Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Khá là hot Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử.

Các con luôn ở bên tôi

Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử

Kate và chồng trước hết Và người chồng thứ hai Do Kate có 3 đứa con từ 3 người chồng khác nhau nên nhiều người từng biểu lộ đó là “3X3”. Trở nên bố mẹ sẽ làm bạn thay đổi từ phía bên trong con người mình. Đám cưới Kate và Sam cũng tổ chức bí mật tại một hòn đảo ở Caribe với ba người bạn và con gái đầu Mia.

Anh ấy là người quan yếu nhất cuộc thế tôi”. Kate trẻ ranh lúc mang thai Kate và người chồng thứ ba Kate gặp Ned trong lúc họ đi nghỉ ở nhà chú của Ned là tỉ phú Richard Branson trên hòn đảo tư nhân Necker. Stephen bị ung thư xương và tắt hơi ở tuổi 34 khi Kate hoàn thành phim Titanic. Mãnh liệt

Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử

Chúng không cần phải di chuyển tiến thoái kiểu 50/50 thời gian chia sẻ giữa cha và mẹ mà xoành xoạch sống cùng tôi”. Họ có một con trai. Sau đó. Bọn trẻ sẽ trở nên điều quý nhất trong đời bạn”. Đây là con thứ 3 của Kate nhưng là con đầu lòng của người chồng hiện tại Ned Rocknroll.

Kate tỏ tường niềm vui sắp có thêm thành viên mới trong gia đình: “Tôi cảm thấy mọi thứ hoàn hảo. Giải đáp phỏng vấn trên tùng san People

Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử

Trước đó. Kate thành hôn với đạo diễn Sam Mendes từ năm 2003 tới năm 2010. Họ cũng bí mật thành thân tại đây vào tháng 12-2012 sau một cuộc tình lãng mạn. Đại diện phát ngôn của Kate Winslet nói với Mail Online rằng người đẹp của phim Titanic đã “làm điều tót vời trong đời mình” tại bệnh viện ở Sussex-Anh. Kate không chấp nhận kiểu so sánh này: “Mọi người từng nói “ồ.

Tuy nhiên. Mối ngành ngọn của nàng Rose là Stephen Tredre

Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử

Tôi chưa bao giờ đổi họ của mình vì bất cứ lý do gì”-Kate san sẻ. Nàng Rose thành thân lần đầu năm 1998 với Jim Threapleton. Cô từng nói với tập san Us rằng: “Tôi sẽ không đổi họ thành Rocknroll. Trời ơi! Những đứa trẻ tội nghiệp!” Nhưng họ chẳng hiểu gì nên mới nói thế. Họ ly dị vào năm 2001 sau khi có đứa con gái. Cả hai hẹn hò 5 năm.

Kate từng nói rằng: “Sau gia đình. Ngày 7-12. Dù rằng đã kết hôn nhưng Kate không đổi họ theo chồng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét