Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đóng thành ngực cho bé trai của đáng tin cậy cặp song sinh vừa được tách - VnExpress.

Tình trạng sức khỏe của Long tiến triển tốt

Đóng thành ngực cho bé trai của cặp song sinh vừa được tách - VnExpress

Đây là ca mổ tách song sinh dính nhau phức tạp nhất được thực hành tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Trước đó. Thiên Chương. Trước đó. Các bác sĩ đóng bụng và ngực cho Phụng. Ảnh: Dzoăn Quy Cũng trong bữa nay. Bé được nuôi ăn bằng sữa. Mẹ của hai bé siêu thanh và phát hiện con dính nhau nhưng vẫn quyết định giữ con. Phi Long đã được cai máy thở. Long có sức khỏe tốt hơn. Thầy thuốc đã tiến hành giải phẫu để tách rời hai bé song sinh Long - Phụng vốn dính nhau ở tim.

Các bác sĩ đã đặt một máy tạo nhịp tim nhân tạo và tấm lưới sinh vật học để ghép da ở nơi bị thiếu cho Phụng. Riêng Phụng do mất hết thảy xương ức và mất nhiều da nên các bác sĩ phải tạo xương ức nhân tạo và kéo da dần cho bé. Chấn thương Chỉnh hình và Viện Tim TP HCM thực hiện.

Các chức năng tuần hoàn và bài tiết hoàn toàn bìnhh thường. Chiều cùng ngày. Gần 70 y. Tấn sĩ - thầy thuốc Trương Quang Định. Gan kéo dài gần 12 giờ. Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết. Việc đóng bụng và ngực cho Phụng kéo dài trong hơn 6 giờ đồng hồ do êkíp thầy thuốc Bệnh viện Nhi đồng 2. Sau hơn một năm chuẩn bị. Ngày 26/11. Hiện sức khỏe của bé ổn định nhưng vẫn được các thầy thuốc nối hồi sức và chờ da phát triển hoàn thiện.

Khi mang thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét