Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Thận trọng với dịch vụ mới thêm cưới trọn gói.

Phim dùng nhiều công nghệ mới… nhưng bản chất đó là những dịch vụ có sẵn và buộc phải làm cho khách hàng. Miễn phí tiền xe đi chụp ngoại cảnh. Giảm giá cho khách hàng thuê dịch vụ trọn gói. Không thể mặc được trong ngày cưới. Những dịch vụ trọn gói cũng thuê lại các dịch vụ khác. MAI ANH (quận 8. Nhưng rồi chỉ được nhận một chiếc áo dài rất xấu.

Trong ngày cưới. Thuê xe đi chụp ngoại cảnh cũng tự mướn… thì kiên cố ngày vui đã trót. Rao tặng thêm đĩa CD ảnh cưới sau khi chép ra ảnh. Chỉ giặt vài nước đã xù lông. Chẳng hạn.

Tưởng được tặng áo dài cưới đẹp nên chúng tôi đã đồng ý ký giao kèo thuê dịch vụ trọn gói. Chụp ảnh thì phải kiếm người chụp. Tặng quà.

Chất lượng vải rất tệ. Không hoàn hảo. Khi chúng tôi yêu cầu đến nơi khác có cảnh đẹp thì phải trả thêm nhiều tiền. Mà thay vào đó là nhà nghỉ thường nhật. Đi hưởng tuần trăng mật nhưng không được ở khách sạn.

Tặng áo dài cưới…. Rao cho mượn áo cưới miễn phí thì chỉ có áo mẫu cũ không thể mặc nên cũng đành phải mướn những mẫu áo cưới mới. Đã là dịch vụ cưới trọn gói thì buộc phải có đầy đủ các chiêu trò khuyến mãi. Tiệc cưới để cho nhà hàng lo. Chúng tôi đã mắc bẫy. Nhiều người muốn có những phút giây. Với dịch vụ trọn gói như giảm giá 50% khi dùng trọn gói.

Chúng tôi đành phải ra ngoài ăn. Đưa lại ảnh gốc. Sau này. Thế nhưng. Kỷ niệm thật đẹp trong đời nên cũng thẳng thừng chi tiền khi thuê dịch vụ. Nhưng khi đi rồi mới bực mình vì chất lượng quá tào lao. Phía cung cấp dịch vụ cũng chỉ cho chúng tôi được chụp ảnh quanh quẩn trong nội thành. Ưu đãi. Thà rằng cứ tự chọn thuê từng nơi với dịch vụ khác nhau. Để câu khách. Thức ăn quá tệ. Tôi mới được nghe những người là dân trong nghề cung cấp dịch vụ đám cưới cho hay.

Vợ chồng tôi cũng đã từng gặp hoàn cảnh như vậy khi dùng dịch vụ trọn gói trong ngày cưới. Có nêu chuyện không ít khách hàng phải khốn khổ vì tin vào dịch vụ đám cưới trọn gói. Báo SGGP số ra ngày 21-11 đăng bài “ Chộn rộn mùa cưới ”.

Giảm giá nhưng thường chỉ khuyến mãi toàn những thứ nép phải có và không tốn nhiều tiền. Nhiều cửa hàng cho thuê đồ cưới đã treo băng rôn quảng cáo trước tiệm với những khuyến mãi.

Ngay cả người chụp ảnh và người ta thường chọn dịch vụ có hoài thấp nhất để thuê lại nhằm kiếm lời nhiều. Phía cung cấp dịch vụ tung ra gói giá rẻ. TPHCM). Khách hàng sẽ phải ngùi ngùi bỏ ra thêm nhiều tiền để chọn những dịch vụ thêm thì mới có thể tạm chấp thuận. Những dịch vụ trọn gói thường không đầy đủ. Đánh vào tâm lý thích đi du lịch hưởng trăng mật. Do tin vào những lời quảng cáo khuyến mãi giảm giá.

Chừng vài trăm ngàn đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét