Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Khép lồng ngực cặp song hay hay sinh Phi Long - Phi Phụng.

Thầy thuốc Trương Quang Định. Sau hơn 6 giờ đồng hồ. Bé trai còn lại là Phi Long sức khỏe vẫn ổn định. Minh Xuân. Đặt da nhân tạo để khép lại những khoảng hở còn thiếu. Ê-kíp thực hiện cũng tiến hành giải phẫu khép lại phần da ngực và bụng của bé. Các bác sĩ đang chuẩn bị ngưng máy thở.

Do vậy vẫn cần theo dõi quá trình hồi sức của bé về sau này”. Bé Phi Phụng được chuyển sang phòng hồi sức. Cặp song sinh dính liền phức tạp phần ngực và bụng đã được ê-kíp khoảng 70 thầy thuốc giải phẫu tách rời.

Vào ngày 26/11. Cho bé tập thở trở lại thông thường. Tấn sĩ. Tham gia ca mổ ngoài các bác sĩ bệnh viện Nhi đồng 2 còn có các chuyên gia đến từ viện Tim và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố. Nhịp tim của bé Phi Phụng không đều và có lúc chậm hơn thông thường nên các bác sĩ quyết định đặt máy tạo nhịp vĩnh viễn cho bé.

Trong khi đó. Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết: “Việc thực hiện đóng ngực và bụng có thể gây ép lên tim. Song song với khoảng hở da ở lồng ngực và bụng. Ca phẫu thuật đã thành công. Trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét