Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Kinh ngạc mới nhất em bé hồi sinh trong nhà xác.

Họ tuyên bố bé lọt lòng tử vong sau khi chào đời 35 phút- lúc 3h20 sáng

Kinh ngạc em bé hồi sinh trong nhà xác

Bé sơ sinh được đặt tên Milagros (nghĩa là Điều kỳ diệu) chào đời tại đô thị Quibdo.

Các bác sĩ không thể nghe thấy nhịp tim ngay cả khi bé lọt lòng còn sống nên họ có thể kết luận sai ”. Trong lúc người cha của bé đến bệnh viện. Và em bé đã sống lại trong nhà xác bệnh viện Ngay sau đó. Các nhân viên bệnh viện ở đó chờ cha của bé đến nhận xác. Sau đó. “ Trong một số trường hợp. Đặt vào trong một cái hộp và đưa tới nhà xác.

Thầy thuốc cho biết thêm. Các nhân viên phát hiện bé có dấu hiệu còn sống và họ nghe thấy tiếng bé khóc. Bang Choco ngày 13/11 khi người mẹ Jenny Hurtado mới mang thai ở tuần thứ 27

Kinh ngạc em bé hồi sinh trong nhà xác

Thây Milagros được quấn chăn. Bác sĩ Javier Zagarra cho biết việc kết luận nhầm bé đã tử vong có thể là do nhịp tim của bé quá yếu lúc sinh ra. Bé được quấn một lớp chăn ấm nên có thể hồi sinh ”. Cô chuyển dạ tại bệnh viện San Francisco de Asis lúc 2h45 sáng.

Bé Milagros vẫn được coi sóc đặc biệt do phổi của bé chưa phát triển. Tuy nhiên. “ Trong trường hợp này. Các bác sỹ đã chuyển bé lên phi cơ tới bệnh viện Santa Teresita del Nino Jusus ở thủ đô Bogota.

Song Tú (Theo Dailymail). Bé lọt lòng Milagros được tuyên bố tử vong sau khi người mẹ sinh non Các bác sĩ đã tiến hành phương pháp mổ sinh cho người mẹ nhưng đứa bé không có dấu hiệu của sự sống.

Hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét