Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ấn Độ lập đội nữ đặc nhiệm chống nạn chia sẻ ngay cưỡng hiếp.

Đây là một dấu hiệu tích cực”

Ấn Độ lập đội nữ đặc nhiệm chống nạn cưỡng hiếp

Trong đó có việc tuyển mộ và đào tạo một nhóm nữ chiến binh để bảo vệ phái yếu. M ). Anh Tiếu ( Theo D. Giúp nữ giới cảm thấy yên tâm hơn khi tham gia liên lạc. Ngoài ra. Để thực hành nhiệm vụ canh gác trên các con phố trong đêm. Từ 706 vụ vào năm 2012 lên 1330 vụ trong mười tháng đầu năm 2013.

Trước tình trạng các vụ tiến công dục tình vẫn liên tiếp diễn ra. Thuộc tính nguy hiểm của các vụ tấn công gần đây đã buộc chính phủ nước này phải đưa ra những luật mới cũng như các bản án khe khắt hơn với hành vi cưỡng bách và tấn công dục tình.

Khoảng 5. Họ sẽ được điều đến nhiều địa điểm tại thủ đô. Trong khi đó. Nhiều biện pháp cần được thực thi để làm cho hoạt động giao thông công cộng vào ban đêm trở thành an toàn với đàn bà. Nhưng bất chấp những cuộc biểu tình với quy mô rộng khắp cũng như việc phải đối mặt các phiên tòa xét xử. Các chuyên gia võ thuật và cựu lính sẽ được mời dự đào tạo và trang bị sẵn sàng cho lực lượng đặc nhiệm này.

Đặc biệt là ở phụ nữ. Lực lượng mới này sẽ được các chuyên gia đào tạo võ thuật. Bộ trưởng Phúc lợi nữ giới và con nít Ấn Độ Rakhi Birla cho biết: “Có nhiều lỗ hổng trong hệ thống của chúng tôi. Nơi phụ nữ có nguy cơ bị đe dọa và trở thành đích tấn công. Sau khi được đào tạo võ Taekwondo. Lục vấn kinh hồn trên đường phố ở New Delhi khiến dư luận xôn xang và tâm lý bất an tăng lên. Sẽ tốt hơn nếu tuyển thêm nhiều sĩ quan cảnh sát là phụ nữ và lực lượng cảnh sát được đào tạo tinh nhuệ hơn.

Chính phủ Ấn Độ đã buộc phải khai triển các biện pháp bảo đảm an toàn mới. Thủ đô của Ấn Độ vẫn chứng kiến số vụ cưỡng bách tăng gấp đôi trong năm 2013. Nhiều người thực hiện các chiến dịch đấu tranh cho nữ quyền đã nghi kế hoạch này vì cho rằng nó sẽ tạo ra một lực lượng đồng thời mà không nhận được sự hỗ trợ của cảnh sát ở Delhi.

Theo Ranjana Kumari đến từ trọng tâm nghiên cứu từng lớp. Một loại dụng cụ chuyển di phổ thông ở Ấn Độ. 000 phụ nữ cũng sẽ được tuyển dụng để điều khiển xe tuktuk. Chúng tôi đang bắt đầu với một lực lượng chỉ toàn nữ giới… Nhiều đàn bà đang đăng ký tham gia để được huấn luyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét