Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Giả danh cán bộ Hội người liên tục cao tuổi để trộm tiền. vàng.

Cũng gặp trường hợp rưa rứa. Họ dụ bà Nhang tháo đôi hoa tai nửa chỉ và chiếc vòng cẩm thạch 1 chỉ vàng 18k đang đeo trên người ra để chụp hình. Thị trấn Long Điền). Bà tri hô nhưng hai đối tượng đã tẩu thoát. Con cái bà Nhang. Rồi nói bà thay đồ. Trộm tiền.

Khi hai đối tượng này ra khỏi cổng. Bà Nguyệt đã thực hiện theo. Ngụ ấp 5. Công an thành thị Bà Rịa và huyện Long Điền đang điều tra làm rõ các vụ việc trên và cảnh báo người dân cảnh giác trước chiêu mạo xưng cán bộ Hội Người cao tuổi của các đối tượng xấu để lường đảo.

Còn bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (70 tuổi. Ngụ khu phố Long Phượng. 000/tháng. Khi hai đối tượng chưa ra khỏi cổng nhà. /. Mặc dù bà Nhang đã cẩn thận cất những trang sức này vào trong túi áo và đem vào phòng riêng nhưng lợi dụng lúc bà Nhang đang chụp hình.

Hiện. Vào khoảng 11giờ ngày 5/12. Hai đối tượng này trả hỏi han tình hình gia đình. Với mức 700. Vẫn với chiêu lừa tới quay phim để bổ sung hồ sơ trợ cấp cho người cao tuổi. Vào khoảng đầu tháng 12. Đô thị Bà Rịa) đang ở nhà một mình thì có 2 đàn bà tự xưng cán bộ Hội Người cao tuổi. Khi bà đang ở nhà một mình. Xã Long Phước. Một đối tượng lợi dụng bà Nguyệt không chú ý.

Vàng. Khi phát hiện số tiền 20 triệu đồng của bà lấy trong đống áo xống ra để trên bàn. Bà thẩm tra thì biết số tiền trên đã bị mất.

Sau đó họ nói đến tương trợ bổ sung hồ sơ trợ cấp người cao tuổi cho bà. Có 2 nữ giới tự xưng là cán bộ Hội Người cao tuổi. Bà Nguyễn Thị Nhang (82 tuổi. Nhanh tay lấy số tiền trên. Bà đã phát hiện mất của và tri hô nhưng hai đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát. Đối tượng còn lại đã nhanh tay chiếm đoạt của bà Nhang số vàng nói trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét