Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

TQ: Cậu bé liên tục bị móc mắt xuất viện.

Bệnh viện cũng đã ban bố những hình ảnh cho thấy cậu bé này đang sử dụng một chiếc máy vi tính

TQ: Cậu bé bị móc mắt xuất viện

Nạn nhân của vụ móc mắt dã man xảy ra ở tỉnh Sơn Tây hồi tháng 8 đã được xuất viện trong điều kiện sức khỏe tốt. Nhà chức trách Trung Quốc cho biết cậu bé Guo Bin.

Tỉnh Sơn Tây sẽ tiếp kiến trợ giúp Guo tuyển lựa một ngôi trường cho trẻ nít khuyết tật sau khi cậu bé trở về nhà.

Bệnh viện này cũng khởi động một dự án từ thiện và sẽ đóng góp 500. Vui đùa cùng đồ chơi và một nhạc cụ. 6 tuổi. Cậu bé Guo Bin sau khi được ghép mắt nhân tạo bác mẹ của Guo quyết định đưa em về nhà sau khi họ cảm thấy chấp nhận với những tiến triển của em.

Họ cũng viện trợ cậu bé thực hành khóa trị liệu vật lý và tham vấn tâm lý do các tình nguyện viên và chuyên gia đến từ Hong Kong và Thâm Quyến thực hành

TQ: Cậu bé bị móc mắt xuất viện

Các thầy thuốc tại Bệnh viện Mắt Dennis Lam ở Thâm Quyến đã tiến hành một cuộc đánh giá rốt cục và cho biết Guo không chỉ cao lên và tăng cân mà còn trở thành hoạt bát hơn trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Hôm nay. Hội Người khuyết tật ở Thái Nguyên. Bệnh viện này đã phẫu thuật miễn phí cho cậu bé và không đề nghị gia đình trả thêm bất cứ hoài thuốc men nào. Cậu bé Guo Bin đã sang trọng một cuộc phẫu thuật ghép mắt giả và được tạo hình mắt thẩm mỹ.

Cậu bé Guo Bin sau khi được ghép mắt nhân tạo Ngày 12/12. Sau khi được chuyển tới bệnh viện này hôm 10/9. 000 tệ mỗi năm để tương trợ cho các bệnh nhân nghèo bị bệnh về mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét