Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

19 khá là hot Việt Nam. HLV Guillaume: Vui nhưng thất vọng với U.

19 Việt Nam sẽ có một kết quả tích cực hơn trong trận đấu này

HLV Guillaume: Vui nhưng thất vọng với U.19 Việt Nam

Đó là điều tôi cảm thấy vui về ý thức chống chọi của các học trò. Tôi cũng xin cảm ơn tất người hâm mộ đã sát cánh và ủng hộ U.

Sau những trận đấu này. Ông Guillaume Graechen cho biết: " Đây là một trận đấu mà các cầu thủ của chúng tôi đã chơi bóng rất nắm. Những hạn chế về mặt thể lực. Cũng như kỹ chiến thuật chúng tôi sẽ giúp các cầu thủ cải thiện nhiều hơn trong thời kì tới. Điều này làm cho mọi thứ xáo trộn. Chỉ trong vòng 5 phút. Nếu không để thua quá nhanh. Họ đã cho thấy sự phản ứng mạnh mẽ sau trận thua đậm trước Nhật Bản.

19 Việt Nam. Chúng ta sẽ học hỏi được thêm rất nhiều thứ và sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Lam Giang. Nhưng có điều làm tôi thất vọng là chúng ta để thua hai bàn quá nhanh. 19 Việt Nam ở giải đấu này ”. U. Đây là một giải đấu rất bổ ích cho U.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét