Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Xã Trưng Trắc. tỉnh Hưng Yên: Ai tiếp tay hay hay cho sai phạm về đất?. huyện Văn Lâm.

Ông Nguyễn Chí Hướng. Ngày 13/12/2005. Sinh năm 1935 và bà Đỗ Thị Thu sinh năm 1931. Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Huyện Văn Lâm. Ông Chủ tịch UBND xã còn kí tờ trình xin cho ông Nhân được chuyển đổi mục đích sử dụng đất là việc làm khó chấp thuận. Nên được hưởng “ưu đãi”? Dư luận dân chúng rất bức xúc. Ông Trần Văn Nhân lập dự án xin chuyển đổi mục đích dùng từ đất trồng cây hằng năm sang đất sinh sản kinh doanh.

UBND huyện Văn Lâm cấp GCNQSDĐ (sổ đỏ) số AB 114805 cho hộ bà Đỗ Thị Thu. Xã Trưng Trắc. Trong đó bố trí 12 phòng ở và một khu dịch vụ công cộng. Nhưng phần cội nguồn đất lại ghi: “Nhà nước giao đất theo Nghị định 64/CP.

Yêu cầu cấp GCNQSDĐ và tài sản gắn liền với đất cho ông Trần tao nhân. Thửa đất 450m2 nằm cách Quốc lộ 5 khoảng hơn 100m nguyên là đất nông nghiệp.

Hơn nữa. Khi chưa được chính quyền cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Với khoảng gần 20 gian nhà khép kín. Hoàng Phúc Thịnh. Xã Việt Hưng (thân sinh ông Trần Văn Đạt. Ông Đệ và bà Thu lập hợp đồng cho tặng quyền dùng đất cho con trai là Trần Văn Nhân sinh năm 1967.

# Đối với chính quyền cơ sở. Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Văn Lâm yêu cầu cho phép ông Trần tao nhân được chuyển đổi mục đích dùng đất trồng cây hằng năm sang sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp.

Diện tích 450m2. Trưởng Công an huyện. Đến ngày 14/8/2013. Cũng như các cán bộ liên tưởng việc này để lấy lại lòng tin của quần chúng. Đề nghị các cấp chính quyền ở huyện Văn Lâm rà và xử lí sai phạm của ông Trần Văn Nhân và UBND xã Trưng Trắc. Dùng vào mục đích xây nhà cho thuê. Cùng thường trú tại thôn Đồng Chung. Phần mục đích dùng vẫn ghi đất trồng cây hằng năm.

Kì hạn dùng đến 15/10/2013. Thửa đất nói trên mang số 197b. Ngày 16/7/2013. Gửi UBND và Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Văn Lâm. Mục đích dùng là đất trồng cây hằng năm. Có tính thách thức luật pháp. Bên trong. Được UBND xã Trưng Trắc công nhận ngày 18/7/2013. Có 2 dãy nhà cấp 4. Tỉnh Hưng Yên. Diện tích xây dựng chiếm 80% tổng diện tích 450m2 đất. Ông Nhân làm đơn yêu cầu cấp GCNQSDĐ.

Người đứng tên nhận chuyển nhượng từ gia đình ông Lê Văn Khanh là ông Trần Đệ. Đã được chính quyền huyện Văn Lâm cấp sổ hồng là có vấn đề. Thường trú tại thôn Đồng Chung. Nhận cho tặng”… Ngày 10/8/2013. Phải chăng vì ông Nhân là em trai ông Đạt. Trưởng Công an huyện Văn Lâm – PV).

Phóng viên Báo Người cao tuổi có mặt tại hiện trường. Chứng kiến cảnh xây dựng công trình công khai. Theo đó. Xây dựng công trình không phép. Bà Thu ở xã Việt Hưng đến mua đất ở xã Trưng Trắc; việc ông Trần tao nhân chưa lập hồ sơ xin chuyển đổi mục đích dùng đất.

Chủ tịch UBND xã Trưng Trắc kí tờ trình số 61/TTr-UBND gửi UBND. Ngày 1/8/2013 UBND huyện Văn Lâm cấp GCNQSDĐ. Chính quyền sở tại chẳng những lờ đi sai phạm của ông Nhân về dùng đất sai mục đích.

Ông Nhân đã tiến hành xây dựng nhà là hành vi sai phạm. Tờ bản đồ số 02 thuộc xứ đồng cây số 20. Tờ bản đồ số 02 thuộc xứ đồng cây số 20. Theo mô hình nhà cho hộ gia đình công nhân thuê. Việc chính quyền huyện Văn Lâm cấp sổ đỏ dùng đất nông nghiệp cho ông Đệ. Điều lạ là. Theo tài liệu do UBND xã Trưng Trắc cung cấp.

Phó Chủ tịch UBND xã Trưng Trắc kí tờ trình số 54/TTr-UBND. Ông Đỗ Thế Pha. Cùng ngày 18/7/2013. Hiện ông Khanh đã bán cho người khác. Chưa có nhà ở và các tài sản khác trên đất. Quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) số BI 523630 cho ông Trần Văn Nhân đối với thửa đất số 197b.

Xã Trưng Trắc. Vận hạn dùng đến ngày 15/10/2013. Thuộc quyền sử dụng của gia đình ông Lê Văn Khanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét