Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Xót xa mẹ già nhốt con đã làm mới trai bại não trong cũi hơn 40 năm.

Peng bị sốt cao

Xót xa mẹ già nhốt con trai bại não trong cũi hơn 40 năm

Bà Waimei và người chồng dĩ vãng đã nhốt Peng trong cũi sắt kể từ khi anh gặp một loạt vấn đề sức khỏe khi còn bé.

Vợ chồng bà Waimei đã đặt mua một cái cũi sắt để nhốt anh lại. Bà Waimei cho biết: " Con trai tôi không thể kiểm soát bản thân mình. Đang kêu gọi ai đó có thể giúp săn sóc con trai bà sau khi bà chết.

Người Mẹ già này lại trở thành lo âu về mai sau của cậu con trai bị bại não sau khi bà chết. Nó còn rất trẻ. Khi đã ở tuổi 80. Vì sợ Peng tự làm thương tổn bản thân và gia đình cũng nghèo không có khả năng chữa bệnh cho con trai. Bà Waimei – mẹ của Peng vẫn bón cơm cho con trai ăn qua song cũi sắt.

Ngay cả khi đi bộ. Đến năm 6 tuổi. Trong khi nhiều người cho rằng đó là cách đối tàn bạo với con trai thì mẹ của Peng lại cho rằng đó là cách bà bảo vệ con mình. Người đàn ông này bị nhốt trong cũi sắt hơn 40 năm

Xót xa mẹ già nhốt con trai bại não trong cũi hơn 40 năm

Gần đây khi tuổi đã cao. Minh Khôi (Theo DM). Bà Waimei vô cùng lo lắng cho con trai mình và hy vọng sẽ tìm thấy một người nào đó để săn sóc cho anh sau khi bà từ trần.

Lúc còn nhỏ. Tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) kể từ khi bị bại não năm 6 tuổi. Người đàn ông 48 tuổi Peng Weiqing bị mẹ mình nhốt trong cũi tại nhà ở đô thị Trịnh Châu. Thường tự làm mình bị thương bằng dao và mảnh vỡ thủy tinh.

Chủ yếu tố này đã khiến anh bị bại não. Đích mẫu 80 tuổi coi sóc con trai bị bại não. Căn bệnh của anh trở nên nặng hơn rất nhiều. Nó cũng có thể đột bị ngã và khiến mặt bị chảy máu ”. Hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét