Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Khá là hot Trực tiếp U19 Nhật Bản 1-0 U19 AS Roma: Nhật Bản sáng cửa vô địch.

Kỷ luật sẽ đối đầu với đối thủ đến từ nền bóng đá bị ảnh hưởng mạnh bởi Brazil

Trực tiếp U19 Nhật Bản 1-0 U19 AS Roma: Nhật Bản sáng cửa vô địch

Với những ngòi nổ lợi hại ở tuyến trên Jacopo hay Valerio Trani. 3-Massimo. U19 Roma sẽ khiến tuốt luốt các đối thủ phải dè chừng dù không quá vượt trội về mặt thế trận. 17' Một pha dàn xếp đẹp mắt của U19 Nhật Bản. Bóng đi cắt ngang cầu môn U19 AS Roma.

Nếu U19 Tottenham không thể thắng lợi U19 Việt Nam với xa vắng 7 bàn trở lên. 17-Romeo U19 Nhật Bản: 1-Takagiwa Toru; 2-Hirose Rikuto. Sau khi để thua một cách khá đáng tiếc trước đội bóng đến từ nước Anh ở trận đấu mở đầu. 55' U19 AS Roma buộc phải dồn lên tấn công và họ đang dồn ép U19 Nhật Bản. Bên cạnh số bàn thắng ghi được. Dù đang kém điểm hơn đối thủ nhưng U19 Nhật Bản vẫn còn nhịp vô địch bởi họ đang có hiệu số bàn thắng phụ cao hơn.

Tỷ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về U19 Nhật Bản. 13-Minamino Takumi. Sau cảnh huống này. Tuy nhiên. Dù màn biểu diễn trên sân là không thật sự thuyết phục. 6-Mochizuki Reo. U19 AS Roma tiếp kiến dùng lối chơi phòng vệ phản công 29' Một pha đại trước khung thành U19 Nhật Bản.

Nhưng số 13 của U19 Nhật Bản lại đưa bóng đi vọt xà. 66' U19 AS Roma thay 3 người liên tục: Francesco. Thủ môn Lorenzo tuy đã phản xạ kịp nhưng bóng bật ngược ra đúng vào một hậu vệ U19 AS Roma và dội ngược vào lưới. 2-Alexandru Balasa. Nhưng thủ môn của U19 Nhật Bản đã chọn đúng điểm rơi. 3-Miura Genta. Đội bóng xứ sở ác vàng mọc còn gây ấn tượng mạnh với các khán giả có mặt trên sân và theo dõi qua truyền hình bằng lối chơi ăn nhịp.

5-Uchida Yuto. Đáng tiếc là cú sút rút cục của anh này lại hơi nhẹ và đi trúng vị trí của thủ môn Lorenzo. Matteo vào thay cho Daniele. Nhưng cũng như các đồng đội. 9-Valerio. 20-Marooka Yusuke. Sekine Takahiro bắt vô-lê cực nhanh. Nhưng bóng vẫn không chịu đi vào lưới.

Bóng đi trúng vị trí của thủ môn U19 AS Roma. Nhưng thủ môn Lorenzo đã phản xạ quá nhanh và chính xác. U19 Nhật Bản đã có bàn mở tỷ số. Nhưng đội bóng xứ hoa anh đào đang xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng và kết quả đối đầu. Romeo đi bóng quyết tâm xuống sát đường biên bên phải và tạt nguy hiểm vào trong.

17-Takagi Daisuke. U19 Nhật Bản đang sáng cửa quán quân. Từ quả phạt góc bên cánh trái.

Cú tung người dứt điểm của Valerio trong vòng cấm là rất đẹp mắt. Ở trận đấu trước nhất. Các cầu thủ U19 Nhật Bản đã có một chiến thắng bùng nổ trước đội chủ nhà với tỷ số khó tin 7-0. Thủ môn người Nhật bị chấn thương và phải nhường chỗ cho Taguchi Junto 70' Thủ môn Takagiwa Toru vừa phải băng ra khá xa cầu môn để cản phá đường lên bóng của U19 AS Roma.

Đội bóng xứ phù tang sẽ đăng quang. Bởi họ đến từ 2 nền bóng đá khá trái ngược nhau về triết lý chơi bóng. Các chân sút đến từ Italia liên tiếp tung ra những cú dứt điểm. Cầu thủ mới vào sân thay người Musto Lorenzo tung móc rất nhanh. 7-Jacopo. 4-Uchiyama Yuki. Highlight U19 Nhật Bản 1-0 U19 AS Roma Đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước khi giải đấu bắt đầu.

1' Trận đấu bắt đầu Đội hình khởi hành U19 AS Roma: 1-Lorenzo. 82' U19 AS Roma lại vừa bỏ lỡ một dịp ngon ăn. 5' Takagi Daisuke cướp bóng của hậu vệ U19 AS Roma và dứt điểm rất nhanh.

Và thủ môn trên này còn bị đau. Dù họ và U19 AS Roma cùng có được 6 điểm sau khi kết thúc giải U19 quốc tế

Trực tiếp U19 Nhật Bản 1-0 U19 AS Roma: Nhật Bản sáng cửa vô địch

Anh này vẫn đưa bóng đi không chính xác. 6-Luca. Để rồi sau đó “kết liễu” đối thủ chỉ bằng 2 pha phản công sắc lẹm.

Rất may cho U19 Nhật Bản là thủ môn Toru đã phản xạ cực nhanh. Kết thúc hiệp 1. Cầu thủ U19 Nhật Bản và U19 AS Roma đều đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình sau 2 lượt đấu trước hết. 4-Michele. Bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số. Nhưng bóng không đi qua được rừng hậu vệ áo xanh. Chủ động của mình. Tiền đạo Kitagawa Shuto vào thay Marooka Yusuke. 5-Deian. Các cầu thủ trẻ Roma vẫn bình tĩnh tổ chức phòng vệ một cách khoa học và giao hội.

Với đội bóng đến từ nước Ý. 86' Thêm một pha ngả người móc bóng nữa của U19 AS Roma.

Nhưng không ai có thể phủ nhận được bản lĩnh thi đấu ráo và lối chơi kỷ luật của các học sinh HLV Alberto De Rossi. Tỷ số vẫn đang là 0-0. Một U19 Roma chém đẹp. 2 cầu thủ của U19 AS Roma lại không hiểu ý và tranh bóng với nhau. Trước một đội chủ nhà liên tục tràn lên tấn công mạnh mẽ. 8-Simone. 45' Thiếu chút nữa.

Và chỉ cần một thắng lợi với tỷ số tối thiểu đồng thời U19 Tottenham không thể thắng U19 Việt Nam là đủ để giúp thầy trò HLV Suzuki đăng quang.

Với những thắng lợi ấn tượng trước đội chủ nhà U19 Việt Nam. Ngoài ra. Sau khi vượt qua cả thủ môn của U19 Nhật Bản. Tuy nhiên. Báo điện tử VTC News.

Với tỷ số thắng tối thiểu trước U19 AS Roma. 7-Oyama Keisuke. Hiệu số bàn thắng thua của U19 Nhật Bản cũng rất cao +7. Trận đấu chiều nay trên sân Thống Nhất giữa 2 đội bóng U19 Nhật Bản và U19 Roma chắc chắn sẽ diễn ra rất hấp dẫn. Chưa có nhiều cảnh huống hiểm nguy được đội bóng Italia tạo ra. 46' Hiệp 2 bắt đầu. Luôn hướng tới sự uyển chuyển nhịp nhàng và chủ động giành quyền kiểm soát bóng.

Sẽ là một trận đấu không khoan nhượng trên sân hợp nhất. 14-Sekine Takahiro. 49' VÀO!!! Tỷ số được mở cho U19 Nhật Bản. Và người thắng cuộc sẽ chỉ được quyết định ở những phút chung cuộc. Đường căng ngang khôn xiết khó chịu bên cánh phải giúp Takumi Minamino có nhịp đệm bóng cận thành. 72' Adamo Matteo cướp được bóng của hậu vệ U19 Nhật Bản và tung cú sút sệt rất nguy hiểm.

Trung phong của U19 AS Roma xoay người rồi dứt điểm ngay. Sekine Takahiro đột phá ở trung lộ rồi chọc khe tuyệt đẹp cho Marooka Yusuke dứt điểm chéo góc. Buộc thủ thành U19 AS Roma phải bay người cản phá. 37' Takumi Minamino phá bẫy việt vị và dẫn bóng sâu vào trong vòng cấm của U19 AS Roma.

10-Daniele. Giacomo. 11' thời cơ đầu tiên của U19 AS Roma. Tuy nhiên. Ở phía bên kia. 90' Quá đáng tiếc cho U19 AS Roma. Pha băng ra này không thực sự hợp lý. Jacopo và Alexandru 61' U19 Nhật Bản thay người trước hết.

44' Jacopo Ferri đi bóng kỹ thuật bên cánh trái và tung cú dứt điểm ngay góc hẹp. U19 Nhật Bản và U19 AS Roma đã nhập cuộc khá chậm Hết giờ. 27' Daniele nhận bóng ở ngay vạch đá 11m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét