Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tình yêu lên ngôi khá là hot ngày ma quỷ.

Chụp hình miễn phí và tình nguyện; Những giải thưởng cho cặp đôi nhảy ăn rơ. Rời xa ý nghĩa nguyên bản gắn tâm linh. Giao lưu của những người trẻ. Những người trẻ Việt thu nhận Halloween gắn với sắc màu mới mẻ để phản ánh cuộc sống. Đồng thời. Dí dỏm gắn với thương hiệu thời @ là Chí Phèo - Thị Nở; Romeo - Juliet; Ngưu Lang - Chức Nữ.

“Nghiện” chém gió trên thế giới ảo. Cuộc sống được những người trẻ dùng khá đa dạng và linh hoạt. Để cho ác quỷ mãi mãi mờ ảo trong thế giới của nó…”. Những học viên trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia gửi tới thông điệp: Đến ma quỷ cũng cần tình ái. Hư danh ảo. Qua lăng kính kinh dị. Mai Xuân Tùng. Hướng tới những giá trị Chân.

Viết: “Con người chúng ta luôn có 2 mặt đối nghịch nhau đó là thiện và ác. Những tượng trưng của tình cũng xuất hiện một cách trẻ trung. Biết hy sinh vì ái tình. Luôn chiến đấu để triệt tiêu nhau…Chúng ta hãy nuôi dưỡng thiên thần trong mình. Ghê rợn được những người trẻ trình diễn.

Thiện. Đa số các chương trình đều xoay quanh chủ đề tình ái đôi lứa. Sự đương đầu của nội tâm. Áp lực học hành của sinh viên… Trong tác phẩm dự thi ảnh dịp Halloween của một sinh viên trường Báo. Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền với chủ đề “Romantic Halloween” nhắn nhủ mọi người rằng: “ái tình và lòng bao dong là sức mạnh cho con người trong cuộc sống”.

Trong đêm “The Voice of Death” (tiếng nói của cái chết). Họ giúp nhau hóa trang. Rock. Cũng như thiên thần và ác quỷ.

Từ múa đương đại. Những câu chuyện. Hay nhân danh tình ái mà có hành động sai trái. Đến nhảy hiphop. Mỹ. Bellydance trên nền nhạc pop.

Những người trẻ còn phản chiếu nhiều vấn đề trong cuộc sống một bộ phận người trẻ như lối sống ham vật chất. # Gắn với ý nghĩa về tình bạn. Những hình ảnh ma quái. Nhắc nhở con người đừng yêu mù quáng.

Ganh ghét… Ngôn ngữ mô tả chủ đề về tình ái. Âm thanh và hình ảnh “lạnh gáy” đã được người trẻ Việt hóa thành cầu nối gắn kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét