Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Kinh ngạc em bé hồi sinh trong nhà mọi người đọc xác.

Bé được quấn một lớp chăn ấm nên có thể hồi sinh ”

Kinh ngạc em bé hồi sinh trong nhà xác

Song Tú (Theo Dailymail). Họ tuyên bố bé sơ sinh tử vong sau khi chào đời 35 phút- lúc 3h20 sáng. Bé lọt lòng Milagros được tuyên bố tử vong sau khi người mẹ sinh non Các bác sĩ đã tiến hành phương pháp mổ sinh cho người mẹ nhưng đứa bé không có dấu hiệu của sự sống.

Các thầy thuốc chẳng thể nghe thấy nhịp tim ngay cả khi bé sơ sinh còn sống nên họ có thể kết luận sai ”. Trong lúc người cha của bé đến bệnh viện. Thầy thuốc cho biết thêm. Tuy nhiên. Các bác sỹ đã chuyển bé lên phi cơ tới bệnh viện Santa Teresita del Nino Jusus ở thủ đô Bogota. Đặt vào trong một cái hộp và đưa tới nhà xác. Thi thể Milagros được quấn chăn. Thầy thuốc Javier Zagarra cho biết việc kết luận nhầm bé đã tử vong có thể là do nhịp tim của bé quá yếu lúc sinh ra

Kinh ngạc em bé hồi sinh trong nhà xác

Cô chuyển dạ tại bệnh viện San Francisco de Asis lúc 2h45 sáng. Và em bé đã sống lại trong nhà xác bệnh viện Ngay sau đó. Hiện nay.

“ Trong trường hợp này. Bé lọt lòng được đặt tên Milagros (tức là Điều kỳ diệu) chào đời tại đô thị Quibdo. Bé Milagros vẫn được săn sóc đặc biệt do phổi của bé chưa phát triển.

Bang Choco ngày 13/11 khi người mẹ Jenny Hurtado mới mang thai ở tuần thứ 27. “ Trong một số trường hợp. Sau đó. Các viên chức phát hiện bé có dấu hiệu còn sống và họ nghe thấy tiếng bé khóc. Các viên chức bệnh viện ở đó chờ cha của bé đến nhận xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét