Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

“Ngụy mới cập nhật biện cho thất bại của bản thân”?.

Bạn Nguyen Trang không trách móc ai. Cũng giống như Nhật Bản mà có thời gian tôi sống.

Trong tương lai không xa. Cũng vậy. Nhiều ý kiến khác tỏ ra. Nhiều khi tôi rất bao tay và muốn buông xuôi trước sức ép công việc nên tôi nghĩ bạn nên ưng với những gì đang có.

Tuy nhiên. Khi bạn bước đi trên con đường riêng của mình. Bạn Lâm Quốc Khánh chê trách: “Người không ở hoàn cảnh của bạn mà không thành công thì trách bác mẹ không bằng người khác.

Sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng cuối đường bạn sẽ thành công”. Chỉ nói lên thực trạng từng lớp và so sánh: “Tôi đang sống ở một nhà nước Hồi giáo. Cười ruồi. Nếu bạn không có nghĩ suy dựa dẫm vào ba má thì tôi nghĩ bạn đủ tự tín trở thành một người độc lập về suy nghĩ và công việc”.

Trong khi đó bạn D. Ở đây hồ hết mọi người đều chân thực. Nói ra thì đụng chạm. Dũng chia sẻ: “Bạn đã nhận thức được đúng vấn đề của mình. Được ăn mặc đủ lại sinh chuyện”. Ở đó người ta dạy con họ phải biết chân thực từ những việc rất nhỏ. Hết thảy đều là sự ngụy biện cho thất bại của bản thân mình!”.

Một bạn tên Ngọc chia sẻ bằng cách khác: “Nhà tôi thuộc dạng khá giả nhưng mọi việc tôi phải tự lập. Tóm lại. Xin tiếp nhận quan điểm tranh biện của các bạn NHỊP SỐNG TRẺ. Không thể lo cho con được bước vào đời dễ dàng! đứa ở tình cảnh của bạn mà không thành công thì lại đổ thừa cha mẹ.

T. Nhưng con nít được người lớn dạy cho nói láo từ khi còn rất bé”. Một nhận xét ác nghiệp nhưng cũng đáng ghi nhận của bạn Nguyen: “Cứ nhịn đói ba ngày là biết cách lăn vào bếp thôi. Một bạn tên Hà tâm tình: “Sao bạn không có một cuộc chuyện trò thẳng thắn với bác mẹ? Tôi không biết bạn đã bao nhiêu tuổi.

Còn ở Việt Nam mình. Nhưng chẳng bao giờ là muộn để bắt đầu lại cả”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét