Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Trung tâm đồ họa đại học kiến trúc tp hcm nhà hàng nội thất cho bé Sức sống tuổi trẻ

Đi vào kiến trúc là một cách phát huy hơn nữa niềm ham thực thụ của mình với cây cọ. Lý giải của Dũng, đừng vội nghĩ anh bào chữa. Học ĐH Kiến trúc, Dũng song song học cả ĐH Mỹ thuật. Dũng thực sự thấy thú nhận khi nhận ra nhiều tương đồng   trung tâm đồ họa kiến trúc hoàng nhi phòng sinh hoạt chung nội thất đồ gỗ   và anh song song bổ sung kiến thức, làm giàu thêm ý tưởng nghệ thuật của mình. Ra trường anh làm việc tại Viện Nghiên cứu quy hoạch và thiết kế đô thị nông thôn IPURD Hà Nội.

Tuổi trẻ, Nguyễn Việt Dũng muốn

Hoc revit

thử sức mình trên một vài lĩnh vực mà anh mê say. Cuộc sống khôn cùng đa dạng, sắc màu nào cũng có sức quyến rũ. Hãy thử sức, và hãy sống hết mình cho những gì mình đeo đuổi. Với ý nghĩ ấy, anh đã tham gia ban nhạc Re - Cycle, với vai trò người hát chính và sáng   thiết kế đồ họa đại học kiến trúc căn hộ nội thất cao cấp   tác cho ban nhạc. Sau hành trình biểu diễn cùng nhóm Re - Cycle tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế… Trưởng nhóm Nguyễn Việt Dũng lại tong tả thực hành mấy bức tranh 3D đã chín muồi trong ý tưởng: bí hiểm của ông già Noel và Nơi trú ẩn của Người Tuyết. Anh nhớ ý nghĩ dại chợt đến trong khi biểu diễn:

- Ông già Noel có nhiều trẻ mỏ khắp hoàn vũ. Vậy quà ông cất giấu ở đâu để trao vào tay các em nhỏ đang chờ vào đêm Giáng sinh? Phải chăng từ trong một cung điện hoa   đồ họa kiến trúc cầu thang nội thất nhà 4m   lệ nào đó? Hay ông cất giấu dưới một cái hầm khổng lồ và kỳ diệu?… Trở về Hà Nội, anh bắt tay thực hiện những ý tưởng chợt đến và ông già của anh đã kịp xuất hiện cùng chiếc xe có hai con tuần lộc thân thuộc từ dưới một hầm sâu lung linh sắc màu, nơi cất giữ ối quà, thực hiện cuộc hành trình Giáng sinh trong tuyết trắng…

Nhiều người nhìn Dũng làm việc, việc nào anh cũng nổi   card đồ họa cho dân kiến trúc nhà vườn nội thất cũ thanh lý   đình đám. Âm nhạc, kiến trúc, hội họa và… cả “gõ đầu trẻ” nữa. Khi được hỏi, anh kiếm đâu ra công lực và niềm đam mê không chịu buông, Dũng nói:

- có nhẽ tuổi xanh nó thế. Đôi khi mình ngỡ đã hiểu hết mình, nhưng những sự hiểu

Day revit

ấy mơ hồ. Hãy cứ bắt tay vào việc   thiết kế đồ họa đại học kiến trúc nhà tắm nội thất nhà bếp   để buộc “mình” ẩn núp đâu đó phải thực thụ lộ diện. Lúc đó mình sẽ gắn bó với năng lực, đam mê của “mình” là nhất.

Có phải nên chi mà giờ đây Nguyễn Việt Dũng đang “căng mình” cho tranh đường phố 3D?

Hai năm về trước, Dũng còn khá ngỡ ngàng với dòng tranh này, bởi nó còn rất mới mẻ ở Việt Nam. Nhưng chỉ sau hai năm Dũng nổi lên như một họa sĩ chuyên nghiệp, dồi dào ý tưởng, phát triển loại hình tranh độc đáo, mới mẻ. Dũng cởi mở:

- Những bức tranh đầu ra mắt, chất 3D đã được biểu đạt, dễ nhận biết, nhưng nét cọ còn nhiều vụng về, đơn giản. Những tác phẩm sau, Dũng chuốt hơn. Điều thú vị là 3D bắt đầu thu hút mình, lôi cuốn công chúng. Những ý tưởng xuất hiện trong hai   trung tâm đồ họa đại học kiến trúc tp hcm phòng wc nội thất xa xỉ   năm vừa qua từ sự suýt của 3D. Khi đã bị mê hoặc rồi, tự nó sẽ xuất hiện ý tưởng. Điều quan yếu là mình có nhạy cảm để nắm bắt và thực hành bằng được không thôi.

“Đến bao giờ Dũng

Đào tạo đồ họa

mới đi theo một “mình” thật sự mình   đồ họa đại học kiến trúc phòng tắm nội thất sang trọng   nhất?”, đã có người hỏi anh như vậy. Nghĩ suy một lúc, chàng trai đa tài, nhiều ham mê mủm mỉm cười:

- Không biết nữa. Nhưng hiện nhiều thứ vẫn còn “cám dỗ” mình. Kiến trúc, vẽ tranh, lên sàn diễn cùng Re -Cycle… thời kì đang mở mang trước mắt, hãy cứ tận hưởng sức sống sáng tạo, niềm say mê miêu tả mình mà tuổi xanh đem lại.


Nguyên Phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét