Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

U19 mới nhất Việt Nam: Tôi ơi đừng tuyệt vọng!.

Phong độ chỉ là tạm thời

U19 Việt Nam: Tôi ơi đừng tuyệt vọng!

Chuyên nghiệp. Đứng về mặt nhận thức của người ngưỡng mộ. Ánh Cường. Điều này khiến các bạn phải đón nhận thất bại”. Thời điểm đó với tăm tiếng của những Văn Quyến.

Nếu thành công dễ dàng như vậy thì có lẽ đội Anh phải là vô địch thế giới nhiều nhất chứ không phải là Braxin.

Vậy mà. Sức mạnh trong thể chất… “. Như Thuật. Có rất nhiều sự chú ý cũng như kì vọng được đặt lên đôi chân của U19 Việt Nam.

Có kỹ thuật chuyên môn tốt. U19 Việt Nam đơn điệu và không có nhiều cách “khoan phá” hàng thủ. Lâm Tấn. “Sau trận thua này. Rất trẻ nên mọi thứ mới chỉ là bắt đầu.

Hãy nhớ lại chúng ta cũng đã từng vui sướng và chờ thế nào vào đội U16 Việt Nam năm 2000

U19 Việt Nam: Tôi ơi đừng tuyệt vọng!

Hãy cố gắng vươn lên đỉnh cao ở khu vực rồi hãy bước chân ra Thế giới. Nó là dịp để U19 Việt Nam lấy lại niềm tin của người mến mộ nước nhà và cũng là một thời cơ khẳng định rằng họ đủ bản lĩnh vượt qua những "nỗi đau" để càng ngày càng trưởng thành hơn.

Sau 14 năm thế đời ấy hiện còn lại gì? Đây lại là một sự lạc qua thái quá của người mến mộ Việt Nam …! cả thảy chỉ là tâm lý đám đông cùng với sự bơm của giới truyền thông.

Điều đó cho thấy. Chúng ta hy vong và đặt niềm tin chứ đừng quá ảo mộng. Cho dù xét về tuổi đời U19 Việt Nam trẻ hơn các đối thủ khá nhiều. Theo nhà cầm quân của Nhật Bản HLV Suzuki Masakazu: U19 Việt Nam không có nhiều các phương án tấn công.

U19 AS Ro ma dạy cho chúng ta lối chơi thực dung. Cũng chính điều này đã làm nên một cơn sốt bóng đá trong nước. Trong một trận đấu không còn gì để mất. Chúng ta thua nhưng lại được nhiều. Chúng tôi sẽ phải rút ra rất nhiều bài học từ đối thủ của mình.

Qua 2 trận đấu với U19 AS Roma và U19 Nhật bản. Đẳng cấp mới là vĩnh viễn. Cách tiến công trong 20m trước gôn đối thủ. U19 Việt Nam đã có những giải đấu rất thành công

U19 Việt Nam: Tôi ơi đừng tuyệt vọng!

Đội tuyển U19 Việt Nam Màn biểu diễn của tuyển U19 khiến nhiều người tin rằng đây là lứa cầu thủ có thể giúp bóng đá Việt Nam cất cánh.

Chắc chắn U19 Việt Nam sẽ quyết tâm đá một trận “sống mái” với U19 Tottenham để khẳng định mình! Châu Anh. Người ta không ngớt lời ca ngợi và đánh giá họ là những viên ngọc quý có thể làm rạng danh bóng đá Việt Nam sau này.

Phòng vệ và kỷ luật. Đội tuyển của chúng ta với cốt cán là các cầu thủ của Học viện HAGL-Arseanl JMG là đội bóng có lối chơi sắc nét nhất trong giải U19 Đông Nam Á và vòng loại U 19 Châu Á.

U19 Việt Nam là một đội tuyển có các cầu thủ được đầu tư bài bản.

U19 Nhật Bản dạy chúng ta về bài học chiến thuật và lối chơi tấn công đa dạng. T hành tích của đội U16 ngày đó thậm chí còn tốt hơn U19 bây giờ khi giành vị trí thứ 4 Châu Á. Còn các cầu thủ của họ đã là “Thợ” lành nghề và trận thảm bại của chúng ta một phần đông cũng là do lỗi của Huấn luyện viên. Trước hết các cầu thủ phải ổn định tâm lý trong thi đấu.

Tuy nhiên. Đội tuyển U19 Tottenham Trận đấu với U19 Tottenham chiều nay không còn quan trọng về mặt tỷ số nhưng còn rất nhiều ý nghĩa. “Khi bị thua trận và trước lối chơi phòng vệ.

Nhưng đó là những cầu thủ trẻ. Đức Anh. Các cầu thủ của chúng ta mới chỉ là đang học việc. Theo HLV Guillaume đó là những điều U19 Việt Nam phải cải thiện để trở thành một đội bóng mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét