Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

19 Nhật Bản khá là hot vô địch. Kết thúc giải giao hữu quốc tế U. 19 Cúp Nutifood 2014: U.

19VN vẫn phải chấp thuận thua rốt cục 2-3 với không ít bài học về lối chơi. Dù cũng có 2 bàn thắng vào lưới Tottenham do công của Văn Sơn và Đức Huy. Kết quả này cũng đủ để đưa U. Còn Tottenham nếu muốn quán quân thì phải buộc thắng đậm để so sánh hiệu số cùng Nhật Bản và điều này khó xảy ra. Những bài học thực sự có ích không chỉ với cầu thủ mặc cả BHL. 19VN gặp U. Dù đối thủ Tottenham hơn hẳn về thể lực. Thể lực. 19VN hầu như thường thay đổi.

19VN rất nặng nhọc khi các cầu thủ Tottenham chuyển di rộng khắp sân tìm khoảng trống. Đến trận thứ 3 này các cầu thủ U. Bởi sau trận thua đậm của U. Nhưng thực thụ có giá trị về chuyên môn cho các cầu thủ U. Nhưng sau 90 phút U. U. 19 Tottenham chỉ còn mang ý nghĩa danh dự với đội chủ nhà trước khi chia tay giải. Sự đổi thay lối đá này đã làm các cầu thủ U.

Đội hình xuất phát của U. 19VN vẫn khá rườm rà trong kỹ thuật. Thử tài cùng các cầu thủ trẻ của Anh để kiểm nghiệm lại chính mình trong quá trình huấn luyện. 19VN lấy lại niềm tin của người mến mộ và cũng là dịp để cọ xát. 19VN khi được đối đầu các đội bóng cùng trà có những lối đá rất khác nhau như phòng vệ - phản công kiểu Italia hay chơi kỹ thuật nhóm rất nhuần nhuyễn của Nhật Bản và lối đá dài kiểu Anh cực kỳ hiểm.

19 Tottenham không chọn lối chơi bóng dài. Ngoài Văn Thanh thay Thanh Tùng bị chấn thương.

Có thể nói. Bổng mà tập trung những đường chuyền làng nhàng. Vào trận. Không hiểm. Tầm vóc và có lối chơi bóng dài rất khó chịu. Không quyết đoán khi chấm dứt và lực sút thì tỏ ra yếu nên bóng đi nhẹ. Tận dụng tốt thể hình. Cách đá tại giải này. 19 Nhật Bản lên ngôi quán quân còn Tottenham chỉ xếp hạng 3. Có thể nói dù đây là một giải giao hữu. Chính trận cuối cùng là thời cơ để các cầu thủ trẻ U.

Trận đấu rốt cuộc trong ngày giữa chủ nhà U. Dùng kỹ thuật để đấu cùng kỹ thuật.

19VN trước Nhật Bản thì chuyện thua đau nữa khó có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét