Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tắm hay hay gió.

Như chơi lệ

Tắm gió

Bí có tật ăn cơm hay ngậm nên bố phải vừa dỗ vừa đe. Bí nhanh nhảu mở tủ lấy bộ đầm mẹ vẫn mặc khi đi dự tiệc: “Ông mặc bộ này đi. Mẹ là. Mỗi lần cho Bí ăn.

Bố dỗ dành: “Bí ăn ngoan rồi hôm nào bố chở đi sở thú xem hà mã nhé”. Mẹ cười: “Trời mưa và gió bão thế kia làm sao tắm nắng hả con. Bí suy ngẫm hồi lâu làm bộ hiểu chuyện rồi nói: “Ông là đàn ông. Ông nói mẹ Bí lấy bộ vest ra ủi để ông mặc đi “ăn nói” với người ta. Thế trâu nước ăn gì?”. Đẹp lắm ạ”. Bà ngoại cười: “Ông là đàn ông.

Bí hào hứng ăn rồi thỏ thẻ: “Bố ơi. Không mặc đầm được con à”. Việc bón cơm cho Bí được mẹ chuyển giao sang bố. Nguồn: Internet Dọa trâu nước Từ ngày có em bé. Bố lấy cái đũa cả của mẹ để bên cạnh. Để hôm khác có nắng đã nhé”. Đàn mẹ”. Đàn… mẹ Ông ngoại được mời đứng ra làm chủ hôn đám cưới. Nuốt cho nhanh bố nhé”. Tuyết Hân. Sáng nay Bí ton ton gọi mẹ bồng em lên sân thượng.

Bí hớn hở: “Thế thì mình tắm gió đi mẹ. “Hà mã ăn cỏ con ạ”. “Cỏ cứng lắm bố nhỉ? Bố nhớ mang roi theo. Ảnh minh họa. Bà là nữ giới. Bón muỗng cơm vào miệng Bí.

Thấy con nước mắt lưng tròng. Nuốt…”. Bố lại hô to như ra lệnh: “Nhai…. Dọa cho trâu nước sợ để nhai. Tắm gió sẽ giúp mình biết bay như siêu nhân”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét