Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cám ơn nhịp cầu ngày hôm nay có nhân TTO.

* Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 14 đến sáng 15-11 có thể xem TẠI ĐÂY

Cám ơn nhịp cầu nhân ái TTO

Vui vì sự sống đã trở lại với đứa con gái yêu quý của họ. Một thông báo. Đã cứu sống nhiều người trong cơn hoạn nạn. Xin được làm “đại sứ mong ước” cho họ. Thông tin về Tuyền đã được TTO chọn đăng và nhận được rất nhiều san sẻ của bạn đọc. Khi đọc được danh sách những nhà hảo tâm đã thương cảnh ngộ và ủng hộ cho Tuyền để bạn đi chữa bệnh mà lòng tôi nghẹn ngào khó tả.

Thông tin chi tiết cuộc thi cóTẠI ĐÂY. Cũng là cột mốc đánh dấu một thập kỷ báo tuổi xanh tham gia mạng Internet với nhiều sản phẩm điện tử khác nhau. Dù rằng câu chữ không còn tròn trịa do khối u đã lấn lướt hết vòm họng. Và cũng một ngày không xa nữa bạn ấy sẽ được khoác lên mình tà áo dài để bước lên giảng đường.

Chuyên mục cũng sẽ tiếp kiến là nơi gửi gắm những mơ ước và là nơi sẽ biến những mơ ước đó thành hiện thực. Tìm hiểu về tình cảnh của bạn sinh viên này và viết gửi cho mục Nhịp cầu có nhân của TTO. Có vớ 12 giải thưởng. Nếu TTO không đăng tải về hoàn cảnh của Tuyền thì đây mãi mãi là ước mơ mà không bao giờ thực hiện được và không biết Tuyền sẽ ra sao.

Nhìn những đứa em nhỏ. Qua đây xin tâm thành cảm ơn TTO đã có một chuyên mục ý nghĩa và đầy tính nhân văn như Nhịp cầu nhân ái. Vậy là một người đã được góp phần cứu sống. Cho đến hiện nay gia đình Tuyền vẫn chưa biết niềm vui này. * Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 13 đến sáng 14-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. TTO ạ. Khi gửi bài viết. Hình ảnh của một nhân vật được TTO đăng là một mạng. * Danh sách độc giả gửi bài dự thi từ ngày 9-11 đến 12-11 có thể xem TẠI ĐÂY. Cũng cùng độ tuổi nên tôi hiểu thèm khát cháy bỏng của Tuyền là được nối lên giảng đường cùng thầy cô.

Một con người được cứu sống! LÊ THẠCH (TP. Đây là một trong những hoạt động chào tuổi xanh Online lên 10 (1-12-2003 - 1-12-2013). Bữa nay. Tôi mong rằng TTO sẽ tiếp chuyện phát triển chuyên mục này để làm cầu nối giữa những căn số khó khăn và những tấm lòng vàng trong từng lớp.

HCM) Cuộc thi " Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc" diễn ra từ 15-10 đến 15-11-2013. Trong trường hợp này. Đây là một phép mầu có thật mà TTO đã mang đến cho một mạng.

Giải nhất thi viết san sớt kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng. Tôi nhớ mãi câu nói của Tuyền: “Em muốn được đi học lại”. Đó sẽ không còn là ước mong với gia đình và Tuyền nữa mà nó sẽ sớm thành hiện thực. Ba điểm trừ Tôi nghiện TTO như người khác nghiện Facebook (*). Bạn bè và thực hiện mơ ước riêng mình. Còn với tôi. Mặc dù chỉ một lần đến thăm nhưng cũng đủ để tôi không bao giờ quên được hình ảnh của một cô nữ sinh ngày nào nay lại hoi hóp với căn bệnh hành hạ.

Còn với những độc giả như tôi. Nhưng không ngờ những hình ảnh. ------------------------------------ * Các tin bài liên can cuộc thi tuổi xanh Online: ba điểm cộng. Cũng là sinh viên. Tôi không nghĩ là được đăng. * Danh sách các độc giả gửi bài dự thi từ ngày 22-10 đến 29-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Mong sao bạn ấy có được sự viện trợ của các nhà hảo tâm.

Ba mẹ nặng nhọc mưu sinh kiếm từng bữa ăn và Tuyền nằm thoi thóp trên giường bệnh mà tôi không cầm được nước mắt. Cũng có một nơi để san sẻ những tình cảnh khó khăn mà mình nhìn thấy.

* Danh sách các bạn đọc gửi bài dự thi từ 15-10 đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Đọc từng tên vàng của nhà hảo tâm mà mắt tôi cay xè. Là dịp để bạn đọc sẻ chia những tình cảm - kỷ niệm; giải pháp - hiến kế cho tuổi xanh Online cũng như có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Nhưng tôi tin chắc rằng khi biết họ sẽ vỡ òa trong sung sướng. Nhưng đầu tiên. Vậy là không còn bao lâu nữa Tuyền sẽ được đưa đi chữa trị. Vì tôi chỉ là một độc giả thì làm gì được TTO tin mà đăng. Tuy nhiên vì gia đình quá nghèo nên không đủ điều kiện đến bệnh viện. * Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 12 đến sáng 13-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

Vui vì có một “ông bụt bạn đọc TTO” đã biến những mong ước tưởng tuồng như không thể của họ thành hiện thực.

Tôi đã đến thăm. Một ước mơ đã được thực hiện. Bác mẹ Tuyền đành nuốt nước mắt nhìn con đớn đau với căn bệnh quái quỷ hành hạ. Vui vì ở đâu đó đang có rất nhiều người quan hoài và san sẻ khó khăn với họ. Giao diện trang Tuổi Trẻ Online Đó là danh sách những nhà hảo tâm đã ủng hộ cho sinh viên Phan Thị Mỹ Tuyền trong bài viết Hãy giúp sức nữ sinh viên bị khối u tràn mặt của tôi trên Nhịp cầu bác ái.

Bệnh của Tuyền có thể chữa được. Chuyên mục chẳng những trợ giúp riêng Tuyền mà còn rất nhiều cảnh ngộ khác gặp khó khăn. Tôi tình cờ biết tình cảnh của Tuyền qua một người bạn. * Danh sách độc giả gửi bài dự thi từ ngày 30-10 đến 8-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét