Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/07

Tottenham chuẩn bị thưởng cho sự sát sao của Bale:Vào ngày bữa qua, tiền vệ xứ Wale đã chính thức lên tiếng từ khước lời mời của Real để ở lại sân White Hart Lane. Và theo giới truyền thông tại Anh, thì hiện Tottenham đã chuẩn bị xong một bản hợp đồng gia hạn "khủng" dành cho ngôi sao của minh.

Dzeko tiếp tục HOT:Vốn từ lâu đã không còn được trọng dụng tại Man City, và với sự xuất hiện của Negredo và Jovetic lại càng khiến vai trò của tiền đạo này càng thêm mờ nhạt tại Etihad. Nhưng trên TTCN, thì cái tên Dzeko vẫn là một "món hàng" rất hot, điển hình là sau Napoli, Arsenal,... Thì Tottenham là đội bóng mới nhất muốn có trung phong này.


"Vồ hụt" Silva, Barca vung 25 triệu bảng mua David Luiz:Sau khi Silva và PSG khẳng định rằng giữa họ sẽ không có một cuộc chia tay nào vào mùa Hè này, thì phía Barcelona đã ngay lập tức trở lại với mục tiêu tiếp theo đó là Luiz. Được biết để không phải thất bại một lần nữa, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng trả cho Chelsea 25 triệu bảng để "nhả người".

Man City sẽ nối mua sắm:Dù đã có được những tân binh cực kỳ đắt ví Fernandinho, Jovetic, Negredo, Jesus Navas, tuy nhiên người ta tin rằng vẫn còn một cái tên mà HLV Pellegrini muốn mang về Etihad trong mùa Hè này, đó là trung vệ đang bị thất sủng tại Real, Pepe.

Napoli tiếp tuc săn tiền đạo:Sau khi có được chữ ký của Higuain, Napoli đã lập tức lên kế hoạch chiêu mộ thêm một chấn sút mới, và đó chính là trung phong chủ lực của Porto, Jackson Martinez.

Mới 17 tuổi, Sinan Kurt đã sớm bị các đại gia tranh giành:Theo truyền thông tại Đức, viên ngọc thô của Borussia M’Gladbach đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu bây chừ quan tâm, trong đó có thể kể đến PSG, Arsenal, Man City, Liverpool,... Khi người ta nhìn thấy đâu đó hình ảnh của Marco Reus nơi cầu thủ này.

Juventus quyết "cướp" Zuniga:Theo La Gazzetta, bất chấp rứa giữ chân Zuniga của Napoli, Juventus vẫn đang làm mọi cách để kéo hậu vệ này về Turin, bên cạnh đó các nhà đương kim quán quân Serie A cũng sẵn sàng trả cho đối thủ của mình 6 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Milan chờ Paletta:Sau khi biết Milan cùng nhiều đội bóng khác muốn có ngôi sao của mình, phía Parma đã khẳng định rằng họ chỉ ưng để hậu vệ này ra đi nếu nhận đủ 35 triệu euro. Tuy nhiên theo những tuyên bố mới đây từ BLĐ của Rossoneri, thì họ sẽ đấu kiên nhẫn thương lượng với Parma để có được Paletta.

Hernanes bác tin đồn liến quan đến PSG:Tiền vệ người Brazil chính là một trong những cầu thủ chơi trội nhất trong màu áo của Lazio trong 2 mùa bóng trở lại đây, và dĩ nhiên nhân kiệt của anh cũng đã nhận được không ít sự quan tâm từ các đội bóng khác. Mặc dầu vậy trong tuyên bố mới đây, Hernanes khẳng định anh sẽ không rời Lazio, dù cho có nhận được lời mời từ PSG.

Fiorentina cũng muốn tranh De Rossi:Theo La Nazione cho biết, Fiorentina đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Daniele De Rossi cùng với Chelsea và Man City. Hiện mai sau của tiền vệ người Italia tại sân Olimpico vẫn chưa rõ ràng, khi mâu thuẫn giữa anh và BLĐ Roma vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét