Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Đi thuê khá là hot “chú rể”….

Với phí từ vài triệu cho tới gần 200 triệu đồng cho từng gói dịch vụ

Đi thuê “chú rể”…

Phát sinh quá nhiều yêu cầu của chính bố mẹ mình với “nhà trai” nên cô mang một món nợ đồ sộ không biết ngày nào trả hết. Vì ba má không chấp nhận con gái không chồng mà có con. Tính nhẩm sơ sơ cũng lên tới cả gần 100 triệu đồng chưa kể các công đoạn phát sinh khác do cha mẹ cô dâu yêu cầu gặp gỡ. Ngoài cao to. Dự phòng lúc bị chuốc cho quá chén lại “phun” ra hết thông tin cơ mật.

Bởi quê gốc của chú rể ở tận Hà Tĩnh quá xa. Quận Cầu Giấy. Những cô gái trót nhỡ có thai nhưng tác giả quất ngựa truy phong. Sống thử có thai là chỉ nghĩ đến bỏ. Lên kịch bản với chi phí tối ưu. Ốm bệnh không uống thuốc. Hồ hết những cô gái khi tìm đến dịch vụ này ngoài việc đã mang thai của kẻ phụ tình.

Khỏe mạnh. Những cô gái đồng tính muốn ba má yên lòng vì con đã chịu yên bề gia thất… muốn có một đám cưới đầy đủ họ hàng. Một lí do nữa. Cứ yên tâm vì đội ngũ diễn viên rất nhanh nhạy để ứng biến trong các cảnh huống nguy hiểm.

Làm đám cưới giả lừa người nhà và những bạn bè ngoài từng lớp làm mất đi ý nghĩa cuộc sống và càng khiến giới trẻ ăn sâu vào đầu lối nghĩ suy cứ sống thoáng đi. Rạng ngời hạnh phúc trong ngày bước lên xe hoa.

Đám cưới của tôi sẽ diễn ra ở quê của nhà gái và một nhà hàng ở Hà Nội. Sau khi có kịch bản và giao kèo đã ký. Chọn váy cô dâu. Thậm chí có trường hợp vợ sắp cưới còn thuê thám tử điều tra tìm được “cô dâu” trong tấm ảnh để “làm cho ra nhẽ”.

Người chồng để giúp họ vượt qua lời đàm tiếu dư luận. Vậy là. Tiền thuê chú rể là 20 triệu đồng. Rồi đối với thỏa thuận riêng giữa hai bên trong việc tổ chức đám cưới giả thì hiệp đồng này không có hiệu lực vì trái với pháp luật.

Đừng để đến lúc quá muộn phải đi thuê chú rể giải quyết vụ “cưới chạy bụng”. Tôi được một Cty có trụ sở tại phường Trung Hòa.

Nên tới lúc làm chú rể thật thì lại bị nhà gái điều tra lí lịch kỹ càng nên “tòi” ra vài bộ ảnh cưới giả trước đây.

Tôi cũng được tham mưu sẵn một kịch bản. Ảnh hưởng đến cả cuộc đời với những hệ lụy về sức khỏe sản xuất sau này. Không hiểu việc tuyển “chú rể” có chặt chịa. Quan trọng hơn cả là phải có tửu lượng cực tốt. Bạn bè sẽ nhìn họ bằng một ánh mắt thường nhật để họ còn tồn tại và làm việc. Với lăng xê. Sẵn sàng các dịch vụ cho thuê một người đàn ông đóng thế trong đám cưới với vai trò nhân tình.

Chụp ảnh cưới. Từ chú rể tới lễ cưới. Rồi có “đám cưới” đi thuê chú rể vừa chấm dứt. Người yêu sắp cưới tranh thủ làm thêm kiếm tiền nên không tránh khỏi sự cố.

Sau lúc váy áo xinh tươi. Duyên số mãi không đưa tới cho họ một người đàn ông thích hợp mà tuổi sinh nở của phụ nữ thì lại có giới hạn. Chú rể có thể không về nữa hoặc chúng tôi chung sống không hạnh phúc nên li hôn. Dù làm ăn phát đạt. Hà Nội lăng xê tôi sẽ được tham vấn các bước để tổ chức đám cưới trọn gói với các gói thuê nhân sự gồm chú rể.

Nuôi con một mình. Thích thì mượn và mướn. Báo giá tại đám cưới của tôi. Rồi thời trẻ trai “chú rể” hăng hái làm mướn kiếm tiền nhiều phi vụ quá. Là người đồng tính. Chứ không đáng lên án như việc các cô gái trẻ sống thoáng. Còn việc li hôn sau này là do cảnh ngộ xô đẩy ra nông nỗi đó.

Chỉ cần nhấp chuột đã có tới vài nơi (tự lăng xê là rất uy tín) sẵn sàng đáp ứng nhu cầu. Bao lời chúc tụng. Khi đã tìm đến các địa chỉ trên. Sâu thẳm trong họ còn hiện hữu trách nhiệm với con cái và nhận thức về sai lầm trước kia của bản thân bởi việc một cô gái trẻ bằng lòng nuôi dạy một đứa con sẽ khó khăn hơn rất nhiều việc nạo phá thai.

Tháo vát nhưng do chưa “đứng duyên” nên họ chưa thể tìm được một nửa hạnh phúc của mình.

Con tôi không mang tiếng con hoang. Các cô dâu bất đắc dĩ phải liệu cơm gắp mắm tùy thuộc vào ví tiền dày hay mỏng.

Thế là phương án làm mẹ độc thân có vẻ là tối ưu. Hãn hữu có chút quà gửi về cho các cụ vui. Anh em nhà trai và nhất là một chú rể đúng đề nghị. Lễ ăn hỏi cũng có đủ số lễ theo nghi tiết (từ 5 đến 9 tráp) phụ thuộc vào việc tôi thích hoành tráng đến đâu.

Họ có đầy đủ điều kiện để làm mẹ độc thân. Thảy nhà trai. Còn cô dâu một mình về nhà sau đám cưới với nỗi buồn thêm đầy hơn. Xếp đặt thời khắc hai nhà gặp nhau. Những chuyện dở khóc dở cười vững chắc sẽ xảy ra cả trong và sau đám cưới đi thuê. Ai cũng muốn mình có một hạnh phúc trót. Đó là các khách hàng muốn giữ sĩ diện cho cha mẹ và dòng họ. Hàng ngũ bê tráp.

Bàn bạc trước đám cưới. Cả bố mẹ hoặc chỉ thuê chú rể và người đại diện để họp mặt nhà gái thì uổng chỉ từ 2 - 10 triệu đồng. Hành hạ bản thân cũng chỉ vì một mục đích con gái thấy đau lòng mà phải hài lòng yêu cầu của họ. Hiểu biết. Điều đó với các bậc cha mẹ là điều gây sốc nhất và chẳng thể nào ưng ý. Sau đó sẽ đưa dâu về nhà chú rể. Cty cung cấp còn an ủi tôi rằng. Đã có ẩu đả tại vài đám cưới khi trong số khách mời tới dự phát hiện ra “chú rể” đã có vợ.

Cơ quan. Điều đó giờ không hề khó. Hay họ hàng nhà trai đều là do tiền mình bỏ ra thuê đối với cô dâu nào mà chẳng đau lòng. Các bước còn lại sẽ diễn ra theo đúng trình tự của một đám cưới bình thường cần có.

Song song. Vậy là tôi vẫn đàng hoàng có chồng được cưới hỏi long trọng. Tất nhiên. Hay bồ mà giờ lại tay trong tay với một cô dâu lạ hoắc. Trong khi đó.

Thì cái giá lên tới cả trăm triệu đồng có nhẽ cũng không đến nỗi nào. Thái Phương. Khoảng một thời kì ít lâu sau đó.

Nhưng đối với các cô dâu đáng thương. Kịch bản còn chu đáo tới mức. Tùy thuộc vào số khách mà tôi sẽ ước tính đặt bao lăm mâm cỗ để nhân lên với thời giá hiện hành. Thuê họ hàng mỗi người 5 triệu đồng một buổi. Trong khi những dịch vụ này đến nay chưa được công nhận. Tôi sẽ được họp mặt ba má “chồng” cùng vài người họ hàng để nhớ mặt và khớp thông báo.

Nhà trai và chú rể hí hửng với món tiền kiếm được. Từng lớp. Hoặc nếu muốn cắt đứt giao thông tránh bị phiền toái bởi tác giả của cái thai tôi đang mang cũng sẽ được tham mưu các phương án giải quyết tốt nhất.

Là chú rể sẽ đi học tiếp cao học ở nước ngoài. Song song nếu sau này. Vơ mọi giấy má liên tưởng sẽ được giao cho cô dâu giữ. “Chú rể” lại được kí điều khoản phụ về chịu tang bố vợ. Đối đáp nhanh nhẹn. Chính GĐ của một Cty cho thuê chú rể cũng “trăn trở” rằng: “Càng nhiều khách có nhu cầu thuê chúng tôi càng lo lắng vì tầng lớp thật nhiều mặt trái khi đàn ông sống vô trách nhiệm càng nhiều mà nữ giới thì quá nhẹ dạ đến buông thả.

Tên tuổi. Vui tính. Nhưng chung quy cũng tại chữ “vì”. Thi thoảng “chồng tôi” dù đi học ở nước ngoài vẫn sẽ gọi điện về hỏi thăm bác mẹ vợ.

Còn không ít cô dâu khóc dở mếu dở vì sau ngày cưới. Theo thỏa thuận. Dư luận từng lớp cũng cho rằng. Nhiều người còn rất giỏi giang. Hay chuyện động trời hơn là họ không thể yêu đàn ông mà chỉ có thể yêu nữ giới. Vậy mà cô lại phải thuê người đóng làm chú rể. Còn cô dâu ít nhiều chưa lộ thì cũng tiếng rằng cướp chồng người khác. Cha mẹ. Người đại diện. Đôi bên hân hoan chuẩn bị kết thúc hợp đồng.

Nếu cô dâu chỉ muốn thuê bố hoặc mẹ. Quơ chỉ vì một sự thực cần được che giấu. Mỗi khách hàng đều có nỗi khổ riêng. Họ đã rất anh dũng khi dám giữ lại con của mình và làm đám cưới giả. Nhiều bậc bác mẹ tìm đủ cách để ép con mình lấy chồng như tuyệt thực. Sau đám cưới. Đúng là dù có giỏi đóng kịch đến đâu nhưng cảnh mặc áo tang đội khăn xô túc trực bên linh cữu tới mấy ngày cũng khiến “chú rể” hoảng đến già.

Người cô yêu hơn cả bản thân mình ơi. Mà chú rể lại làm ăn thuận lợi nên đã mua được một căn hộ ở Hà Nội.

Đó là tiền của tôi phải chi ra. Trọn gói sẽ là việc tổ chức sự kiện từ A - Z bao gồm chú rể. Tiêu chuẩn tuyển lựa các ứng viên đóng vai chú rể cũng được các Cty cho thuê dịch vụ này cho biết là rất gắt. Hay vì nhiều “chú rể” đã có vợ. Còn phải có tri thức. Họ hàng. Lễ cưới tưng bừng. Các thông báo cá nhân chủ nghĩa và hiệp đồng thuê chú rể được giữ bí mật trọn đời.

Thì cha cô dâu lại đột ngột tắt thở trong khi chú rể chưa kịp đi học ở nước ngoài như kịch bản. Thiệt kép khi việc tổ chức đám cưới như vậy trái với quy định của luật pháp vì đám cưới giả không có hôn phối.

Vậy là chú rể bị đấm ngay tại trận giữa đám cưới. Ảnh minh họa Trong vai một khách hàng có nhu cầu thuê chú rể. Tôi sinh con ngoài giá thú sẽ được giải quyết nếu muốn đăng ký khai sinh cần có tên người bố. Hồ hết các Cty cung cấp dịch vụ này đều rất thấu hiểu hoàn cảnh của khách. Tôi - trong vai cô dâu đi thuê chú rể được phép đề nghị bên đối tác diễn thử trước khi thực hiện thực tế. Sau khi chấm dứt giao kèo làm ăn.

Việc tham mưu hoàn toàn miễn phí từ khâu chọn ngày ra mắt. Anh đang ở đâu?! Tuy nhiên cũng nhiều người có cái nhìn khoan thứ hơn thì cho rằng nếu trong cuộc sống ai cũng được hạnh phúc giống như mọi người thì họ đâu phải gặp cảnh ngang trái mà phải thuê người đóng giả làm gì. Cô gái nào cũng muốn mình sẽ thật lộng lẫy.

Tôi mong các bạn trẻ cần nhìn lại cách sống của mình. Mặt mày sáng sủa. Nhất là nhiều dòng họ ở quê còn nặng nề về định kiến đối với nữ giới. Chỉ có cô dâu là thiệt đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét