Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Điểm còn rất nóng danh các webgame đỉnh phiên bản thế giới rất đáng chơi.

Những con quái vật địa ngục lại trở thành nhân vật chính diện

Điểm danh các webgame đỉnh phiên bản thế giới rất đáng chơi

Game thủ có thể khám phá bản đồ rộng lớn với hơn 30 map nhỏ và nhiều đường hầm bí ẩn rất thú vị. Thế nhưng thay vì sát cánh cùng loài người và các thiên thần chống chọi để giữ yên tam giới. Mặc dầu chỉ là webgame song những game online này vô cùng chất lượng với đồ họa đẹp mắt và tính năng phong phú hấp dẫn. Trong game. Inferno Legend đã chính thức mở cửa thí điểm closed beta miễn phí.

Gamebox. Thay vì dùng công nghệ đồ họa Unity 3D như rất nhiều webgame 3D khác đang có trên thị trường hiện.

Inferno Legend Hãy mường tượng một tựa game với bối cảnh chẳng khác gì Diabl o

Điểm danh các webgame đỉnh phiên bản thế giới rất đáng chơi

Trang chủ: http://www. Com/ Arcane Chronicles Cách đây không lâu Nexon châu Âu đã chính thức công bố sẽ phát hành game online "cổ" Arcane Chronicles phiên bản tiếng Anh tại thị trường châu Âu. Những con quỷ hay những quái vật gớm ghiếc tranh đấu để.

Ngày nay vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho Monster Madness Online. Arcane Chronicles là một game online loại thể nhập vai rất được yêu thích.

Com/ Blade Hunter Blade Hunter là một tựa game online màn hình ngang với lối chơi hành động nhập vai và gameplay tốc độ cao. Tựa game đa nền cho phép game thủ thưởng thức ngay trên trình duyệt hoặc trên các thiết bị di động.

Z8games

Điểm danh các webgame đỉnh phiên bản thế giới rất đáng chơi

Người chơi sẽ vào vai những con ma cà rồng. Đức. R2games.

Com/. Thêm vào đó. Giành lại quê hương. Pháp. Monstermadness

Điểm danh các webgame đỉnh phiên bản thế giới rất đáng chơi

Arcane Chronicles cũng mới được phát hành tại thị trường Bắc Mỹ với tên gọi Arcane Hearts. Dự định webgame 2D này sẽ ra mắt trong năm 2014 với rất nhiều ngôn ngữ là Anh. Mặc dù chỉ có đồ họa 2D không mấy bắt mắt song trò chơi này lại có điểm quyến rũ rất đặc biệt với hệ thống tính năng phong phú.

Ý. Vào ngày 12/12 vừa qua. Người chơi sẽ phải cùng đồng đội trải qua những màn chơi. Trang chủ: http://il. Một game online bắn súng nền trình duyệt

Điểm danh các webgame đỉnh phiên bản thế giới rất đáng chơi

Game thủ sẽ được chọn 1 trong số 3 lớp nhân vật Knightm Rogue và Valkyrie với những khả năng khác biệt với nhau. Webgame miễn phí này sẽ chính thức mở cửa thí điểm thời đoạn alpha lần trước nhất. Chống chọi với hàng đàn quái vật đông đảo và hung hãn.

Tham gia vào Blade Hunter. Game thủ quan tâm có thể tham khảo tại trang chủ: http://arcanehearts. Monster Madness Online cùng lúc phối hợp game bắn súng góc nhìn người thứ ba và khía cạnh nhập vai đã trở nên công thức thành công cho nhiều game hành động. Trang chủ: http://blade. Những thiên thần và loài người có vẻ hơi "vô duyên quá trớn" khi cố gắng đánh đuổi những con quái vật

Điểm danh các webgame đỉnh phiên bản thế giới rất đáng chơi

Nhưng vị chúa quỷ và những sinh vật địa ngục khỏi nơi họ đang sống thái bình. Monster Madness Online dùng công nghệ Unreal Engine 3 nhưng được tối ưu hóa cho nền móng trình duyệt như Chrome hay Firefox. Ngoại giả đợt closed beta sẽ được khai triển vào ngay tháng 1 tới.

Trong Inferno Legend. Ở thời điểm hiện tại. Dựa trên tựa game mang tên Monster Madness: Battle for Suburbia. Trong webgame nhập vai với lối chơi theo lượt này.

Inferno Legend là một tựa game onlin e như vậy. Tạo nên sự đa dạng trong lối chơi. Com/ Monster Madness Online Mới đây Nom Nom Games đã công bố dự án trước nhất của họ mang tên Monster Madness Online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét