Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Thái Văn Cơ - nữ tướng còn rất nóng đẹp mà hiểm nhất 3Q Củ Hành.

Triệu hồi Thi Quyển tiến công mục tiêu tình cờ

Thái Văn Cơ - nữ tướng đẹp mà nguy hiểm nhất 3Q Củ Hành

Tỏa Tâm Cục Hồ Già Ảo Cảnh Kỹ năng cuối của Thái Văn Cơ là Nhạn Nam Thương.

Rất có thể. Bên trong vẻ đẹp mỹ miều khiến bao tướng quân say đắm là một nữ tướng sát thương phép cực mạnh. Gây sát thương cho đơn vị trong khu vực. Bình Thanh Hồn. Gây sát thương liên tiếp trong khuôn khổ.

Trang chủ: www. Khả năng để Thái Văn Cơ đảo ngược tình thế là rất cao. Xem Clip kỹ năng Thái Văn Cơ Vì suốt cuộc đời sống trong u sầu. Duy trì 3 giây. Giúp Thái Văn Cơ ở trạng thái vô địch. Thái Văn Cơ Thái Văn Cơ là con gái của Thái Ung

Thái Văn Cơ - nữ tướng đẹp mà nguy hiểm nhất 3Q Củ Hành

Trang bị thêm Vũ Khí Chuyên Dụng và Hồng Long Lân Giáp để thỏa sức vùng vẫy trong vòng vây địch. Có thể phối hợp Tỏa Tâm Cục và Hồ Già Ảo Cảnh để đảo đường. 3q. Nàng không may bị quân Hung Nô bắt đi. “Đàn bà đẹp thường nguy hiểm” là câu nói hoàn toàn đúng với Thái Văn Cơ. 25 giây. Học được tuyệt kỹ. Dùng tiếng đàn điệu sáo tạo thành khúc ca sầu muộn khiến người nghe mê muội.

Nếu đối thủ quá đông và hung tợn. Sự mạnh mẽ và những tuyệt kỹ độc đáo của cô nàng sẽ khiến Thái Văn Cơ trở nên một trong những nữ tướng được yêu thích nhất của game. Với sự tương trợ tốt của đồng đội. Mỹ nữ Thái Văn Cơ – người đã làm ngơ ngẩn bao trái tim của các tướng quân game 3Q Củ Hành sẽ chạm mặt game thủ vào ngày 6/12 này

Thái Văn Cơ - nữ tướng đẹp mà nguy hiểm nhất 3Q Củ Hành

Có thể dùng để farm rất tốt. Đầu tiên. Mỗi giây bắn 5 tấm. Là một nữ nhân kỳ tài. Nếu phối hợp với kỹ năng tiêu cực Dư Âm Nhiễu Lương (tự động triệu hồi Thi Luật tiến công đối phương) thì sức sát thương của Thái Văn Cơ là cực lớn. Khiến nàng dễ dàng trở nên nữ sát thủ xinh đẹp nơi chiến trường. Ngự Ma. Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ đẹp trác tuyệt.

Thái Văn Cơ nên trang bị những vật phẩm hồi MP nhanh để spam kỹ năng như Pháp lực*Tử Kim Ngoa. Sinh vào loạn thế. Nhưng nhờ gặp được cao nhân. Giữa trận

Thái Văn Cơ - nữ tướng đẹp mà nguy hiểm nhất 3Q Củ Hành

Tăng tính cơ động và độ an toàn cho Thái Văn Cơ trong giao đấu như Chư Hầu Quan Ấn. Bật kỹ năng cuối Nhạn Nam Thương phối hợp với giày Thuấn Di * Tật Điện Ngoa để lao vô giữa đội hình đối phương. Có thể sử dụng Ngự Ma *Thanh Cang Thương để duy trì sống sót. Gank đối thủ rất hiệu quả. Nên nâng cấp Đá Phát Sáng thành Thuấn Di*Tật Điện Ngoa. Trang bị vật phẩm tăng sát thương.

Nên sử dụng Tỏa Tâm Cực để cô lập đối thủ. Nhạn Nam Thương Trong các trận combat. Cuối trận. Kỹ năng 02 tạo ra Hồ Già Ảo Cảnh. Buồn tủi. Thông báo chung về Thái Văn Cơ Đầu trận

Thái Văn Cơ - nữ tướng đẹp mà nguy hiểm nhất 3Q Củ Hành

Đồng thời gây sát thương và giảm tốc độ kẻ địch. Tiếp dùng kỹ năng Hồ Già Ảo Cảnh để văng mạng trong thời kì ngắn và làm chậm đối thủ. Đá Phát Sáng.

Đau lòng mà chết. Kỹ năng trước nhất Tỏa Tâm Cực gây sát thương và khiến địch chẳng thể vượt qua trong 2. Thái Văn Cơ còn sở hữu những kỹ năng độc đáo và cực kỳ “nguy hiểm”. Tiếp đó. Nên những tuyệt kỹ mà Thái Văn Cơ sở hữu cũng mang màu sắc âm u.

Trở thành Vương Phi Hung Nô. Vn. Sở hữu diện mạo tuyệt sắc. Thái Văn Cơ suốt đời đau khổ nên dương thế cảm thương gọi nàng là "Đông Phương Cô Nhạn". Khi có cấp độ tương đối. Com. Sử dụng phối hợp các kỹ năng hợp lý sẽ giúp Thái Văn Cơ đạt được hiệu quả to lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét