Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cung cấp Nhanh tay hưởng ngày vàng nạp thẻ VinaPhone

(VnMedia)-

Theo đó, trong thời kì khuyến mại VinaPhone sẽ tặng 50% giá trị thẻ nạp vào account cho khách hàng trong đó 25% vào trương mục khuyến mại KM và 25% vào trương mục KM1. Đồng thời tặng 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao Vinacard, Vina365, VinaText.

Đối với các thuê bao đang hưởng khuyến mại nạp thẻ của các chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước hòa mạng mới nếu nạp thẻ trong 2 ngày vàng sẽ được hưởng khuyến mại như sau:

Nạp đủ số lượng thẻ của các chương trình được khuyến mại trước thì tiếp được hưởng 2 ngày khuyến mại vàng.Chưa nạp đủ lượng thẻ của các chương trình được khuyến mại trước nếu nạp thẻ trong 2 ngày vàng: sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị khuyến mại lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời kì khuyến mại vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ của chương trình khuyến mại trước đây.

Từ 0h00 ngày 01/8/2013 trở đi, nếu thuê bao vẫn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách khuyến mại nạp thẻ của chương trình KM Hòa mạng mới trước đây.

Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ trước nhất được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.

Chương trình khuyến mại này cũng vận dụng cho các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước ngày 30/7/2013.


Hiền Mai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét