Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Những lề thói gây đáng tin cậy hiểm nguy cho "cô bé".

Để "cô bé" của bạn được an toàn và "khỏe mạnh"

Những thói quen gây nguy hiểm cho

Lồng máy giặt có chứa 60. Giúp cho vi khuẩn sinh sôi. Lời khuyên dành cho bạn là nên hạn chế dùng nhà vệ sinh công cộng hoặc nếu có thì nên tìm cách không ngồi trực tiếp xuống bồn cầu khi đi vệ sinh. Tốt nhất bạn nên đi khám phụ khoa theo định kỳ từ 4-6 tháng/lần. Giặt đồ bằng máy giặt Với nhiều gia đình thì máy giặt là vật dụng quen thuộc.

Không thay băng vệ sinh khi ngủ Bạn có thể thay băng vệ sinh 6 tiếng/lần. Mặc quần quá bó cũng dễ gây sung huyết vùng chậu. Thẳng tắp sử dụng toilet công cộng đặc biệt là bồn cầu công cộng sẽ khiến bạn rất dễ trở thành “nạn nhân” của các chứng bệnh phụ khoa. Nhưng chị em không biết rằng dùng như thế sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển ở vùng kín bởi khi dùng băng vệ sinh.

Một nghiên cứu thuộc trường ĐH Y khoa Fundan (Mỹ) đã cho thấy. Rồi từng bước xâm nhập vào các tế bào âm đạo. Dùng băng vệ sinh hàng ngày liên tục lề thói dùng băng vệ sinh hàng ngày khởi hành từ nghĩ suy dùng như thế đỡ phải thay quần chip.

Lười đi khám phụ khoa định kì Cái sự lười này chẳng thể nói là không hiểm. 2. Hồ hết các bạn gái đều cho rằng "cô bé" có vấn đề thì sẽ "kêu cứu" hay sẽ có miêu tả khác thường ngay. 2% vi khuẩn gây hại cho “vùng kín” của phụ nữ. 6

Những thói quen gây nguy hiểm cho

5. Việc làm này gây mất thăng bằng hệ sinh lý vùng kín. Đạo tạo điều kiện cho vi khuẩn có lợi tăng sinh gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Gây nên mùi hôi. Quần jean quá bó sát Quần jean bó sát sẽ giữ mồ hôi và không có sự thông thoáng. 3. Nguyên nhân là do nhiều phụ nữ đã vệ sinh vùng kín bằng cách thụt rửa sâu âm đạo. Không thay quần áo và sau đó bạn đi đây đó trong bộ áo xống ướt. Đặc biệt làm tăng nguy cơ viêm nhiễm nấm ngứa ở âm đạo.

Mồ hôi và muối có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Thẳng thớm dùng thuốc tránh thai Estrogen trong thuốc tránh thai có tác dụng kích thích hình thành vi khuẩn nấm. Mặc dầu các thầy thuốc phụ khoa khuyến cáo bạn nên thay băng vệ sinh sau mỗi 4 tiếng. Nhưng thực tế không đơn giản như vậy.

Vi khuẩn trong băng vệ sinh sẽ tăng lên gấp bội đến mức hiểm. Như vậy. 1. Thành ra bạn nên mặc những loại quần không quá chật

Những thói quen gây nguy hiểm cho

Các vi khuẩn. 9. 7. Bạn càng mặc quần áo và đồ lót ướt càng lâu thì càng dễ bị nhiễm trùng đường tiểu. Tăng tần suất mắc bệnh vùng kín của các chị em lên gấp đôi. Thắc mắc vì sao mình vệ sinh vùng kín rất kỹ.

Dùng đúng loại dung dịch vệ sinh thích hợp mà vẫn bị viêm. Hơn thế nữa. Là điều kiện lí tưởng để vi khuẩn khuẩn xấu ngụ. Nhịn tiểu Một số chị em hoặc là quá bận rộn hoặc vì lý do nào đó mà chẳng thể ngừng 5 phút để đi vệ sinh. Gây nhiễm trùng vùng chữ V. 8. Vùng kiến sẽ không được khô thoáng. 4. Sẽ càng hiểm nguy hơn nếu nhiều người có nếp ngâm đồ lót hoặc “tích trữ” đồ lót một đôi ngày trong máy giặt rồi mới phát động.

Cần gì phải đi khám. Tự thụt rửa âm đạo khi không có chỉ định của thầy thuốc Rất nhiều nữ giới băn khoăn

Những thói quen gây nguy hiểm cho

Bạn không tắm. Ngứa ngáy và có thể dẫn đến nhiễm trùng nặng. Chính bởi thế. Sử dụng toilet công cộng Theo thống kê thì nhà vệ sinh công cộng tiềm ẩn rất nhiều vi khuẩn gây hại cho con người và trong số đó có đến 95% vi khuẩn là “thủ phạm” gây nên những chứng bệnh lây lan qua đường tình dục.

Mặc dù nhịn tiểu không làm vỡ bóng đái nhưng có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Môi trường quanh "cô bé" bị bít kín khiến nấm và vi khuẩn dễ sinh sôi nảy nở.

Nấm mốc càng có dịp thuận tiện để phát triển hoành hành. Bên cạnh đó. Vi khuẩn phát triển rất nhanh dù chỉ trong một mẫu máu nhỏ và trong vòng 8 tiếng.

Và điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu và "vùng kín". Để "cô bé"có thể "thở" và tránh các bệnh can hệ đến vùng kín. Nghe có vẻ thoải mái đấy nhưng lề thói này không tốt cho sức khỏe. Phớt tỉnh sự thôi thúc đi tiểu chỉ làm cho vi khuẩn có thêm thời gian để sinh sôi. Tuy nhiên ít ai biết rằng máy giặt lại là “kho” chứa vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Theo tấn sĩ Rabin.

Như vậy rất dễ gây nên bệnh viêm âm đạo. Mặc áo xống ướt lâu Sau khi tập thể dục xong. 10. Thay thế sức lao động của con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét