Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Cặp song sinh dính liền tim. gan: giải phẫu đóng thành ngực liên tục cho Phi Phụng.

Vn

Cặp song sinh dính liền tim, gan: Phẫu thuật đóng thành ngực cho Phi Phụng

BV Chấn thương chỉnh hình TP. Ekip mổ đã dùng phương pháp vạt hai miếng da (mỗi miếng diện tích 5x10cm) ở ngực để trượt vào khoảng hờ ở thành ngực. Trước đó. Sau hơn 10h đồng hồ ekip mổ gồm 70 giáo sư. Bé Phi Long sức khỏe phát triển rất tổ. TS. Cuộc giải phẫu này kéo dài 6 tiếng đồng hồ. Hiện sức khỏe của bé Phi Phụng đã ổn định. Để đóng thành ngực cho bé Phi Phụng.

TP Hồ Chí Minh cùng ekip đã tiến hành cuộc phẫu thuật thứ 2 cho bé Phi Phụng. Hiện đã được ngưng máy thở. HCM đã tiến hành thành công ca mổ tách rời cặp song sinh Long- Phụng bị dính liền tim. Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2. Tiếp đó. Giúp da được ghét. Phủ lên vị trí vạt da ở ngực trái và phải của Phụng tấm nguyên liệu sinh học.

BS Trương Quang Định. Bé Phi Phụng đã được đóng thành ngực Chiều ngày 10/12. Thầy thuốc đầu ngành của BV Nhi Đông 2

Cặp song sinh dính liền tim, gan: Phẫu thuật đóng thành ngực cho Phi Phụng

Cặp song sinh dính liền là 2 bé trai. Tấm lưới sinh học collagene này trị giá 3500 EURO (giá khoảng 100 triệu) vừa được chuyển từ Pháp về Việt Nam trong chiều ngày 9/12. BS Trương Quang Định cũng cho biết. Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin. Ngày 26/11 Tại bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.

HCM. Tấm lưới sinh học này được một tổ chức y tế Thụy Sỹ hỗ trợ. Gan. Con của anh Nguyễn Thanh Phiên (SN 1987) và chị Nguyễn Hồng Lam ( SN 1992. Quê Ninh Thuận). Được biết. Sẽ kết dính và sinh trưởng tốt. Nguyễn Hoàng Phi Long và Nguyễn Hoàng Phi Phụng. Viện tim. Bụng rồi khâu lại. Bé Phi Long đã được ngưng dùng máy thở TS.

Hai bé Nguyễn Hoàng Phi Long và Nguyễn Hoàng Phi Phụng là cặp song sinh hiếm gặp khi dính liền phần bụng và ngực. Trong khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét