Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Khởi công thêm mới vào xây dựng Trung tâm thương nghiệp lớn ở Tây Ninh.

Được xây dựng trên nền đất 12

Khởi công xây dựng Trung tâm thương mại lớn ở Tây Ninh

Được xây dựng kết nối với khu A-B thành một khối kiến trúc thống nhất hài hòa. T được UBND tỉnh Tây Ninh chấp thuận và thông qua tại Quyết định số 63/QĐ-CT ngày 22/01/2002 và Quyết định số 227/QĐ-CT ngày 22/3/2002 về việc chỉ định UBND huyện Hòa Thành là cơ quan quốc gia có thẩm quyền ký phối hợp đồng B. 688m2 gồm 6 khu mua sắm và dịch vụ.

Hải sản; khu trưng bày. 482m2 của chợ đầu mối Long Hoa cũ tại thị trấn Hòa Thành. L. Huyện Hòa Thành.

Trọng tâm hội nghị. Nga. Vừa mang nguyên tố văn minh hiện đại của một Trung tâm thương mại. O. Dự án đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại Long Hoa bằng hình thức đầu tư - kinh doanh - chuyển giao gọi tắt là B. Nông thủy.

Trọng điểm thương nghiệp Long Hoa mới được xây dựng 2 tầng với tổng diện tích sàn 15. Vừa bảo đảm những nét đặc trưng truyền thống của chợ Long Hoa cũ trước đây với nóc nhà lồng Trung tâm hình bát quái và 8 cửa chợ. Dự án có nhiều hạng mục và công năng; khu chợ dành cho các mặt hàng tươi sống.

Tỉnh Tây Ninh. Giới thiệu sản phẩm; khu siêu thị kinh dinh đa ngành hàng. Tiệc cưới. O. T với nhà đầu tư của dự án là Công ty Xây dựng và Phát triển thành thị Tây Ninh (nay là Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển thành thị Tây Ninh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét