Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Cậu bé 4 tuổi có chỉ số IQ bằng tốt hơn thiên tài Einstein.

Sherwyn đã nói những từ đầu tiên

Cậu bé 4 tuổi có chỉ số IQ bằng thiên tài Einstein

Ông nói thêm: "Thật sự là rất kì dị khi một đứa trẻ có loại trí sáng ý này. Em luôn đứng đầu các bài rà. Chị nói thêm: "tri thức chung của cháu thật là sửng sốt với một đứa bé 4 tuổi - Tôi nghĩ đó là vì vơ các câu hỏi mà cháu cứ hỏi trong cả ngày”. 9 tuổi ở Trường Rastrick.

Cực kỳ tài năng và vốn từ vị tót vời. Tôi biết mình đã gặp một cái gì đó rất đặc biệt". 20 tháng: Em biết nói câu hoàn chỉnh. “Sách yêu thích của bé là bách khoa toàn thư vì bé say mê học hỏi những điều mới”. Theo Dân trí. Mô tả tất cả các bộ phận thân và chức năng của chúng.

Bé Sherwyn đã học chương trình dành cho học sinh 8. Chị Amanda Sarabi. Em có thể nói những câu đầy đủ và kể từ đó liên tiếp gây bất ngờ cho cha mẹ. Mẹ của Sherwyn. Kiền và bác sĩ của mình. Bé Sherwyn trí não tương đương với người tám năm và chín tháng tuổi - gấp đôi tuổi thực tại của mình - và đang học ở mức tuổi đó. 37 tuổi. Ở tuổi lên 4. Đếm đến 200. Trong khi hầu hết các em bé 4 tuổi đều chưa bắt đầu đi học.

Cháu đặt câu hỏi cho vơ mọi thứ và tôi đã làm vô cùng mình để giải đáp câu hỏi của cháu với sự hiểu biết của tôi”. Bé đã đọc hơn 940 cuốn sách và mẹ em cho biết. Giờ. Các nhà tâm lý học đã thể nghiệm bé Sherwyn cho biết em có một "mức độ rất cao của trí sáng ý”. Cho biết: "Cháu là một đứa trẻ khỏe mạnh rất hạnh phúc và luôn thích trò chuyện.

Tôi chuyên về nghiên cứu con trẻ có năng khiếu đặc biệt nhưng khi tôi thí điểm Sherwyn. Ba tuổi: là một thành viên của Mensa (câu lạc bộ dành cho những người có chỉ số sáng ý IQ cao nhất thế giới) và bắt đầu đi học Bốn tuổi: Sherwyn đạt chỉ số IQ 160.

Khi mới 10 tháng tuổi. Em cũng có thể đọc lên đến 500 từ. Một cựu thầy. Xác định hình dáng và giải thích núi lửa và sao đổi ngôi. Hai tuổi: Sherwyn trở nên nổi tiếng sau khi học cách xác định thảy các nước trên thế giới. Trí não của em đạt đến mức cao nhất có thể và khi chuyện trò với bạn.

Bé Sherwyn là một đứa con độc nhất vô nhị của vợ chồng chị Amanda Sarabi. Người sáng lập tập đoàn Microsoft Bill Gates và nhà vật lý Stephen Hawking tấn sĩ Tâm lý giáo dục Peter Congdon cho biết: "Sherwyn có một chừng độ rất cao của trí sáng ý.

4 tuổi đã đạt được chỉ số điểm IQ 160 là thành tích mới nhất trong một loạt những thành tựu lớn của bé Sherwyn. 20 tháng. Ngang với chỉ số IQ của nhà khoa học Albert Einstein. Em có kĩ năng tầng lớp của một đứa trẻ lớn tuổi hơn nhiều". Trước đó. Thành tích của bé Sherwyn Mười tháng: Sherwyn nói từ đầu tiên của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét