Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Thỏa sức sắm hàng hiệu sale 50% tại kho

Khi mua sắm các sản phẩm thời trang, thị hiếu chung của khách hàng là sẽ chú ý đến những trung tâm thương mại lớn, các shop thời trang được trang trí bắt mắt. Nhưng, nếu biết được những lợi ích từ việc mua sắm tại kho của nhà nhập khẩu mang lại chắc hẳn người tiêu dùng sẽ chọn cho mình sự tiêu dùng khéo léo nhất trong thời buổi kinh tế eo hẹp hiện nay.

Mua hàng tại kho 35/21C Trần Đình Xu, Q.1.

Mua hàng tại kho của công ty nhập khẩu, không qua trung gian, đơn vị phân phối, đại lý, cửa hàng hay đầu tư vào trưng bày sản phẩm, vị trí trung tâm… do đó giá bán từ kho là giá rẻ nhất, tiết kiệm hơn khi mua bên ngoài.

Tha hồ lựa chọn nước hoa, túi xách hiệu sale từ Mỹ

Nếu như trước đây, mua sắm tại kho chỉ dành cho khách hàng mua với số luợng lớn (mua sỉ) mới nhận đuợc giá tốt nhất hoặc những khoản chiết khấu, thì nay, mô hình kho Luxury Outlet Sales đã mở cửa dành cho tất cả các khách hàng thông qua việc kết hợp kênh bán hàng online trên website.

Đầm của nhà thiết kế Trixxi (Mỹ) sale 30%.

Công ty CP Thương Hiệu Quốc Tế (Ibrands) - đơn vị sở hữu trang web hanghieusales.Com và kho Luxury Outlet Sales - đang phát triển hình thức tiêu dùng phù hợp cho giới trẻ không muốn dùng hàng nhái, hàng fake mà hoàn toàn có thể dùng hàng hiệu với giá cực rẻ nhờ các đợt sale của chính hãng và hệ thống outlet tại Mỹ.

Đầm mang thương hiệu Alfani được sale đến 40%.

Nhiều mặt hàng thời trang như đầm, quần, túi xách, nước hoa… của các thương hiệu nổi tiếng như Guess, True Region, CK, Tommy... Khi sale tại thị trường Mỹ đã được công ty nhập về từ hệ thống Premium Outlet, Macy’s… với giá bán chỉ bằng 1/3 giá tại các trung tâm thương mại ở Việt Nam. Trên thực tế có nhiều mặt hàng giá còn rẻ hơn cả hàng nhái nhãn hiệu được bày bán ngoài thị trường, nhờ chính sách sale mạnh tại Mỹ trong các dịp lễ Tạ ơn, Giáng sinh, hè…

Đầm từ nhà thời trang Jessica Simpson được sale đến 60%.

Tại Luxury Outlet Sales (mở cửa từ 9 giờ đến 19 giờ hàng ngày tại 35/21C Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM) khách hàng còn được khuyến khích seach mạng so giá gốc của chính hãng, của các trang bán hàng khác để bảo đảm sale thật, chứ không phải nâng giá rồi sale và giá tại hanghieusales.Com là tốt nhất. Cũng như trải nghiệm các hướng dẫn phân biệt hàng thật, giả….

Khuyến mãi lớn từ 27/7 đến 5/8: giảm 50% trên giá gốc tại Mỹ (khác với việc khuyến mãi trên giá bán tại Việt Nam thường rất cao) cho các sản phẩm mang thương hiệu Coach, Jean Buffalo, True Regegion, Levi Strauss, GAP. Các sản phẩm hàng hiệu khác như giày, nước hoa, đầm nữ, áo thun nam, nữ… giảm từ 20-35% cho khách mua tại kho 35/21C Trần Đình Xu, Q.1 (TP.HCM).

Nơi chọn mua quà tặng lý tưởng.

Khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng của các ngân hàng liên kết như Techcom Bank - Vietcapital Bank - SacomBank - MaritimeBank và HD Bank sẽ được giảm thêm 10-15% trên giá trị đơn hàng.

Tư liệu: Luxury Outlet Sales

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét