Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Có nên mang thai khi chia sẻ ngay điều trị lao.

Tôi xin san sẻ cùng vợ chồng bạn về mong muốn chính đáng là sinh con

Có nên mang thai khi điều trị lao

Lần này. Vì có khỏe mạnh thì trẻ mới khỏe và có thể sinh thêm những em bé về sau. Vợ tôi đã bị thai lưu. Nhiều thầy thuốc tư vấn nên bỏ cái thai để tụ hội điều trị lao hạch.

BS Lê Thị Thu Hà. Đồng thời. TS. Không nên tự ý bỏ bớt thuốc. PV (ghi). Ảnh minh họa. Chúng tôi lại lo là khó có thể có con lại được.

Hỏi: Vợ tôi đang mang thai được tuần thứ 8 nhưng cách đây 6 tuần vợ tôi phát hiện bị hạch lao và uống thuốc điều trị theo đề nghị của bác sĩ được 4 tuần. Vợ chồng bạn phải đặt sức khỏe người mẹ lên trên. TPHCM). Các bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa lao về việc thai kỳ lần này.

Thưa bác sĩ? - Đỗ Văn Toàn (quận 1. Hai vợ chồng bạn cần tuân thủ phác đồ điều trị bệnh lao hạch theo y lệnh thầy thuốc chuyên khoa lao.

Phó khoa Sản A. Vì thế. Bệnh viện Từ Dũ TPHCM: Trước hết. Nếu bác sĩ chuyên khoa lao hợp nhất tiếp kiến thai kỳ thì vợ bạn sẽ theo dõi thai song song với việc điều trị bệnh lao.

Vậy phải quyết định ra sao. Tuy nhiên. Nửa năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét