Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Alonso chia sẻ ngay gia hạn: Giữ bộ não cho Real.

Ancelotti đã nói rất rõ ràng khi đến Madrid rằng tiền vệ người xứ Basque là nguyên tố cốt lõi trong hệ thống chiến thuật mà ông sắp xây dựng

Alonso gia hạn: Giữ bộ não cho Real

Kế hoạch ấy đã tạm hoãn và buộc Ancelotti phải xáo trộn để tìm ra công thức ăn nhập cho Real trong bối cảnh Alonso vắng mặt.

Bỏ lỡ Confed Cup 2013. Jose Mourinho cũng cực kỳ cẩn thận khi sử dụng Alonso. Kèm điều khoản tăng thêm 1 năm. Anh khuyến khích Illarra dâng cao tương trợ tấn công và giúp điều chỉnh vị trí của cựu cầu thủ Sociedad khi phòng ngự bên phần sân nhà.

Họ cùng là người xứ Basque. Alonso sẽ đấu ở lại để chỉ bảo cho đàn em Illarramendi Việc Alonso đá thêm 2 mùa rưỡi là tin tốt lành cho Real. Đá cùng vị trí và cùng có dòng máu Sociedad chảy trong mình.

Trong mai sau. 6. Cầm bóng nhiều hơn và bớt đi phản công như những mùa gần đây.

Rất ít ai cảm thấy vui khi hiệp đồng của Esteban Cambiasso bị Real bỏ mặc cho đáo hạn. Đây là tin tưởng. Xabi Alonso và Zinedine Zidane hoàn toàn có thể ngồi chung trong ban huấn luyện. Các Madridista có một ái tình lớn cho Alonso.

Alonso là một cầu thủ không chỉ kiểm soát trận đấu mà còn là người dẫn đường cho các cầu thủ trẻ cả trong và ngoài sân bóng. Cuối mùa giải 2012-13 ông đã cất Alonso trên ghế dự bị cho tới những trận đấu lớn để tung anh ra. # Tuyệt vời nhất mà các Madridista có thể nhận được vì nhiều lý do.

Họ đã đầu tư rất nhiều cho Illarramendi. Vicente Del Bosque đã phải ta thán khi Alonso quyết định đi phẫu thuật. Không có Alonso trấn thủ hàng tiền vệ

Alonso gia hạn: Giữ bộ não cho Real

Real đã gặp vấn đề. Có rất ít cầu thủ trên thế giới có được sự tường chiến thuật như Xabi Alonso. Trong một trận đấu ở mùa giải này. Thử mường tưởng điều đó sẽ có sức mạnh thế nào ở đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha. Họ đã bị đè bẹp. 5 triệu euro/mùa là một con số không tệ.

Khi Alonso thập thễnh rời khỏi sân tập đầu mùa bóng. Nhưng Alonso chưa bao giờ khiến họ phải làm điều ấy. Nhưng thứ họ còn trân trọng hơn cả là một bộ não bóng đá. Alonso đã đóng vai người thầy cho Asier Illarramendi. Thậm chí rất hời mà Real trả cho Alonso nếu chúng ta coi xét những thương vụ đã từng khiến Real đi giật lùi. Alonso sẽ ở lại Bernabeu đến năm 2016 Xabi Alonso đã ký vào giao kèo mới với Real Madrid tới năm 2016.

Họ sẵn sàng thưởng thức những bàn thắng. Alonso gần như vững chắc sẽ giải nghệ tại Bernabeu. Và quả nhiên khi các học sinh của ông gặp Brazil. Thế nên họ sẽ không chấp thuận sự ra đi nữa của một cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn như Alonso. Nhưng rõ ràng là Ancelotti chưa cảm thấy cầu thủ này có khả năng thay thế Alonso một cách đầy đủ. Việc họ sẽ còn sát cánh cùng nhau trong những năm tới cũng có nghĩa là Illarramendi sẽ được Alonso chỉ bảo để tiến bộ.

Không ai tốt hơn Alonso để đảm đương việc soi đường cho Illarramendi. Họ không quá vị tha và có thể chĩa ngón tay cái xuống khi một cầu thủ nào đó không làm họ ưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét