Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Tường thuật đã làm mới trực tiếp: U19 Việt Nam 2–3 U19 Tottenham (KT).

Phút 69

Tường thuật trực tiếp: U19 Việt Nam 2–3 U19 Tottenham (KT)

Nhưng ngay sau đó U19 Việt Nam đã giành được quyền kiểm soát. KHÁ hiểm nguy!!! U19 Tottenham khai triển phản công rất nhanh nhưng rất may cho U19 Việt Nam là cú dứt điểm rốt cuộc của một cầu thủ bên phía U19 Tottenham lại đưa bóng đi rất nhiều xác thực. Tuấn Anh. U19 Tottenham lại đấu có pha triển khai tấn công chớp nhoáng.

Cầu thủ số 17 của U19 Tottenham vừa có pha dốc banh xuống khung thành của U19 Việt Nam khá hiểm. Trọng tài thổi phạt 11m và trên chấm phạt đền Lesniak đã bình tình đánh bại Văn Trường mặc dầu thủ môn của U19 Việt Nam đã đoán đúng hướng.

McQueen. Alex McQeen. U19 Việt Nam tiếp có sự đổi thay người. Phút 50. Trong khi U19 Việt Nam chủ động tổ chức các pha phối hợp nhỏ thì U19 Tottenham mỗi khi có bóng đều chuyển hướng sang hai cánh. Cy Goddard. Đội hình phát xuất: U19 Việt Nam: Văn Trường; Hồng Duy. Phút 25: Josua Peter vẫn đang là cầu thủ trội nhất bên phía U19 Tottenham.

Phút thứ 1. Phút thứ 4. ĐÁNG TIẾC!!! Công Phượng thực hành pha đát phạt vô cùng hiểm sau khi Oduwa phạm lỗi với Lê Văn Sơn ở cự ly chừng 25 mét trước khung thành của U19 Tottenham.

Đội hình dự kiến: U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn. VÀO RỒI!!! Văn Sơn đã ghi bàn gỡ hòa cho U19 Việt Nam. Dịp!!! U19 Việt Nam vừa có cảnh huống hiểm khi Văn Toàn đi bóng rất nỗ lực và tung ra đường chuyền vào trong nhưng rất tiếc bóng đã không thể đến được chân của Tuấn Anh.

Đông Triều. ĐÁNG TIẾC QUÁ!!! Sau pha phạt góc của U19 Tottenham. Phút 76. Olukolade. Tiền vệ Đức Huy đã dứt điểm khôn xiết chính xác khi đối mặt với thủ môn Luke McGee trong cảnh huống phản công cực nhanh của U19 Việt Nam.

Văn Thiết. Trong khi đó U19 Việt Nam không có ưu thế trong phòng vệ lẫn cạnh tranh thể lực với đối phương. Hiệp 2 có 4 phút bù giờ. Ogilvie. Akindayin đã dứt điểm cận thành đưa bóng vào lưới của thủ môn Văn Trường. Laste Lombaxe. U19 Việt Nam có sự thay đổi người trước hết khi đội trưởng Xuân Trường được rút ra nghỉ vào sân là Đỗ Duy Mạnh. Phút thứ 63. Olukolade tung ra cú đánh đầu cận thành về phía cầu môn U19 Việt Nam nhưng rất may là bóng đi không chính xác.

Phút thứ 6. Trận đấu chung cục với U19 Tottenham vào buổi sớm trưa hôm nay hy vọng các khản giả nhà sẽ được chứng kiến màn biểu diễn ấn tượng nhất của các cầu thủ của chúng ta. Văn Sơn; Đức Huy. Nathan Oduwa. U19 Nhật Bản đang ở rất gần với chức vô địch khi mà U19 Tottenham cần phải đánh bại U19 Việt Nam với 8 bàn cách biệt mới có thể đăng quang.

Thế trận đang diễn ra khá thăng bằng. Phút thứ 15. Nguyễn thiên tài vào sân thay cho Vũ Văn Thanh.

Phút thứ 44. Phút 34. Phút 87. Phút 48: nhịp!!! Công Phượng đã có đường chuyền khôn xiết tinh tế cho Văn Toàn. U19 Tottenham đang tập kết thi đấu chặt đẹp do vậy U19 Việt Nam đang có thế trận tốt hơn rất nhiều trong những phút đã qua.

QUÁ ĐÁNG TIẾC cho Công Phượng và U19 Việt Nam!!! Công Phượng đã có pha solo vô cùng đẳng cấp loại bỏ tất hàng thủ của U19 Tottenham tuy nhiên ở tình huống quyết định rút cục cú dứt điểm của Công Phượng đã chẳng thể chiến thắng được bàn tay của thủ môn McGee. Phút 18: Công Phượng có đường chuyền cho Văn Thanh nhưng hậu vệ U19 Tottenham đã lao vào cản phá rất nhanh.

Phút 23: Quan sát thấy thủ thành Luke McGee lên cao. Phút 36. Phút 46. Nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm góc hẹp của Tuấn Anh lại đi lên phía trên của gôn của U19 Tottenham trong gác tấc. Tuấn Anh. Sau một pha đi bóng đầy tự tín. U19 Tottenham có thế trận tốt hơn U19 Việt Nam trong 45 phút thi đấu trước tiên của trận đấu nhờ lối chơi áp sát hợp lý cùng thể hình khôn xiết lý tưởng.

LẠI VÀO!!! Rất sạch! U19 Việt Nam đã vươn lên dẫn trước 2-1!!!!. Joshua Peter. Phút 79. Walkes; Lesniak. Kết hợp ở cự ly ngắn Hiệp 2 bắt đầu Hiệp 1 chấm dứt. Công Phượng. Akindayini. Đức Huy đấu có ý tưởng táo bạo khu tung ra cú dứt điểm từ xa vô cùng hiểm. VÀO!!!!Tỷ số đã được mở cho các cầu thủ U19 Tottenham.

Hàng hậu vệ của U19 Tottenham đã mắc lỗi sau pha dứt điểm không có gì nguy hiểm của Văn Thanh. U19 Tottenham là đội giao bóng. Quang Huy đã có thời cơ dứt điểm nhưng lại đưa bóng đi thiếu chính xác Phút 71.

Tuy nhiên đó chưa phải là bít tất những gì mà chúng ta muốn thấy. Olukolade. Thanh Tùng; Văn Toàn U19 Tottenham: Voss; Ball. Đức Huy tung ra cú dứt điểm đầy cả quyết tuy nhiên bóng đi nhẹ và sệt nên không có gì hiểm nguy với thủ thành của U19 Tottenham. Phút 60. Công Phượng bị phạm lỗi khá hiểm trên phần sân của U19 Tottenham.

Điều quan yếu nhất đó là cách U19 Việt Nam sẽ đứng lên sau thất bại như thế nào. Bóng chỉ cao hơn gôn của thủ môn McGee tí đỉnh. Harrison. Hiệp 1 bắt đầu chủ toạ Liên đoàn VFF Lê kiêu hùng vừa bộc lộ diễn văn bế mạc giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nuti Food. Đức Huy. Văn Thiết.

Phút thứ 10. Filip Lesniak. Phút 27. Oduwa có pha đi bóng rất tự tín xộc thẳng vào vòng cấm của U19 Việt Nam nhưng rất may là hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã bọc lót cho nhau hợp lý. Từ một đường chuyền bóng bên phía cầu thủ đối phương.

Phút 31. U19 Việt Nam có cảnh huống phản công hiểm nguy và Công Phượng là người đề xướng. Phút 53. Trung vệ Đông Triều đã lóng nhóng đá bóng phản lưới nhà. Nhịp ngay tức thì đã trôi qua rất đáng tiếc. Xuân Trường. Miller. U19 Tottenham : Luke McGee. Văn Toàn. Hiệp 1 có 1 phút bù giờ. Phút 13. Nhưng thủ môn Văn Trường đã lao ra rất nhanh để hóa giải nhịp của đội bạn.

Luke Amos. Xuân Trường; Hồng Duy. Trải qua hai thất bại liên tiếp trước U19 AS Roma và U19 Nhật Bản. Người đã góp công rất lớn là Joshua Peter với pha đi bóng ngoằn ngoèo trước khi tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Akindayin.

Oduwa; McQueen. VÀO!!!! U19 Tottenham đã có bàn thắng dẫn trước 3-2. Phút thứ 8. Oduwa đang gây ra rất nhiều khó khăn cho cánh phải hàng thủ của U19 Việt Nam. Từ đường chuyền của Công Phượng.

Phút 86: thời cơ!! Tuấn Anh vừa có pha xử lý rất ngẫu hứng. Với thể hình vượt trội và kỹ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện. U19 Việt Nam đã có 90 phút thi đấu rất cầm và xứng đáng nhận được rất nhiều lời khen từ phía các khán giả nhà. Các chàng trai trẻ của U19 Việt Nam đã có những trải nghiệm hết sức quý báu để đặt những đích xa hơn trong tương hai.

U19 Việt Nam đang bị lép vế hơn nhiều so vớ tốc độ và thể lực dồi dào bên phía U19 Tottenham. Cầu thủ trẻ của U19 Tottenham tung ra pha dứt điểm tuy nhiên bóng đi nhẹ và Văn Trường không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Văn Thành; Công Phượng. Ngay sau khi vào sân. Tuy nhiên trung phong của U19 Việt Nam đã có pha xử lý rất khó hiểu khi không dứt điểm ngay mà chuyền bóng vào trong.

Phút 41. U19 Việt Nam đang triển khai rất tốt lối chơi cầm bóng. Lê Văn Sơn đã bị đau sau khi va với pha lao ra của Văn Trường nhưng hậu vệ của U19 Việt Nam đã đứng dậy thi đấu sau khi được các thầy thuốc coi ngó. Công Phượng quyết định tung ra cú bấm bóng từ xa nhưng thủ thành của U19 Tottenham đã kịp thời lui về. Đông Triều. Vicent Young. Phút 58. U19 Tottenham là đội bóng cốt yếu với lối chơi tấn công từ hai cánh.

1-0! Từ một cảnh huống tổ chức tấn công bên phía cánh phải. Trận đấu kết thúc. Chúng ta sẽ cùng chờ xem HLV Graechen sẽ đưa ra đấu pháp như thế nào để khắc chế đội bóng đến từ thành London.

Trước đó với chiến thắng 1-0 trước U19 AS Roma. ĐÁNG TIẾC! Tỷ số đã được thăng bằng 2-2!!!!! Hậu vệ Văn Khánh đã mắc phải sai trái khi thực hành ra pha cản pháp trái phép với Oduwa trong vòng cấm. U19 Việt Nam đã liên tiếp sở hữu hai cơ hội rõ ràng từ Văn Sơn và Lâm Ti Phông nhưng chưa thể tận dụng thành công Phút 74.

Đức Huy đã gặp phải chấn thương và vào sân thay là Quang Huy. Số 10 của U19 Việt Nam đã có pha đi bóng hết sức đi thuật trong vòng cấm của đối phương nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của Công Phượng đã không thắng lợi được thủ thành McGee. Văn Thiếtlà người đã thực hành pha đá phạt đưa bóng đi không chính xác. Nhận đường chuyền của Cy Goddard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét