Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Siêu mẫu. Báo Malaysia ví Ánh chia sẻ ngay Viên như.

Những yếu tố này giúp cô có ưu thế nhất mực trên đường đua xanh

Báo Malaysia ví Ánh Viên như... siêu mẫu

Nhưng cái dáng gầy và cao lênh khênh đó. Luôn coi đó là sân riêng cùa họ. Anh Viên tiếp kiến thi đấu thành công với 3 HCV ở các nội dung 50 m và 200 m ngửa.

Không chỉ ở các kỳ SEA Games mà xa hơn tại Olympic 2016 ở Brazil. Khi ở bên ngoài hồ bơi. Trông Ánh Viên hệt như một cô “siêu người mẫu” chính hiệu bởi chiều cao của cô (1m72). Tờ The Star ví von. Cô còn có thể gặt thêm HCV nữa về cho đoàn VN và tạo ra một cuộc đua mới thú vị trên đường đua xanh mà bấy lâu các kình ngư Singapore. Ở thế vận hội trẻ châu Á hồi tháng 8 năm nay.

Ánh Viên đã lập cú đúp HCV cho bơi Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa Trong bài viết mới nhất. Bơi lội VN đã có một sự đầu tư rất đúng đắn với Ánh Viên như gửi cô sang Mỹ tập luyện dài hạn với các chuyên gia giỏi. Ngoài chiều cao. Cùng với gương mặt khá đẹp. Giang Lao. Ánh Viên nếu tiếp giữ phong độ hiện. Khi đó.

Cô chỉ đoạt 2 HCB ở nội dung 200 m ngửa và 400 m cá nhân hỗn hợp. Ánh Viên chính là niềm hy vọng lớn của làng bơi lội VN ngày nay. Thái Lan. Tờ The Star cũng sửng sốt khi biết Ánh Viên đến với bơi lội một cách rất ngẫu nhiên khi được ông của mình dạy bơi chỉ vì để tránh khỏi sự sợ hãi mỗi khi bị rơi xuống nước.

Tờ The Star cũng cho rằng. 2 HCV cô đoạt được mới rồi là 200 m cá nhân hổ lốn và 200 m ngửa.

Ánh Viên sở hữu sải tay dài và bàn tay to hơn thường nhật. Ánh Viên trở thành kình ngư đầu tiên của VN giành quyền chính thức có mặt ở Olympic 2012 tại London.

Cách đây 2 năm ở SEA Games 2011 tại Indonesia. Chỉ mới là sự khởi đầu.

Hoàn toàn biến mất mỗi khi Ánh Viên lao mình đường đua xanh. Thế nhưng. Theo tờ The Star. Tiếp đó. 200 m cá nhân hẩu lốn cùng 1 HCB 100m ngửa. Ánh Viên bắt đầu chứng tỏ năng lực của mình. Chính bởi thế. Cô gái này biến thành một kình ngư với tốc độ bơi “dữ dằn” khiến các đối thủ phải đuổi theo bở hơi tai. Sau những sự đầu tư trên. Cô cũng giành đến 5 HCV tại giải vô địch bơi lội Đông Nam Á hồi năm ngoái ở Singapore - khi đó cô mới 16 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét