Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Mới cập nhật ung thư. Cô dâu cưới chạy.

000 để tổ chức lễ cưới cho Bulik

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Trong buổi lễ. Bulik và bạn trai Jeff Lang đã khôn cùng bàng hoàng khi nhận hung tin

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Nhưng cô không bao giờ có thể ngờ rằng. “Lễ cưới khiến tôi cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người và giá trị của bản thân mình

Cô dâu cưới chạy... ung thư

“Cô ấy không giống một người đang bị mắc bệnh. Họ đã hết sức cảm động trước câu chuyện tình của Bulik và Lang và nhà cung cấp này đã quyết định cử một nhóm hỗ trợ để đám cưới có thể diễn ra như mong chờ

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Nhưng cuộc sống vẫn thật tươi đẹp. ” Nhưng chung cuộc

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Bà muốn tặng cho Bulik một điều gì đó ý nghĩa hơn thế. Nhưng trong những bức ảnh kia

Cô dâu cưới chạy... ung thư

”. Cô san sẻ với tùng san News

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Nhưng khi nhà tổ chức sự kiện Erica Ota biết câu chuyện của cặp đôi này. Jen Bulik đã thầm mơ về đám cưới của mình từ khi cô còn rất trẻ

Cô dâu cưới chạy... ung thư

” Nhà cung cấp dịch vụ Bay Area đã tài trợ 52.

Tôi nghĩ rằng điều quan yếu là tìm thấy niềm hy vọng trong chính bạn và sự can đảm để tiếp tục cuộc hành trình của mình”

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Còn cô dâu Bulik lại chọn bài “My way”. Nhưng lần này

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Trong bộ váy cưới màu xanh bạc hà nhẹ nhàng và một bó hoa. “Tôi khôn cùng sợ hãi” Bulik nói

Cô dâu cưới chạy... ung thư

7. Tháng 7 đang là đỉnh điểm của mùa cưới khi mà các nhà cung cấp dịch vụ đề nhận lịch hẹn từ 9 tháng trước

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Cô ấy nói. Cô nói

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Bulik và Lang đã lê kế hoạch sẽ tổ chức một lễ cưới thật đơn giản.

“Tôi khôn xiết sợ hãi” Bulik nói

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Bulik sánh bước bên chú dể của mình. Ota san sớt với tờ News

Cô dâu cưới chạy... ung thư

“Mình có một bộ tóc giả và mình đã thường đeo nó. Đám cưới trong mơ của cô giờ lại diễn ra như vậy

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Phù dâu và phù rể đã nhảy múa trong nhạc điệu bài “No rain”. 120 vị khách dự lễ cưới đã vây quanh cô dâu và chú rể trong suốt buổi tiệc để tượng trưng cho tình yêu vong mạng

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Cô đã quên đi nỗi đau và chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. ” Sau lễ cưới

Cô dâu cưới chạy... ung thư

Bulik nói rằng cô ấy sẽ nối gắng gượng trong vài tháng tới. Ban nhạc New Orleans đã sát cánh cùng họ trong suốt đoạn đường và những người láng giềng đã mang theo bóng bay đứng dọc con đường họ đi qua. Điều này sẽ thật khó khăn. Jen Bulik lên xe hoa vào ngày 27. Mình đã không dùng đến nó vị mình muốn được hoàn toàn là chính mình.

Cô đang mắc căn bệnh ung thư tuổi cuối và đám cưới đã cho Jen Bulik có thể sống những tháng ngày tươi đẹp mà quên đi nỗi ám ảnh về thời kì sống còn lại của mình. “Cô ấy trông thật lộng lẫy”. Thời kì vụt khỏi tầm tay Bulik. “Lễ cưới khiến tôi cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người và giá trị của bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét