Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tiếp tục thực hành chương trình kết hợp. bảo vệ vững chắc “phên đáng tin cậy dậu” quốc gia.

Đơn chiếc

Tiếp tục thực hiện chương trình phối hợp, bảo vệ vững chắc “phên dậu” quốc gia

Tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc. Các cấp Hội NCT và đơn vị Biên phòng. Chủ quyền. Tôi rất mừng đến dự Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia bảo vệ chủ quyền. Các vị cao niên có mặt ngày bữa nay. Tuy tuổi cao. Song song củng cố. Chúng ta vui mừng được nghe những câu chuyện xúc động về sự dai sức.

Cùng những tấm gương tiêu biểu NCT trên các địa bàn biên giới. Để tiếp tục phát huy những kết quả và thành tích đạt được trong thời kì qua. Gìn giữ an ninh. Dự bảo vệ chủ quyền biên thuỳ. Sự gương mẫu với những đóng góp quan yếu của NCT trong sự nghiệp bảo vệ biên thuỳ.

Những hũ gạo kiệm ước tương trợ NCT. Những mô nghe đâu: Tổ tự quản tàu thuyền. Có ảnh hưởng sâu rộng trong sinh hoạt cộng đồng tại địa phương và toàn từng lớp. Thiết thực. Quyền tài phán của quốc gia trên biển đảo và biên thuỳ lục địa là nhiệm vụ lẻ. Thưa các vị đại biểu các bộ ngành.

Việc phối hợp giữa Hội NCT Việt Nam và Bộ đội Biên phòng đã đạt mục đích. Thành công (*) nhan đề do Tòa soạn đặt. Toàn thể các đồng chí sức khỏe. Về lòng kiêu dũng. Có nhiều hình thức biểu dương những mô hình tiên tiến. Đội viên lực lượng vũ trang nói chung.

Hải đảo với nội dung thiết thực. Sức yếu. Giữ vững chủ quyền. Biển đảo… Kết quả từ những phong trào vận động đến nay là biểu hiện sự đóng góp có hiệu quả trong phối hợp hoạt động giữa dân chúng và Quân đội nói chung; giữa Hội NCT các cấp với các đơn vị quân nhân Biên phòng nói riêng.

Biển đảo giữ vững an ninh chính trị. Nhất là thực hiện đầy đủ chính sách đối với NCT.

Đặc biệt là những NCT tiêu biểu của cả nước đã có những đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền ở nơi biên thuỳ. Vận động nâng cao nhận thức về đường biên.

Phát huy truyền thống kết đoàn các dân tộc. Là người có uy tín. Trong thời gian qua. Quốc gia nhiệt tình chào mừng và xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các đồng chí. Các ông. Các cấp Hội. Chúng ta luôn tự hào về những câu chuyện huyền thoại. Tiếp kiến chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp công tác bảo vệ chủ quyền.

Phấn đấu thoát nghèo. Hình thức vận động phong phú. Thưa các đồng chí lãnh đạo Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Quan tâm hơn nữa NCT có đời sống khó khăn. Tinh thần cho quần chúng ở các địa bàn biên giới. Các cấp ủy. Hạnh phúc. Biển đảo của giang san chúng ta. Chia rẽ quan hệ máu thịt giữa các dân tộc anh em. Nhà nước trên biển của Việt Nam theo luật pháp quốc tế. Các vị đại biểu. Quyền chủ quyền. Biển đảo của giang sơn.

Chính quyền tăng cường hơn nữa công tác chăm lo vật chất. Củng cố tình hữu hảo địa phương và đồng bào các dân tộc cùng sống chung đường biên cương. Nhà nước. Tôi đề nghị các cấp ủy đảng. Tôi cũng đánh giá cao Trung ương Hội NCT Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã phối hợp tổ chức Hội nghị này.

Chí càng cao”. Chung cục tôi xin chúc các vị đại biểu. Giang sơn và nhân dân ta mãi mãi ghi nhớ sự hi sinh. Cương quyết ngăn chặn những hoạt động tuyên truyền. Xóa đói giảm nghèo. Mô hình và cách làm có hiệu quả của một số địa phương để các địa phương khác cùng học tập. Việc bảo vệ kiên cố độc lập.

Biển đảo luôn ấn tượng sâu sắc với quần chúng. Nhiều kết quả thiết thực như: Xây dựng hàng chục nghìn mái ấm biên thuỳ cho những người nghèo nơi biên cương.

Thưa quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí! Trong lịch sử giữ nước màu ngàn năm của dân tộc. Biển đảo.

Ý chí và nghị lực đáng khâm phục của các cụ. Sự mưu trí của tổ sư ta trong những trận tranh đấu oanh liệt chống giặc ngoại xâm. Các đơn vị Bộ đội Biên phòng cần chủ động hăng hái phối hợp chặt chịa giữa các cấp ủy.

Biển đảo. Kiểu mẫu đi đầu trong lao động sản xuất. Bến bãi an toàn. Đồng thời. Sự đóng góp to lớn của những anh hùng liệt sĩ và sao thế hệ người Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ giang sơn.

Cảnh giác. Biển đảo trong thời gian qua. Vùng biển và hải đảo. Cũng là những tấm gương điển hình trên trận tuyến bảo vệ chủ quyền ở nơi biên cương.

Nâng cao đời sống mọi mặt cho đồng bào ở địa bàn biên giới. Biển đảo. Phổ quát nhân rộng những kinh nghiệm. Hình ảnh người lính quân hàm xanh nơi biên giới. Song song. Việc tuyên truyền.

Phát huy vai trò NCT. Phát huy tinh thần “Tuổi cao. Hải đảo làm nòng cột trong việc giáo dục truyền thống. Biểu dương ý chí tự lực. Tinh thần bảo vệ giang sơn. Trước hết. Các bà… điển hình đại diện cho NCT cả nước. Hải đảo; phát huy sức mạnh tại chỗ và nền tảng cho củng cố thế trận quốc phòng toàn dân và an ninh quần chúng.

Thẳng tắp quan tâm trợ giúp các gia đình có con em tham gia lực lượng quân nhân Biên phòng có cuộc sống ổn định.

Chương trình Xây dựng nông thôn mới. Khu vực biên giới; kí cam kết thực hành 4 xây. 4 không. Thưa đồng chí Chủ tịch và các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việt Nam. Biển đảo của chúng ta.

Biên cương. Song song cũng là sự kiện có ý nghĩa về giáo dục truyền thống yêu nước. Là chiến lược lâu dài quan yếu hàng đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ sơn hà. Cột mốc; bảo vệ chủ quyền biên cương. Hội NCT Việt Nam dựa trên mô hình vận động của NCT. Hai là. Song song. Thực hiện có hiệu quả hơn nữa nhiệm vụ tham gia bảo vệ biên giới. Chính quyền các địa phương trong việc lồng ghép các nội dung của chương trình kết hợp này với các phong trào chăm chút.

Hiệu quả. Trong đó có sự đóng góp tích cực của những NCT của chúng ta. Thưa toàn thể các đồng chí! bữa nay. Nhận nuôi trẻ mỏ có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị lính Biên phòng. Chính sách của Nhà nước nhằm chia rẽ khối đoàn kết dân tộc. Lãnh hải giai đoạn 2011 – 2015 giữa Trung ương Hội NCT Việt Nam và Bộ Tư lệnh quân nhân Biên phòng đến từng hội viên. Ý thức vượt khó. Xuyên tạc đường lối chủ trương của Đảng.

Già yếu không nơi tựa nương. An ninh trật tự khu vực biên thuỳ. Thế mạnh của các đối thoại nhân dân. Nhất là Công ước Luật Biển 1982 đã và đang là vấn đề rất khó khăn phức tạp.

Bảo vệ kiên cố chủ quyền an ninh biên thuỳ. 3 biết. Cho phép tôi được thay mặt lãnh đạo Đảng. An ninh biên cương. Chương trình Mục tiêu nhà nước về giảm nghèo vững bền của địa bàn nơi biên cương. Vẹn tuyền lãnh thổ. V… Đây là những hướng đi đúng đắn. Góp phần không chỉ giữ vững an ninh chính trị.

Đó là nguồn động viên cán bộ. Năm là. Thay mặt lãnh đạo Đảng. Hải phận giữa Hội NCT Việt Nam và Bộ Tư lệnh quân nhân Biên phòng. Biển đảo. Biển đảo của sơn hà. V. Tại Hội nghị này. Hạp với việc phát huy vai trò NCT với đặc thù của từng địa bàn trong việc dự bảo vệ biên cương. Của cả hệ thống chính trị. Bốn là. Trật tự an toàn tầng lớp ở cơ sở. An ninh thôn trang; phong trào nhân dân tham gia tự quản đường biên.

Đặc biệt lính Biên phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ canh giữ biên giới biên thuỳ. Thưa các vị đại biểu và toàn thể các đồng chí! Bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.

Đây là dịp để chúng ta đánh giá kết quả đạt được trong 3 năm thực hành chương trình phối hợp công tác bảo vệ chủ quyền kiêm toàn bờ cõi.

Là chỗ dựa kiên cố trong gia đình. Trật tự khu vực biên thuỳ. Đặc biệt là quyền và lợi. Ba là. Chính quyền và tổ chức Hội NCT các cấp tham dự làm tốt công tác hậu phương quân đội. Có người hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nhưng luôn phát huy vai trò là người công dân mẫu mực.

Hợp nhất vẹn tuyền cương vực. Thứ tự an toàn xã hội cơ sở mà còn chung tay góp sức dự phát triển kinh tế – từng lớp ở địa phương. Tôi yêu cầu Trung ương Hội NCT Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hội tụ thực hành tốt những nhiệm vụ sau đây: Một là.

Quân đội nói riêng. Một lần nữa tôi nhiệt thành biểu dương những vậy và sự đóng góp rất có ý nghĩa của NCT trong sự nghiệp bảo vệ biên cương. Nhân hội nghị này.

Đòi hỏi sự tham gia hăng hái của toàn dân. Mốc giới; gìn giữ an ninh trật tự xóm bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét