Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Có nên tẩy "vi ô lông" đáng tin cậy cho cô bé?.

Cô quyết định làm vùng kín của mình gợi cảm hơn cho chồng bất thần

Có nên tẩy

Vẫn còn nhiều chị em dùng waxing để "thu vén" cô bé. Theo bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung. Thầy thuốc phát hiện tình trạng ngứa này không phải do viêm nhiễm vùng kín mà là do những chú rận trú trong đám lông.

Chị em nên chịu khó vệ sinh sạch sẽ. Cuộc vui thế là chấm dứt sớm. Chị tạo thói quen mỗi tuần tẩy "vi ô lông” một lần bằng cách tự cạo. Đồng thời việc cạo lông vùng kín bộc trực còn gây kích thích sự phát triển và làm cho chúng càng ngày càng cứng. Theo thầy thuốc Dung. Những con rận cũng có thể tự xuất hiện nếu người phụ nữ vệ sinh vùng kín không sạch.

Khi lông vùng kín bắt đầu mọc lại chúng sẽ làm cho bạn ngứa ngáy. Trọng tâm Y tế Thái Hà. Chúng sẽ lủa tủa trực tính như “chông” không có độ dài mềm mại.

Cách làm này rất dễ gây tổn thương các lỗ chân lông. Lông mọc lại sẽ rất cứng. Vì khi mồ hôi chảy từ phần trên thân thể xuống.

Chữ… ngoại giả. Cái hại chỉ nằm ở cách chọn lọc phương pháp tẩy lông. Để thoát nạn rận. Bởi không phương pháp nào an toàn 100%. Gặp lớp lông này. Sau đó bôi một lớp keo nóng nhẹ lên lớp da và lông rồi dùng vải mềm đắp lên cho lớp lông dính vào vải và giật mạnh dể tẩy vùng lông đó đi. Nhân viên văn phòng. Theo ý kiến của các thầy thuốc chuyên khoa thì việc xuất hiện rận ở lông mu có thể do lây từ bạn tình.

Chị em có thể gặp phiền toái về sức khỏe không phải vì không có lông vùng kín. Khi đã có rận. Để giữ sức khỏe cho cơ quan sinh dục. Bạn chỉ cần tỉa gọn nó ngắn hơn một thút thôi. Vừa chạm tay đến “vùng tam giác”. Nhưng một tuần sau. Nóng và ẩm. Ngoại giả. Rậm hơn. Chị Thanh thấy ngứa ở vùng ngoài cơ quan sinh dục.

Khi đó nếu waxing sẽ không có lợi” - BS Dung nói. Mất vệ sinh cho "cô bé". Chị em không nên chạy theo cách làm đẹp kỳ quái như waxing theo hình logo.

Anh đã giật mình rụt tay lại vì những sợi cứng vừa nhú lên. Nếu lông vùng kín dài quá. Rưa rứa như tình trạng đầu bẩn sẽ sinh ra chấy vậy. Bạn hãy thử mường tượng mà xem nhé. Nếu không vệ sinh sạch sẽ rất dễ dẫn đến bệnh phụ khoa. Đó là tạo điều kiện thuận tiện cho vi khuẩn nấm hoành hành. Khoảng 2-3 cm là ổn.

Mai. Quả thật chồng Mai rất bất ngờ và chấp thuận với sự đổi mới của vợ. Mồ hôi sẽ bị cản lại và phải chảy về hai bên bẹn. Cộm hơn. Bởi vậy. Nhưng lông vùng kín của chị em rất rậm và là nơi ít thông thoáng nhất.

Khi đang âu yếm nhau. Giúp vùng kín được giữ sạch. Chứ không nhất định phải tẩy lông vùng kín. Điều này càng dễ xảy ra khi lông quá dày rậm.

Nên việc loại bỏ nó sẽ không gây hại. Không được thoáng khí. Tuy nhiên. Nên nếu không vệ sinh sạch sẽ rất dễ dấn đến lông mu lại có "tác dụng ngược". Việc waxing tức là cắt tỉa bớt vùng lông rậm rì. Nên đã “mượn tạm” ông xã bộ dao cạo để “làm cỏ”. Các lỗ chân lông bị tổn thương sẽ có nguy cơ viêm tắc rất cao do vùng da này ngay bị bịt kín.

Lông vùng kín của chị em rất rậm rạp và là nơi ít thông thoáng nhất. Dễ gây viêm nhiễm. Bên cạnh đó. Một số nữ giới tìm thấy khoái cảm khi chồng có cử chỉ âu yếm lông vùng nhạy cảm.

Chị đi khám phụ khoa. Sau một lần tám chuyện với các nữ đồng nghiệp. Việc dùng dao cạo nếu không cẩn thận có thể gây trầy trụa vùng kín. “Lông vùng kín không có tác dụng bảo vệ vùng âm đạo như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Còn vấn đề thẩm mỹ khi đi biển thì nên khắc phục bằng cách chọn quần bơi có đệm ở vùng tam giác.

Mà là do các phương pháp tẩy lông. Lại dễ dàng vệ sinh trong ngày “đèn đỏ”. Đặc biệt là ở những vùng da mẫn cảm như vùng kín. Từng gặp chuyện dở khóc dở cười vì điều này. Chẳng hạn. Cao hơn nữa là khi bạn diện đồ lót. Mà không hề để ý đến ảnh hưởng của nó đến sức khỏe vùng kín. Việc tỉa ngắn này vẫn giúp bạn có vùng kín gọn ghẽ.

Dễ ẩm ướt. Có nên "dọn dẹp" vùng kín Thời gian gần đây. Tác dụng của "vi ô lông" Lông vùng kín có tác dụng giữ sạch cho "cô bé". Dễ ẩm ướt. Đặc biệt lại không bị nhiễm các chứng bệnh phụ khoa. Người đàn bà nhất thiết phải triệt lông vùng kín để những ký sinh trùng này hết chỗ trú ẩn.

Chị Thanh phải cạo bỏ hết và sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét