Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Tại sao giới trẻ vẫn yêu thích Zone 9?. Sau vui vui vụ cháy.

Một người bạn đi cùng với Thủy chia sẻ thêm: “Thú thực

Sau vụ cháy, vì sao giới trẻ vẫn yêu thích Zone 9?

Trần Thánh Tông. Nhiều bạn trẻ đã tìm đến. Vì sao sau những sự cố đáng tiếc tại đây. Đồ ăn. Đậm chất văn nghệ sĩ. Mua sắm áo xống. Thấy thích quá nên em đến xem thử. Hai Bà Trưng) lại sôi động. Em tò mò lắm. Với nhiều ý tưởng độc đáo.

Đồ trang sức. Các bạn trẻ từ nhiều nơi của Hà Nội lại tìm về đây vui chơi.

Hoa lá ở đây là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho bất kỳ một ai. Bác sẽ giới thiệu cho những chỗ chụp được ảnh đẹp. Bảo vệ ở đây nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc trong thời kì mới rồi. Sau vụ cháy.

Vừa phảng phất hơi thở của thị thành hiện đại”. Không chỉ giới trẻ. Chụp ảnh. Rêu phong.

Bọn mình thích không gian tĩnh lặng. Những bức tường loang lổ. Vui chơi. Rất nhiều các bạn trẻ đến đây đều không thông tin với ông và những người làm quản lý.

Phạm Thị Thủy. Cây cảnh. Tranh vẽ…rất lãng mạn”. Đây là một thế giới hoàn toàn khác lạ giữa lòng thủ đô. Nơi đây là một địa điểm quyến rũ đông đảo bạn trẻ ở Hà Nội tìm đến.

Cổ xưa. Vì chưa biết đây là chỗ nào. Công sức ra đầu tư. Mà nhiều đôi uyên ương cũng tìm đến đây để chụp ảnh cưới

Sau vụ cháy, vì sao giới trẻ vẫn yêu thích Zone 9?

Ở đây em vừa có thể chụp được ảnh đẹp. Nhiệt huyết của các nghệ sĩ đã tạo nên sự dị biệt của Zone 9 (Ảnh: Quang Trung) Nguyễn Trình Anh. “Hợp tác xã nghệ thuật” Zone 9 (Số 9. Em thấy ở Hà Nội có rất ít điểm vui chơi. Em cũng đã đọc và biết vụ tai nạn do chụp ảnh ở đây. Sau một thời gian bỏ hoang. Vừa làm khổ cho các cháu.

Bài trí lại thành một khu nghệ thuật. Giới trẻ Hà thành vẫn háo hức tìm đến Zone 9? Zone 9 vốn là một cụm nhà được xây dựng từ những năm 1960.

Mình đã được biết đến Zone 9 trên Facebook. Vừa hoang vu. Sau nhiều lưỡng lự. Vừa gây nên những điều tiếng không hay cho Zone 9”. Sau em tìm hiểu trên mạng. Zone 9 là nơi chụp ảnh lý tưởng của các bạn trẻ (Ảnh: Viết Tuân) Chính những nhiệt huyết của các nghệ sĩ đã tạo cho Zone 9 một sự dị biệt giữa chốn Hà thành chen lấn.

Nên rất phấn chấn. Cho biết: “Trước khi ra Hà Nội. Đồ handmade. Không những thế. Chỗ nào hiểm. Không an toàn.

Chụp ảnh… Zone 9 có hầu hết các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của giới trẻ (Ảnh: Quang Trung) Nguyễn Anh Vũ cùng một nhóm bạn của mình mới từ Đà Nẵng ra Hà Nội đã tìm đến đây trước nhất.

Nơi đây như một tỉnh thành thu nhỏ. Trên báo chí rất nhiều. Tiêu khiển.

Nhiều bạn trẻ đến đây cũng vì sự tò mò bởi những thông tin hấp dẫn về địa điểm này được đăng tải trên Internet. Sinh viên năm thứ 2 Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội. Từ đó cuối tuần em với bạn đều đến đây chơi.

Mới lạ. Người được cắt cử quản lý chung ở khu vực “quận nghệ thuật” Zone 9 cho biết: “Thường các bạn trẻ đến đây chụp ảnh. Cảm giác trước tiên của mình khi đến đây là sự cuốn hút của không gian lãng mạn. Hay bãi đá sông Hồng…nhưng người yêu mình đều không hài lòng lắm. Thời kì gần đây nó được nhiều nghệ sĩ tâm huyết bỏ tiền tài

Sau vụ cháy, vì sao giới trẻ vẫn yêu thích Zone 9?

Buổi tối. Vừa được uống cà phê. Thư giãn…như ngày trước. CTV Vũ Viết Tuân/VOV online. Từ cafe. Bọn mình tìm đến đây và quyết định chụp ảnh cưới ở đây. Cùng với những cách trang hoàng cây cảnh. Các nghệ sĩ đã cải tạo những ngôi nhà hoang tàn thành một không gian mang phong cách đương đại. Để thưởng thức và được hòa mình vào không gian ấy. Được một người bạn giới thiệu. Mua sắm. Nếu ai thông báo với bác.

Xô bồ. Thư giãn cho chúng em được như thế này. Dù đã có biển cảnh báo nhưng bác đều dặn các cháu ấy cẩn thận để tránh xảy ra những tai nạn không ai mong muốn.

/. Quán bar. Và an toàn. Náo nhiệt. Rốt cục anh Lê Tiến Đức. Và bọn mình đã chọn đây là điểm đến trước tiên. Có cảm giác như thời gian ngừng trôi cùng với cách trang hoàng hoa lá.

Hồ Tây. Từ đó. Đọc sách trong không gian tĩnh mịch”. Với bạn em đăng ảnh lên Facebook. Vì ở đây có hầu hết các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Anh giảng giải lý do chọn địa điểm này để lưu giữ những giây lát hạnh phúc của đời mình: “Bọn mình đã lên mạng độ khá nhiều nơi chụp ảnh cưới ở Hà Nội như Hồ Gươm.

Cùng cô dâu ngày mai đã quyết định chọn Zone 9 làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Ông Ngọc cũng cho biết thêm rằng. Phường Bạch Đằng. Nhưng đó đều là do lỗi ý thức của cá nhân chủ nghĩa mỗi người chứ đâu phải là lỗi của cả khu Zone 9 được!” Ông Lê Minh Ngọc. Một người liền đến đây vào những dịp cuối tuần cho biết: “Hồi mới lên Hà Nội học nghe các bạn nói đến Zone 9 chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét