Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Audio Nhịp sống cùng đọc lại trẻ: Dám thất bại!.

TRUNG UYÊN Bài vở

Audio Nhịp sống trẻ: Dám thất bại!

Chị Ánh Loan là nhân vật giao lưu của chương trình audio kỳ này - Ảnh: nhân vật cung cấp Sau những thông báo đáng chú ý về các hoạt động. Nhờ bền chí tập tành. P. Com. Yêu cầu. Tuoitre.

Học bổng dành cho sinh viên; hiệp tác viên Hồng Thắm tiếp nối chương trình với phần chia sẻ về những thất bại đáng nhớ của các bạn trẻ.

9. Missouri. Phú Nhuận. Chị Ánh Loan có thể đi lại mà không cần các thiết bị hỗ trợ. Sau một cơn sốt. Sau một cơn sốt. Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ Dám thất bại! để cùng san sẻ về chủ đề này.

Một chân của chị bị teo nhỏ. Vn hoặc gửi thư về báo tuổi xanh. Nghĩ suy về những thất bại trong cuộc sống. Sân chơi. Chị Ánh Loan vừa về nước và nối gắn bó với công tác đồng hành cùng người khuyết tật. Trong phần giao lưu. Dẫu có chút khó khăn. Mỹ từ năm 2011 đến năm 2013. Chị ứng tuyển và giành được học bổng toàn phần của Ford Foundation để theo học thạc sĩ tại Trường Công tác xã hội George Warren Brown.

60A Hoàng Văn Thụ. Hiệp tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ tiếp nối chương trình với san sẻ của các thính giả với những góc nhìn. Tiêu đề email hoặc ngoài bao thơ vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Thính giả có dịp gặp gỡ thạc sĩ công tác từng lớp Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD).

Louis. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m. Những trăn trở trong vắt tương trợ người khuyết tật tìm được việc làm và hòa nhập cộng đồng. Các định hướng mai sau. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan sẽ chia sẻ về những khó khăn và trải nghiệm trong quá trình du học.

HCM. TP. Năm 2011. Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Thuộc Đại học Washington University in St. Ở phần cuối chương trình. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc trọng tâm Khuyết tật và phát triển (DRD) - và chiếc xe đặc biệt giúp chị đi lại tiện lợi trong thời gian học thạc sĩ tại Mỹ. Khiến việc đi lại khó khăn. Những giai điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Thơ ấu. Q. Các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. Com/audionhipsongtre. Ngày bé. Một chân của chị bị teo nhỏ.

Ý kiến đóng góp. Cho chương trình. Ngày bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét