Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy David Beckham: Tôi không thể chạy theo kịp Romeo!.

David Beckham đã huých rằng việc chạy bộ buổi sáng cùng cậu con trai thứ hai 11 tuổi đôi lúc khá khó khăn

David Beckham: Tôi không thể chạy theo kịp Romeo!

Vn/ MASK). Cha tôi luôn dang rộng vòng tay ôm lấy tôi khi tôi cần. Anh cũng san sẻ mong muốn có thể nuôi dạy các con theo cách mà anh đã từng được ba má mình nuôi dưỡng. "Tôi rất tự hào về thằng bé. Cha tôi lúc nào cũng muốn tôi luôn phải luôn cầm. " Minh Chi (Depplus. Nhưng chúng phải học cách để thắng lợi. Romeo có kiểu chạy khá khó chịu vì thằng bé luôn muốn mình đi trước người khác một bước.

David cho biết anh rất hạnh phúc vì điều này

David Beckham: Tôi không thể chạy theo kịp Romeo!

Và thực sự thì hầu như lần nào cả 3 thằng bé hợp sức lại là tôi lại thua. "Đúng 6 giờ sáng là tôi lại bị thằng bé lay dậy và nói "Bố ơi.

Chúng tôi đã chạy 3. " David nói thêm: "Tôi làm vờ vịt là mình muốn chiến thắng khi chơi với các con. 5 dặm và dặm thứ ba là lúc Romeo chạy nhanh nhất. Một số đứa trẻ có thể có phản ứng không tốt với cách này. Còn tôi đã phải thở dốc. Đến giờ dậy rồi'.

Khi nói về việc con trai "luôn chạy trước mình một bước suốt cả quãng đường"

David Beckham: Tôi không thể chạy theo kịp Romeo!

Nhưng tôi lại thấy mình may mắn. Cựu danh thủ nói với nụ cười trên môi. Ngôi sao 38 tuổi kể về một buổi sáng gần đây khi chạy bộ cùng Romeo. Tôi có thể vượt mặt chúng ở một chừng độ cố định. Nhưng ông đã giúp đỡ tôi rất nhiều. ". Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo The Times.

"Tôi đã rất may mắn. " Tuy thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét