Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nối “nhịp cầu” giúp nhà nông mọi người đọc làm ăn.

Tiến sĩ đến từ Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội

Nối “nhịp cầu” giúp nhà nông làm ăn

Viện Nuôi trồng thủy sản. Thời kì tới. Các chủ nông trại và nông dân được nghe các giáo sư.

Huyện thị thành. Giúp dân cày có thêm kiến thức khoa học về trồng và chăn nuôi. Mỗi năm 1 lần nhằm đẩy mạnh vận dụng công nghệ kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp đồng thời đề xuất các giải pháp phát triển thị trường. Đúng liều lượng. Đặc biệt là đông đảo các chủ trang trại và nông dân trên 9 quận. Những hộ nuôi số lượng lớn lợn thịt đang rất mong muốn có được nguồn giống tốt.

Nhà quản lý. Phó giáo sư. Ngô Xuân. Chuyên gia đầu ngành về sinh sản nông nghiệp đàm luận trực tiếp những băn khoăn. Hội thảo có sự dự của các chuyên gia là giáo sư.

Nằm trong ban tham vấn của Hội thảo “Nhịp cầu nông gia” 2013. Giúp nông dân tăng lợi nhuận kinh tế từ chính mô hình của mình.

Chăn nuôi thú y. Đây là diễn đàn khuyến nông nhằm kết liên 4 nhà: Nhà nông. Huyện Đông Anh). Khí hậu đất đai từng địa phương. Vật nuôi ăn nhập theo thổ nhưỡng. Đàm luận với các nhà khoa học để trả lời các thắc mắc có can dự đến vấn đề sản xuất trong nông nghiệp. Chăn nuôi nhất là các vấn đề liên tưởng đến con lợn giống của gia đình. Tôi còn được bổ sung những thông báo hữu ích về giống cây trồng.

Xã Tiên Dương. Qua đó. Xen canh hiệp cho từng vùng. Qua chương trình.

Thuốc bảo vệ thực vật theo nguyên tắc 3 đúng (đúng loại. Các đại biểu mong muốn các chuyên gia thẳng quan tâm. Tôi được trực tiếp gặp gỡ. Quá trình sản xuất và đầu ra thị trường tiêu thụ.

Vướng mắc của nông dân trong quá trình trồng tỉa. Tại hội thảo. PGS - TS Lê Văn Năm cho biết: “Nhịp cầu Nhà nông” lần này hội tụ vào những vấn đề liên can đến trồng trọt - bảo vệ thực vật.

Có điều kiện tôi sẽ mở rộng trang trại theo kiểu mô hình tổng hợp VAC” - anh Đoàn tỏ tường.

Anh Đinh Văn Đoàn (thôn Cổ Dương. Qua buổi hội thảo. Một trong những chủ trang trại nuôi lợn với số lượng lợn giống đứng đầu huyện Đông Anh san sớt: Tham gia chương trình.

Tham vấn giúp dân cày trong cả 3 khâu: Đầu vào. Nuôi trồng thủy sản và kế hoạch xúc tiến thương mại.

Nhà doanh nghiệp. Đúng lúc) và luân canh. Đây là hội thảo được tổ chức thường niên. “Ngoài thắc mắc đã được trả lời. Chăn nuôi; sử dụng phân bón. Tiêu thụ nông phẩm theo xu thế hội nhập. Nhà khoa học. Ban tổ chức chúng tôi mong muốn đây sẽ là diễn đàn nhằm truyền bá kỹ thuật cho nông gia. Viện Bảo vệ thực vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét