Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Trực tiếp: U19 ngày hôm nay Nhật Bản - U19 AS Roma.

17-Romeo U19 Nhật Bản: 1-Takagiwa Toru; 2-Hirose Rikuto. Với những ngòi nổ lợi hại ở tuyến trên Jacopo hay Valerio Trani. 2-Alexandru Balasa. 20-Marooka Yusuke. Nhưng thủ môn của U19 Nhật Bản đã chọn đúng điểm rơi. 17' Một pha dàn xếp đẹp mắt của U19 Nhật Bản.

10-Daniele. 4-Uchiyama Yuki. Sekine Takahiro đột phá ở trung lộ rồi chọc khe tuyệt đẹp cho Marooka Yusuke dứt điểm chéo góc. 17-Takagi Daisuke. 9-Valerio. 27' Daniele nhận bóng ở ngay vạch đá 11m. Luôn hướng tới sự uyển chuyển nhịp nhàng và chủ động giành quyền kiểm soát bóng. Tiền đạo của U19 AS Roma xoay người rồi dứt điểm ngay.

Các chân sút đến từ Italia liên tục tung ra những cú dứt điểm. Và chỉ cần một chiến thắng với tỷ số tối thiểu đồng thời U19 Tottenham chẳng thể thắng U19 Việt Nam là đủ để giúp thầy trò HLV Suzuki đăng quang.

U19 Roma sẽ khiến hết thảy các đối thủ phải dè chừng dù không quá vượt trội về mặt thế trận. 3-Massimo. Ở phía bên kia. 5' Takagi Daisuke cướp bóng của hậu vệ U19 AS Roma và dứt điểm rất nhanh. Và người thắng cuộc sẽ chỉ được quyết định ở những phút rốt cục.

Báo điện tử VTC News. Với những thắng lợi ấn tượng trước đội chủ nhà U19 Việt Nam. 6-Mochizuki Reo. Trận đấu chiều nay trên sân Thống Nhất giữa 2 đội bóng U19 Nhật Bản và U19 Roma kiên cố sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

5-Uchida Yuto. Kỷ luật sẽ đối đầu với đối thủ đến từ nền bóng đá bị ảnh hưởng mạnh bởi Brazil.

Sau khi để thua một cách khá đáng tiếc trước đội bóng đến từ nước Anh ở trận đấu mở màn. 7-Oyama Keisuke. 8-Simone. 4-Michele. 7-Jacopo. Ở trận đấu trước tiên. Các cầu thủ trẻ Roma vẫn tĩnh tâm tổ chức phòng thủ một cách khoa học và hội tụ.

Các cầu thủ U19 Nhật Bản đã có một chiến thắng bùng nổ trước đội chủ nhà với tỷ số khó tin 7-0. Nhưng bóng không đi qua được rừng hậu vệ áo xanh. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước khi giải đấu bắt đầu.

5-Deian. Dù đang kém điểm hơn đối thủ nhưng U19 Nhật Bản vẫn còn thời cơ quán quân bởi họ đang có hiệu số bàn thắng phụ cao hơn.

6-Luca. 14-Sekine Takahiro. Một U19 Roma chặt chẽ. Đội bóng xứ sở dữ mọc còn gây ấn tượng mạnh với các khán giả có mặt trên sân và theo dõi qua truyền hình bằng lối chơi nhịp nhàng. 3-Miura Genta. Trước một đội chủ nhà liên tiếp tràn lên tấn công mạnh mẽ.

1' Trận đấu bắt đầu ----------------------------------------- Đội hình lên đường U19 AS Roma: 1-Lorenzo. Bởi họ đến từ 2 nền bóng đá khá trái ngược nhau về triết lý chơi bóng.

Dù màn biểu diễn trên sân là không thật sự thuyết phục. 13-Minamino Takumi.

Romeo đi bóng quyết tâm xuống sát đường biên bên phải và tạt hiểm vào trong. Với đội bóng đến từ nước Ý. Rất may cho U19 Nhật Bản là thủ môn Toru đã phản xạ cực nhanh. Bóng đi cắt ngang khung thành U19 AS Roma. Nhưng thủ môn Lorenzo đã phản xạ quá nhanh và chuẩn xác. Sẽ là một trận đấu không nhân nhượng trên sân hợp nhất. Cầu thủ U19 Nhật Bản và U19 AS Roma đều đã chứng tỏ được thứ hạng của mình sau 2 lượt đấu trước tiên.

11' Cơ hội trước tiên của U19 AS Roma. Chủ động của mình. Để rồi sau đó “kết liễu” đối tiên chỉ bằng 2 pha phản công sắc lẹm.

Bên cạnh số bàn thắng ghi được. Trực tiếp U19 Nhật Bản - U19 AS Roma 29' Một pha lộn xộn trước cầu môn U19 Nhật Bản.

Nhưng không ai có thể phủ nhận được bản lĩnh thi đấu tuyệt vời và lối chơi kỷ luật của các học sinh HLV Alberto De Rossi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét