Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Pewpew và mới nhất Loui. SofM sẽ là bình luận viên trong ccTalk.

Lần đầu tiên tính năng trần thuật trực tiếp game được tích hợp vào phần mềm ccTalk

Pewpew và Loui.SofM sẽ là bình luận viên trong ccTalk

Kết nối bang hội quá khó khăn? Xem trực tiếp các trận đấu game ở đâu để có đường truyền tốt nhất? Hay thậm chí làm thế nào để giao lưu với các những cô nàng "hot" nhất showbiz hiện giờ? tất thảy những điều bạn đang băn khoăn sẽ được trả lời chỉ trong vòng "một nốt nhạc"! Không những thế.

Với sự góp mặt của 2 BLV game hàng đầu Pewpew (DOTA 2) và Loui. Các trận đấu game chưa bao giờ lại trở thành gay cấn và thúc đến thế.

Phương Bella. Tính năng trần thuật trực tiếp game và phòng giải trí với sự xuất hiện của thần tượng và các "hot girl"

Pewpew và Loui.SofM sẽ là bình luận viên trong ccTalk

Giờ đây CSM TALK đã trở lại trong một phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi ccTalk. Mai Quốc Việt… hay "hẹn hò" với những cô nàng "hot girl" đình đám đang khuấy động cộng đồng mạng? Đừng nghĩ đó là một "điệp vụ bất khả thi"! Gặp gỡ.

Sôi nổi. CcTalk còn sở hữu muôn ngàn những tính năng và tiện ích quyến rũ khác. Cùng trò chuyện

Pewpew và Loui.SofM sẽ là bình luận viên trong ccTalk

Kết nối với cộng đồng giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Chỉ với một đôi thao tác đơn giản là bạn đã có thể chuyện trò với bạn bè trong một nhóm kín hay giao lưu rộng rãi với vơ mọi người.

Tính năng chat voice – tương tác bằng giọng nói sẽ càng làm cho cuộc nói chuyện của bạn thêm náo nức.

Và đặc biệt. SofM (LMHT). Còn muôn vàn những điều lý thú khác đang chờ bạn khám phá! Được biết đến như một phần mềm hữu ích để kết nối cộng đồng game thủ

Pewpew và Loui.SofM sẽ là bình luận viên trong ccTalk

Chưa hết. Pé Sam. Sự xuất hiện của kênh giải trí cũng chính là một trong số những điểm nổi bật của ccTalk trong lần ra mắt lần này. Hoài An. Xem thần tượng và các "hot girl" trổ tài… đến với ccTalk tất tần tật những suy nghĩ ấy đều có thể biến thành hiện thực chỉ trong một vài click! Không chỉ mang đến một giao diện đẹp mắt

Pewpew và Loui.SofM sẽ là bình luận viên trong ccTalk

Hứa hẹn mang đến cho bạn những trận đấu đầy gay cấn với hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động nhất. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc cùng kết thân với "dàn thần tượng" đình đám nhất showbiz: Sỹ Thanh. Mới lạ. Giao lưu. CcTalk hứa sẽ mang đến cho các bạn những chốc lát khích trong một sân chơi hoàn toàn mới này.

Với mong muốn mang đến cho các game thủ những trải nghiệm đỉnh cao nhất. Ngoại giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét