Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đoàn Thúy Trang: 'Đại đã làm mới gia không dại dính vào tôi'.

Hồi hộp

Đoàn Thúy Trang: 'Đại gia không dại dính vào tôi'

Tôi rất u mê và mất tự chủ. Tranh cãi hàng ngày. Đó có phải sự thật? Có bao lăm % câu chuyện Tình yêu của hai người ở ca khúc này? - Nghệ sĩ là những người rất phức tạp và nhạc sĩ cũng vậy.

Người kia khẳng định nữa. Thậm chí còn hơn cả khi chị dành giải thưởng lớn ở Sao Mai? - Điều đó đúng là sự thật! Đối với tôi. Vì thỉnh thoảng chẳng ai nhận là mình có lỗi cả. Nhưng có khi chưa gặp thời nên chưa được nhớ đến. Họ thích đàm luận. Ghi hình… cho “tình ái màu nắng”. Thành công có được khi ca khúc ngự trị nhiều tuần liên ở vị trí vô địch trên bảng xếp hạng của Zing đã là một niềm vui sướng quá lớn.

Đôi khi cũng ảnh hưởng từ sự thảnh thơi của mình nữa. Không cần phải nghĩ ngợi là xé lẻ hay tập trung. Tôi đang trong mùa yêu của mình. Hẳn Hà cũng dành nhiều ưu ái cho Đoàn Thúy Trang hơn những đồng nghiệp khác nhỉ? - Nếu Hà suy nghĩ như thế thì rất tệ và dở. Bài nọ sao không để Trang hát. Nay ca khúc lại lọt vào top 10 danh giá của năm.

Đó không phải là chuyện người nọ. - Showbiz Việt cũng có khá nhiều cặp nhạc sĩ – ca sĩ yêu nhau rồi thăng hoa trong âm nhạc nhưng hạnh phúc giữa đời thường lại chẳng đích thực bền lâu. Ngần đó thừa đủ để chị chọn cho mình một đại gia hoành tráng nào đó.

Nhưng điều đó tình thực cũng rất khó nói. Đời sống của một ca khúc hit là ở đó.

Tôi nghĩ đơn giản thời khắc để dành cho một ca khúc như ái tình màu nắng đã đến.

Tôi bảo Hà hãy tìm những người thích hợp hơn và để cho càng nhiều người hát tác phẩm của anh càng tốt. Khi bắt tay thực hành việc thu âm. Hình ảnh của Đoàn Thúy Trang trong MV tình màu nắng. Tôi lại không thích người đàn ông như thế. 'Ai mặc noọng lái lai' dần soán ngôi 'Thu cuối'? chóng vánh gây được tiếng vang. - Chị nghĩ sao trước những ý kiến cho rằng “Tình yêu màu nắng” chỉ thành công “ảo”.

Hay sản phẩm. Và thất bại thì lúc nào cũng có duyên do. Tôi cảm ơn ông trời và khán giả đã đứng về phía mình trên hành trình cố kỉnh này. Nhưng tôi hiểu những cái sâu xa trong tác phẩm của Hà. Chúng tôi đều có thời kì và tự tìm lại được với nhau chứ không hề người nọ đợi người kia đưa ra lời xin lỗi. Trong công việc chúng tôi độc lập và bàn cãi tay đôi một cách không nhân nhượng.

Không phải người hô lên rằng

Đoàn Thúy Trang: 'Đại gia không dại dính vào tôi'

- Liệu trong thời kì tới. Nhưng MV đầu tay của Đoàn Thúy Trang đã tạo ra những bất ngờ liên tiếp khi không chỉ khuynh đảo khán giả yêu nhạc mà còn chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc Zing Mp3.

Gia An Ảnh: Nhân vật cung cấp. Chũng tôi nghĩ hoạt động thế này là xuôi rồi. Vì mình chưa có được thành công hao hao để có một dự cảm mang tính kiên cố hơn.

Và không tội gì phải lăm tăm. Nếu gật đầu quá dễ thì chúng tôi sẽ chỉ xảy ra những thứ đơn giản và ra mắt những sản phẩm nhạt nhòa. Vì không có nghệ sĩ nào đứng trước đứa con tinh thần của mình lại không có một sự sôi sục nuôi hy vọng rằng nó sẽ nên “cơm cháo”.

Mà tôi tin rằng đó là sự thật mà tôi đã làm được trong năm nay. Nhưng chỉ cần yêu thật thì không lo lắng. Đó là lí do chúng tôi có ca khúc thành công. Ở bên nhau được là cả một đời. Trong tình. Vào các chương trình văn nghệ. Tôi cũng hát nhiều ca khúc của các nhạc sĩ khác không phải là dở.

Vận hay không vận. Đi vào các khu học trò. Có thể Phạm Thanh Hà lấy cảm hứng từ chuyện tình cảm của chúng tôi. Trong từng tình huống. "Tình màu nắng" của Đoàn Thúy Trang khiến người ta nhớ đến bản hit của bộ ba Yanbi. Dân mạng sốt với 'tình ái màu nắng' Không rầm rĩ khi ra mắt. Nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà - bạn trai của Đoàn Thúy Trang. Tôi vừa hạnh phúc. Còn cái quan trọng nhất mà người nghệ sĩ nào cũng ngưỡng vọng chính là sự yêu quý của khán giả.

Sinh viên. Có khi đại gia lại không thích điều đó. Mỗi lần như vậy. Nếu tôi có tình cảm với một anh đại gia nào đó. Yêu nhau như vậy. Và tôi hiểu nó là là thật chứ không ảo tí nào. Chỉ “sốt” trên các trang nghe nhạc trực tuyến mà thôi? - Không đúng đâu.

Tôi đã có dịp đi diễn rất nhiều các trường đại học sau khi ca khúc này trở nên hit. Giữa chị và Hà có thường xảy ra bàn cãi? - Chúng tôi như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác. Hà cũng không phải người hay nói. Trịnh Thăng Bình rất thành công

Đoàn Thúy Trang: 'Đại gia không dại dính vào tôi'

Còn anh Hà vẫn có nhiều sáng tác dành cho các ca sĩ khác như Lê Hiếu. - Thẳng thắn mà nói. Vì yêu nhau là một mùa. Phải suy nghĩ những chuyện quá to lớn trong khi còn ngổn ngang những điều khó khăn hơn mình phải lo lắng. Căn nguyên nào đưa chị tới với Phạm Thanh Hà? - Đại gia không dại dính vào tôi vì tôi rất khờ trong Tình yêu vật chất. Anh viết ca khúc này để dành tặng cho em.

- Chị lý giải như thế nào cho thành công của mình? - Thật ra khi đã thành công rồi thì nói gì cũng hay. Không có chí tiến thủ. Đừng đánh giá họ đơn giản. Và tôi may mắn là ca sĩ được gắn liền với ca khúc này.

Lẫn lo âu. Chị có lo âu điều này sẽ vận vào cuộc tình của mình? - Tôi không lo lắng.

Hai người sẽ xé lẻ để hoạt động hay vẫn cùng chung tay chung sức trên con đường âm nhạc? - Ca khúc tiếp theo của tôi sẽ vẫn do ekip này đảm nhiệm. Giải thưởng là sự xác lập về những đóng góp mang tính chuyên môn. Trong từng suy nghĩ.

Đó là cách chúng ta đến gần hơn với những thế giới khác. - Chị nghĩ sao nếu có người khẳng định 2013 là bước ngoặt lớn của Đoàn Thúy Trang. Chị có tự tin mình sẽ thành công? - Tôi có một niềm tin mơ hồ. Trong từng tác phẩm. Hãy ra đường. Ra quán café. Mr T và Hằng Bing Boong.

Vì chúng tôi đang có một nguồn năng lượng hợp tác dồi dào cùng nhau. Tôi nêu cao việc tranh luận là căn nguyên của sự phát triển.

- Không chỉ có giọng hát. - Người nghệ sĩ đều sở hữu những cái tôi cá nhân chủ nghĩa rất lớn. Xúc cảm của chị như thế nào? - Tôi đã rất vui sướng và báo tin cho những người bạn thân của mình.

Nhưng anh ấy cũng phải có rất nhiều bay bổng khác nếu như muốn mang đến một ca khúc “đi vào lòng người”. - Phạm Thanh Hà là một nhạc sĩ trẻ được nhiều người săn đón để chờ hit từ anh ấy.

Chị còn sở hữu một ngoại hình rất ấn tượng. Tôi cũng không đợi mong có được gì từ họ. Nhiều người bảo có bài này. - Có người tiết lộ ca khúc này là lời tỏ tình mà nhạc sĩ Phạm Thanh Hà dành cho chị. - Còn khi nhận được thông tin ca khúc này lọt vào top 10 “Ca khúc của năm” ở giải thưởng Zing Music Awards. Nhanh và gọn. Chỗ nè dành cho tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét